เปิดใจ “จอย-ศิริลักษณ์” ครั้งแรก หลังห่างจอแก้วนาน 9 ปี พร้อมเคลียร์สาเหตุทำไมถึงปฏิเสธละครดังหลายเรื่อง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เปิดใจ “จอย-ศิริลักษณ์” ครั้งแรก หลังห่างจอแก้วนาน 9 ปี พร้อมเคลียร์สาเหตุทำไมถึงปฏิเสธละครดังหลายเรื่อง

 


เปิดใจ “จอย-ศิริลักษณ์” ครั้งแรก หลังห่างจอแก้วนาน 9 ปี

พร้อมเคลียร์สาเหตุทำไมถึงปฏิเสธละครดังหลายเรื่อง

หลังจากปล่อยทีเซอร์ละคร บ่วงใบบุญทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพียงไม่กี่ชั่วโมง กระแสตอบรับดีเกินคาด หลายคนพูดถึงการกลับมาของนางเอกมากความสามารถ จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ที่หวนคืนจอ ในรอบ 9 ปี ในบทบาทของ ใบศรี สาวใบ้ ไร้เสียง ที่ดราม่าเข้มข้น เต็มโซเชียล ล่าสุดนางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย จอยขอเปิดใจ ถึงสาเหตุที่ห่างหาย และปฏิเสธรับเล่นละครมาหลายเรื่อง โดยที่ไม่มีใครเคยรู้เลยว่า เพราะอะไร พร้อมเหตุผลชวนขนลุก ถึงบทบาท ใบศรี ที่สาวจอยถึงขั้นเอ่ยว่า เหมือนจิตวิญญาณที่รอมาเล่นบทนี้จริง ๆ



จอย-ศิริลักษณ์ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้มีข่าวต่างๆนาๆ ว่าจอยปฏิเสธละครไปหลายเรื่อง ล่าสุดก็เป็นเรื่องที่คนพูดถึงอย่างมาก ก็ยอมรับว่าปฏิเสธไปจริง เพราะด้วยบทค่อนข้างเป็นบทที่เหมือนยังไม่ได้เรียกร้องจิตวิญญาณนักแสดงของเราออกมาได้มากพอ จึงได้ปฏิเสธไป แต่จอยต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสจอยด้วยนะคะ  อย่างละคร บ่วงใบบุญ จอยเองก็เคยปฏิเสธมาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะความไม่มั่นใจ แต่สุดท้ายเราก็หนีใบศรีไม่พ้น เราเลยรับเล่นในที่สุด ตัวละครตัวนี้ เขาเหมือนจิตวิญญาณที่รอเรามาเล่นจริงๆ เรารู้สึกแบบนั้นในฐานะนักแสดง แถมได้เล่นสงครามอารมณ์กับพี่กวาง โอ และอีกหลายคน มันทำให้เราเหมือนมีพลัง และแพชชั่นในการเล่นละคร ถึงแม้จะมีดราม่าโดนกระทำ แต่เป็นบทที่ดี แถมเป็นใบ้  ใบ้แบบไม่มีเสียงออกมาเลย สำหรับเรา มันยากมากนะ มันท้าทายเรามาก แถมตัวละครตัวนี้มีหลายมุม เขาไม่ได้เป็นขาว หรือดำ แต่เขาคือคนจริงๆ ที่มีการทำถูกและทำผิด ซึ่งเราไม่เคยได้รับบทบาทแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตของการเป็นนักแสดง และนี่ก็เป็นสาเหตุหลักที่เรายอมกลับมาเล่นละคร หลังจาก 9 ปีที่เราหายไป ยอมรับว่าไม่ได้เล่นละครมานาน พอกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ก็รู้สึกกดดันเหมือนกัน กลัวว่าเราจะทำออกมาได้ไม่ดี ตามที่ผู้ใหญ่คาดหวัง การกลับมาเล่นครั้งนี้  จอยกล้าพูดได้เลยว่าบทบาทใบศรี เขาเรียกร้องให้จอยมาเล่นจริงๆ และเรามั่นใจในทีมงาน และนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้มาก ที่จะทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์ที่สุด หากใครที่อยากดูละครที่ตัวละครมีความเรียล สมชีวิตจริง ต้องดู หากถามว่าบทบาทนี้มันดีตรงไหน มันดีทุกมิติ ทุกความรู้สึก จิตวิญญาณของจอยกับใบศรี ในฐานะนักแสดงมันเหมือนว่าตัวละครใบศรี เขาดึงดูดเราให้เราต้องมาเล่น สุดท้ายนี้จอยอยากให้แฟนๆทุกคนรอติดตาม ผลงานครั้งแรกในรอบ 9 ปีของจอย จอยรับรองว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้แฟนๆทุกคนต้องผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here