“ส้ม ธัญสินี” โพสต์ 14 ปีละคร “นางทาส” นางเอกก็ได้ นางร้ายก็เริด แต่ทำไมหายไปจากจอ? อดีตพระเอกเข้ามาเมนต์ชวนอึ้ง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ส้ม ธัญสินี” โพสต์ 14 ปีละคร “นางทาส” นางเอกก็ได้ นางร้ายก็เริด แต่ทำไมหายไปจากจอ? อดีตพระเอกเข้ามาเมนต์ชวนอึ้ง

 


“ส้ม ธัญสินี” โพสต์ 14 ปีละคร “นางทาส” นางเอกก็ได้ นางร้ายก็เริด แต่ทำไมหายไปจากจอ? อดีตพระเอกเข้ามาเมนต์ชวนอึ้ง

 

เป็นประเด็นขึ้นมาทันทีหลังจากที่ดาราสาวหน้าคม “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” โพสต์รูปละคร ย้อนกลับไปเมื่อ 14 ปีก่อน ในบทของละออ เรื่อง นางทาส ที่ตอนนี้ทางช่อง 7HD กลับเอามารีรันให้ชมกันอีกครั้ง

 

โดยดาราสาวได้โพสต์แคปชั่นว่า “นางทาส มารีรันแล้วน้อง fc เอารูปมาลงสมัยเป็นละออ แก้มเยอะเชียว นานแค่ไหนละเนี่ย #นางทาส

 



ทำเอาบรรดาแฟนละคร ของดาราสาวเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันมากมาย ส่วนใหญ่จะคิดถึงผลงานการแสดง และบ่นคิดถึงดาราสาว  โดยแฟนๆ ได้เมนต์มาว่า “คิดถึงมากกกก อยากเห็นหน้าหวานๆ ในจออีกจัง หายไปมากเกินไปละน๊า กลับมาได้แล้ว ฟค.คิดถึง

 








บางรายเมนต์มาว่า เมื่อไหร่จะมารับละครยาวๆ สักที คิดถึงบนหน้าจอค่า,คิดถึงเลยค่ะ สมัยนู้นยังเป็นเด็กม.ต้นอยู่เลย อยากเห็นกลับมาเล่นละครช่อง 7HD อีกค่ะ นางร้ายก็ได้ นางเอกก็ดี  พีเรียดก็ไม่ติดเลยค่ะ รอติดตามชมนะคะ, 10 ปีผ่านไปยังสวยเหมือนเดิมครับพี่ส้ม FC ระยอง

 

ทางด้านอดีตพระเอก” อู ภาณุ สุวรรณโณ” ได้เข้ามาคอมเมนต์ดาราสาวด้วยเช่นกันว่า น้องคือ 1 ในนักแสดงมากฝีมือ ละครสนุกมากๆ ผ่านทางช่องทางเฟซบุ๊กของดาราสาวอีกด้วย

 



เรียกว่าดาราสาว ส้ม ธัญสินี เป็นคนนึงเพราะที่ผ่านมามีผลงานละครออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะห่างหายไปจากจอจนแฟนละครเรียกร้องว่า ให้ช่อง 7HD หรือผู้จัดช่องไหนก็ได้ นำเธอกลับมาเล่นละครเหมือนเดิม เพราะเสียดายทั้งความสวยและความสามารถ ที่โดดเด่นโดนใจคอละคร ตอนนี้มีเพียงละคร นางทาส ที่นำมา รีรันให้ชมเพียงแค่หายคิดถึงเท่านั้น

 

แม้ว่าตอนนี้ดาราสาวจะหมดสัญญากับทางช่อง 7HD และเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ สามารถรับงานได้ทุกช่องแล้ว ช่วงนี้มีคุยเรื่องงานใหม่ๆ ไว้บ้าง เชื่อว่า ด้วยความสามารถและความสวยที่ยังคงเหมือนเดิม ส้ม ธัญสินี จะมีผลงานละครออกมาให้ชมอย่างแน่นอน ตอนนี้คงแต่รอลุ้นว่าจะมีผู้จัดค่ายไหนมือไวเรียกเธอไปร่วมงาน ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here