5 นางเอกสาว “ใบเฟิร์น-ณิชา-แยม-อาย-พรีม” ปลดล็อก…หมดยุคนางเอกสายยอม! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

5 นางเอกสาว “ใบเฟิร์น-ณิชา-แยม-อาย-พรีม” ปลดล็อก…หมดยุคนางเอกสายยอม!

 


5 นางเอกสาว “ใบเฟิร์น-ณิชา-แยม-อาย-พรีม”

ปลดล็อก…หมดยุคนางเอกสายยอม!

หากใครที่ชอบนางเอกยุคใหม่สู้คน ฟาดมาฟาดกลับไม่โกง สามารถหาดูได้จากละครช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็นละคร “สร้อยสะบันงา”, “เกมปรารถนา”, “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า”, “ยมทูตกับภูตสาว” และละครเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะลงจอออนแอร์ “ซ่อนกลิ่น” ถึงแม้นางเอกในแต่ละเรื่องจะมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน แต่ความฟาดได้ฟาดไม่แพ้กันแน่นอน งานนี้เลยจะขอมารีวิวนางเอกในละครทั้ง 5 เรื่องนี้กันหน่อย



ถ้าพูดถึงสาวสายฟาด ในละครพีเรียด ตอนนี้ต้องยกให้ “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา” รับบทโดยนางเอกชื่อดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าฝีมือการแสดงของสาว ใบเฟิร์น ไม่เคยธรรมดา เรียกได้ว่าสะกดใจคนดูได้ทุกเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ ใบเฟิร์น ก็ได้ทำให้แฟนละครอินหนักกับ งาม ถึงขั้นรอลุ้นว่า งาม เอาคืนกับคนที่คอยกลั่นแกล้งเธอยังไง ติดตามความฟาดของ “งาม” ใน “สร้อยสะบันงา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.



มาต่อกันที่สาว “มิลิน” ทายาทตระกูลวีรยะวาณิช ในละคร “เกมปรารถนา” สายฟาดแบบมีชั้นเชิง ทุกอย่างในชีวิตคือการแข่งขันและไม่มีวันยอมแพ้ใครง่าย ๆ รับบทโดย “ณิชา ณัฏฐณิชา” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ปลดล็อกสกิลด้านการแสดงของสาว ณิชา เลยทีเดียว รับชมพลังการฟาดแบบใช้สมองเอาชนะทุกเกมของ “มิลิน” ใน “เกมปรารถนา” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.



หากถามถึงสาวสายฟาดพลังบู๊ควงมีดแบบนักฆ่าแถมยังแฝงด้วยความฮา มงต้องลงที่สาว “มูน” หรือ “จันทร์เจ้า” ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ซึ่งผู้ที่มารับบทนี้คือสาว “แยม มทิรา” เรื่องนี้สุดท้าทายฝีมือของ แยม ตรงที่ต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ ทั้งบู๊และคอมเมดี้ แต่ถึงแม้จะยากแค่ไหน แยม ก็เอาอยู่! จนคนดูชื่นชมเธอไม่หยุด ติดตามพลังบู๊ของอดีตนักฆ่าสาว “มูน” หรือ “จันทร์เจ้า” ที่กำลังเอาตัวรอดจากการถูกไล่ล่าในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น.



อีกหนึ่งสาว “ตัวเล็ก” จากละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ถึงแม้จะไม่ได้ฟาดเน้น ๆ เหมือนคนอื่น แต่ก็เป็นสาวอีกคนที่สู้ไม่ถอย โดยเฉพาะสู้เพื่อให้วิญญาณกลับเข้าร่างตนเองได้อีกครั้ง! ซึ่งสาเหตุที่ ตัวเล็ก วิญญาณออกจากร่างก็เกิดจากนิสัยจอมวางแผนและเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ของเธอนั่นเอง โดยผู้ที่มาสวมบทนี้ก็คือสาว “อาย กมลเนตร” เป็นบทแปลกใหม่ที่ทำให้สาว อาย ปลดล็อกสกิลการแสดงตัวเองไปได้อีกระดับ ชมความปั่นป่วนของนางเอกจอมวางแผนอย่าง “ตัวเล็ก” ได้ในละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.



ส่วนสาวคนสุดท้ายนี้ ใครมาสายมูต้องเลิฟนางแน่นอนกับเจ้าแม่ร่างทรงที่คอยช่วยเหลือชาวบ้าน มีเซ้นส์เห็นผีแต่ก็กลัวผีอย่าง “เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น” เจ้าของฉายา “อิซ่อนตาทิตย์” มีความก๋ากั๋นสูงไม่กลัวใคร พร้อมฟาดด้วยฝีปากจัดจ้าน โดยสาวที่มารับบทบาทนี้คือ “พรีม รณิดา” บอกคำเดียวเลยว่าคนดูจะได้เห็นสาว พรีม พลิกลุคโชว์สกิลเล่นคอมเมดี้จัดเต็ม ขนาดละครยังไม่เริ่มออนแอร์สาว พรีม ก็ได้ออกมาปล่อยสเต็ปแดนซ์โชว์ในเพลง “อันยองสายย่อ” ผลงานของศิลปิน DJ Yaprider ไปรับชมรับฟังกันได้ช่อง Youtube : Ch3Thailand Music และรอติดตามละคร “ซ่อนกลิ่น” ที่กำลังจะลงจอออนแอร์ตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 20.20 น.

เรียกได้ว่าทั้ง 5 สาว ได้ปลดล็อกสกิลเป็นนางเอกยุคใหม่สายไม่ยอมใครง่าย ๆ ใครชื่นชอบนางเอกแนวนี้สามารถติดตามผลงานละครของพวกเธอที่กล่าวไปได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==19/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here