“บิ๊กเอ็ม” ชื่นใจ “เจ้าสาวจำเลย” แฟนละครชอบ ชม “ฮาน่า” เต็มที่ทุกฉากแม้เลิฟซีน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“บิ๊กเอ็ม” ชื่นใจ “เจ้าสาวจำเลย” แฟนละครชอบ ชม “ฮาน่า” เต็มที่ทุกฉากแม้เลิฟซีน

 


“บิ๊กเอ็ม” ชื่นใจ เจ้าสาวจำเลยแฟนละครชอบ

ชม “ฮาน่า” เต็มที่ทุกฉากแม้เลิฟซีน

ความรักของ สิชล และ อิงจันทร์ ในละคร เจ้าสาวจำเลย  เปิดตัวได้ร้อนแรงสมกับการต้อนรับเดือนแห่งความรักจริง ๆ งานนี้กระแสโซเชียลต่างชื่นชมความสนุกน่าติดตามของละคร การแสดงเคมีที่เข้ากันของพระนาง และเหล่านักแสดง รวมทั้งมุมภาพที่สวยงามของละคร   ด้านพระเอกหนุ่มสุดหล่อ บิ๊กเอ็ม–กฤตฤทธิ์  บุตรพรม หรือ สิชล  ถึงกับปลื้ม ขอขอบคุณเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ว่า



“ดีใจครับที่เห็นทุกอย่างออกมาถูกใจแฟนละคร  เราทำงานกันมาร่วม 2 ปี  เพราะตอนที่ถ่ายทำก็เจอกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ต้องมีการพักเบรกการถ่ายทำไปพักใหญ่  แม้เราจะเป็นคนแสดงเอง แต่เราก็ตั้งตารอชมผลงานที่จะออกอากาศหน้าจอโทรทัศน์พร้อมกันคุณผู้ชมเหมือนกัน  ซึ่งพอออกอากาศและได้รับการยอมรับจากแฟนละคร  และกระแสต้อนรับที่ดีในช่องทางโซเชียล  เราก็ดีใจครับ  สิชล เป็นตัวละครที่มีความหลากหลายอารมณ์นะทั้งรัก ทั้งโกรธ ทั้งดราม่า คือ มีหลายอารมณ์ครบมาก  เราแสดงเองเราก็รู้สึกสนุกทุกฉาก  และยิ่งได้กลับมาทำงานกับฮาน่าด้วยแล้วมันคือ ความสนิทใจที่ทำให้เราทำงานด้วยแล้วคล่องตัว  ฮาน่า (ฮาน่า ลีวิส) เขาเต็มที่กับบทอิงจันทร์ทุกฉากแม้แต่ฉากเลิฟซีนเขาก็บอกว่าทำได้ เพราะงานคืองาน  ความตั้งใจของเขาทำให้เราสบายใจ แม้แต่ทีมงานก็รู้สึกนะครับ ว่ายิ่งฮาน่าเขาเป็นผู้หญิงเขายังเต็มที่ขนาดนี้ เราทุกคนก็อยากที่จะถ่ายทำให้ดีในเทคเดียว เพราะทุกคนอยากให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีที่สุด พอความตั้งใจของทุกคนรวมกันออกมาเป็นผลงานที่แฟนละครชื่นชอบก็หายเหนื่อยเลยครับ  แต่นี่แค่เพิ่งเริ่มต้นแค่น้ำจิ้มนะครับ  จากนี้จะมีเหตุการณ์อีกเยอะเลยครับที่จะมาวัดใจความรักของสิชลและอิงจันทร์  อยากฝากแฟน ๆ เป็นกำลังให้กับพวกเราในละครเจ้าสาวจำเลยกันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ”





          อย่าลืมติดตามชมละคร “เจ้าสาวจำเลยทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here