กรรมการจัดเต็ม!!“กล่องปริศนา”ทำผู้เข้าแข่งขันสติแตก ทั้งเครียดทั้งยาก..เปรยชีวิตเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

กรรมการจัดเต็ม!!“กล่องปริศนา”ทำผู้เข้าแข่งขันสติแตก ทั้งเครียดทั้งยาก..เปรยชีวิตเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย

 


กรรมการจัดเต็ม!!“กล่องปริศนา”ทำผู้เข้าแข่งขันสติแตก   

ทั้งเครียดทั้งยาก..เปรยชีวิตเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย

      ลุ้นสุดๆกับปรากฏการณ์แข่งขันแบบใหม่ของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 "(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล "International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48" ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก

     ในที่สุดเหล่าบรรดา HOME COOK ก็ผ่านด่านต่างๆในรอบ Audition จนสามารถคว้าผ้ากันเปื้อนมาได้  แต่ทุกคนก็รู้ว่ารอบนี้เป็นเพียงบททดสอบเบื้องต้นเท่านั้น ยังมีความยากและท้าทายอีกหลายโจทย์จาก 3 กรรมการรอทุกคนอยู่



     สัปดาห์นี้เป็นครั้งแรกของผู้เข้าแข่งขันที่ได้ก้าวเข้าสู่ มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากที่จะเข้ามายืนตรงจุดนี้ เพียงก้าวแรกที่เข้าสู่ มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ทุกคนดูจะเกิดอาการตื่นเต้น และยิ่งเจอกับโจทย์การแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) ก็ทำให้ผู้เข้าแข่งขันถึงกับเครียดเพราะทุกคนต่างยืนลุ้นและเดากันไปว่าของในกล่องนั้นจะเป็นอะไร เมื่อเปิดเห็นวัตถุดิบที่อยู่ข้างในสีหน้าถึงกับบูดเบี้ยวเหมือนคนสติแตกเพราะวัตถุดิบที่อยู่ในกล่องล้วนมีแต่ของยากแถมไม่เข้าพวก งานนี้ทุกคนรู้ดีกว่าไม่ใช่ของง่ายเปรียบชีวิตเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย แต่ทุกคนต่างก็พยายามมุ่งมั่นเพื่อที่จะก้าวผ่านให้ได้แม้จะต้องแลกมาด้วยความเครียดแบบสุดๆ  แต่สุดท้ายแล้วใครที่จะต้องทิ้งความฝันแล้วคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนแรก ห้ามพลาด







   ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here