ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน...เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน...เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”

 


ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน...เชิด!!!
ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”

            “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 นอกจากละครที่กระแสแรงไม่แผ่ว เรตติ้งปังไม่หยุด ก็ผุดกิจกรรมเปิดโอกาสให้กับแฟนละครได้ร่วมประชันฟาดความแซ่บ กับกิจกรรมสุดต๊าซ
“เกมปรารถนาท้าเดิน...เชิด!!!”
อัดคลิปท่าเดินที่คุณคิดว่าปังในสไตล์ของคุณแบบไม่จำกัดครั้ง พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ปฏิทินช่อง 3 พร้อมลายเซ็นพระนางอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” และ
“ณิชา ณัฏฐณิชา”
และเสื้อโปโลจากละครแบบ
Rear Item จํานวน 20 รางวัล เท่านั้น! หากคุณคิดว่าคุณคือนัมเบอร์วันในการเดินส่งเข้ามาร่วมสนุกกันได้เลย ตั้งแต่วันที่ 9-17 กุมภาพันธ์ 2565 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ทาง Facebook : Ch3Thailand และ www.CH3Plus.com

กติการ่วมสนุก



-                   ออกแบบท่าเดินสุดเริ่ด สุดเชิด สุดปัง! ในสไตล์ของคุณ และโพสต์คลิปแชร์ในโซเชียลมีเดียของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, หรือ Twitter

-                   ติดแฮชแท็ก #เกมปรารถนาท้าเดินเชิด พร้อมแปะ Link โพสต์ของคุณ แชร์มาที่ใต้เพจกิจกรรม Facebook : Ch3Thailand และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ






สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากกรรมการจะต้องยืนยันสิทธิ์ผ่านทาง Inbox Facebook เพจ Ch3Thailand เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัล ระหว่างวันที่ 23-28 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น! โดยแจ้งรายละเอียดช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียที่ได้ร่วมสนุกกิจกรรมทั้งทาง Facebook, Instagram, หรือ Twitter ระบุชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ

==8/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here