“เกรท วรินทร” โสด โปรดจีบ หล่อราศีจับ ! ลุคหนุ่มในเครื่องแบบ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“เกรท วรินทร” โสด โปรดจีบ หล่อราศีจับ ! ลุคหนุ่มในเครื่องแบบ

 



“เกรท วรินทร” โสด ! โปรดจีบ

หล่อราศีจับ ! ลุคหนุ่มในเครื่องแบบ

ถึงแม้เพื่อนซี้ชาวแก๊ง คนดีที่ไหน ไม่โสดมีคนรู้ใจนำพระเอกหนุ่มช่อง 3 “เกรท วรินทร” ไปกันหมดแล้ว แต่บอกเลยว่าเสน่ห์ของหนุ่มลูกเจ้าของร้านทองอย่าง “เกรท” ยังคงได้ใจหญิง ถึงขั้นสาว ๆ อยากต่อคิวไปเป็นลูกสะใภ้ร้านทองเลยทีเดียว แถมในละครบางเรื่องที่ “เกรท” ได้สวมบทเป็นหนุ่มในเครื่องแบบมันยิ่งเพิ่มพูนเสน่ห์ของเขาให้ฮอตขึ้นไปอีกด้วย



โดยหนุ่ม “เกรท” ได้ประเดิมแต่งลุคหนุ่มในเครื่องแบบครั้งแรกลงบนละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” กับบทท่านรองผู้กำกับฯดนุรุจ” จากนั้นตามด้วยละคร “ดาวคนละดวง” ในบท “ร.ต.อ. ธนัท” และเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์เป็นกระแสฮือฮาอยู่ในขณะนี้ก็คือ “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ที่เขาได้สวมบทเป็นหัวหน้าเขตอุทยานแห่งชาติ ป่าเกาะงาม “อติรุจ” เรียกได้ว่าทั้ง 3 เรื่องกับลุคหนุ่มในเครื่องแบบของ “เกรท” ช่างทำให้เขาราศีจับงานดี จนสาว ๆ โดนตก! หลงในความหล่อเท่ของเขากันทั่วหน้า ถึงขั้นเห็นหนุ่ม “เกรท” สวมชุดในเครื่องแบบทีไรเป็นต้องหลุดคำชมมามอบให้แบบไม่ขาดสาย















 ใครหลงเสน่ห์ลุคหนุ่มในเครื่องแบบของ “เกรท วรินทร” ต้องติดตามละครเรื่องล่าสุดของเขา “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” รับชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus นอกจากนี้สามารถติดตามผลงานอื่น ๆ ของ “เกรท วรินทร” ได้ทางช่อง 3 หรือทาง IG: great_rider10

==10/2/22==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here