“โดนัท-เนย” ขอบคุณแฟนละคร “เสาร์ 5” เปิดตัวสัปดาห์แรกเรตติ้งสุดปัง !! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“โดนัท-เนย” ขอบคุณแฟนละคร “เสาร์ 5” เปิดตัวสัปดาห์แรกเรตติ้งสุดปัง !!

 


“โดนัท-เนย” ขอบคุณแฟนละคร “เสาร์ 5”

เปิดตัวสัปดาห์แรกเรตติ้งสุดปัง !!

 

เข้มข้นครบรสเลยจ้า สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5 ที่แค่เปิดตัว 3 ตอนแรก ก็ดึงหัวใจผู้ชมอยู่หมัด กับเรตติ้งสูงสุดในสัปดาห์นี้ที่ 4.7 (ข้อมูลวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565) ทำเอานักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานยิ้มแก้มปริ โดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ เป็นตัวแทนเปิดใจ ขอบคุณทุกการติดตาม รวมถึงทุกกำลังใจที่ส่งผ่านคอมเมนต์เข้ามาทุกช่องทาง



            โดย โดนัท เผยว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะครับ ที่ติดตามชม ผมเชื่อว่าหลายคนรอชมละครเรื่องนี้อยู่ ตัวผมเองตั้งใจมาก กับบท เดี่ยว สมเด็จ  เสาร์ 5 เป็นละครที่ผมตื่นเต้นมาก เพราะเป็นละครบู๊เรื่องแรกของผม แล้วการได้มาร่วมงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ซึ่งผมเองก็ชอบผลงานของพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) อยู่แล้ว ยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นกับตัวละครของผมมาก ๆ คือนอกจากเรื่องของฉากแอ็กชั่นแล้ว ยังมีเรื่องของความดราม่าตัวละครอีก คือเรื่องความฟิตของร่างกายผมไม่กังวลเท่าไหร่นะครับ เพราะชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว การเล่นบู๊เหมือนได้ออกกำลังและสนุกครับ เรื่องนี้ก็เฉลี่ยบทกันบู๊ด้วย ทั้ง พี่จิณณ์ (จิณณ์ จิณณะ), พี่บอส (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์), พี่โอ๊ต (รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน), พี่เกรท (สพล อัศวมั่นคง) ทุกคนบู๊กันเต็มที่ครับ ส่วนผมเองเวลาบู๊ผมจะขออีก ขอเพิ่มตลอด (หัวเราะ) คือเป็นละครบู๊ครั้งแรกผมอยากตั้งใจให้สุดจริง ๆ ครับ คือเวลากลับมาดูมันรู้สึกว่าเราภูมิใจที่ทำได้ ส่วนการร่วมงานกับพี่เนย (ปภาดา กลิ่นสุมาลย์) เป็นการพบกันครั้งแรกเลยครับ พี่เนยเป็นคนที่แสดงดีมาก ๆ เรื่องการใช้สายตา เราเข้ากับเขาเราก็อินมาก ผมรู้สึกว่าเขาคือหมอบัวจริง ๆ ไม่เขินนะครับ เวลาที่แสดงด้วยกัน เรารับส่งการแสดงกันได้จริง ๆ แล้วอีกอย่างภาพของละครจะไม่ได้มีซีนโรแมนติกแบบชัดมาก แต่จะเป็นแบบน่ารัก ๆ มากกว่า ดังนั้นภาพของคู่เราก็จะออกมาแบบนั้นครับ ซึ่งมันจะมีเรื่องของพาร์ทดราม่าด้วยนะครับ ที่ผมอยากให้ติดตามชมกันต่อไปเรื่อย ๆ มาเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะครับ”



            ด้าน เนย กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ สำหรับเรื่องนี้ เนยรับบทเป็นหมอบัว สำหรับ เสาร์ 5 เป็นละครเรื่องแรกของเนยเลยค่ะที่ได้เล่นละครที่มีคู่พระนางเยอะมาก ๆ บรรยากาศเลยสนุกมาก ๆ เพราะเราได้เจอเพื่อน ยิ่งเวลาได้เข้าฉากด้วยกันครบทุกคู่ยิ่งสนุกมากค่ะ การทำงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ก็สนุกมากค่ะ เนยรู้สึกว่าเราได้พัฒนาตนเองเรื่องการแสดง ได้เห็นการกำกับที่ละเอียดมาก ๆ ของพี่เวอร์ พี่เขาไม่ปล่อยผ่านเลย ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกว่ามันดีมาก ๆ ส่วนเรื่องตัวละคร หมอบัวเป็นคนจิตใจดี เสียสละ แต่เขามีปมตรงเป็นเด็กกำพร้า เขาอุทิศตนให้กับคนไข้ เขาอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด จนได้มาอยู่ที่ชุมโจร ถึงเขาจะอ่อนโยนแต่เขาไม่อ่อนแอนะคะ เนยมองว่าคาแรกเตอร์นี้ก็ท้าทายนะ คาแรกเตอร์ที่พูดน้อย และไม่กล้าแสดงความรู้สึก รวมถึงอาชีพที่เป็นคุณหมอ จะต้องมีฉากปฐมพยาบาลต่าง ๆ เราต้องทำการบ้านค่ะว่าจะต้องทำแบบไหน ส่วนการร่วมงานกับโดนัท เนยไม่มีความกังวลอะไรเลยค่ะ เพราะเรารู้จักกันมาอยู่แล้ว เป็นการทำงานที่ไปด้วยกันได้อย่างดีมาก ๆ แทบจะไม่ต้องปรับจูนอะไรเลยค่ะ เรามีแค่คุยกันในส่วนของบท ของตัวละครเท่านั้นเพื่อให้ทุกอย่างลงตัวที่สุดค่ะ ยังไงเนยขอฝากผลงานละครเรื่อง เสาร์ 5 ไว้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนติดตาม และสนุกไปกับละครด้วยกันนะคะ”








           ติดตามชมละคร “เสาร์ 5” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here