“นาย ณภัทร” จับไมค์ Cover เพลง “เทียนส่องใจ 照亮你的心” แทนคำขอบคุณ แฟนละคร “สร้อยสะบันงา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“นาย ณภัทร” จับไมค์ Cover เพลง “เทียนส่องใจ 照亮你的心” แทนคำขอบคุณ แฟนละคร “สร้อยสะบันงา”

 


“นาย ณภัทร” จับไมค์ Cover เพลง “เทียนส่องใจ”
แทนคำขอบคุณ แฟนละคร “สร้อยสะบันงา”

            ยิ่งดูยิ่งติดหนึบกับละครฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของ ทางช่อง 3 “สร้อยสะบันงา” ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ จากกระแสตอบรับสุดปังดังเป็นพลุแตกหลังออกอากาศไปได้ครึ่งเรื่องกับละครแนวพีเรียดเข้มข้น งานนี้ “พี่เทียน” หรือพระเอกของเรื่องอย่าง “นาย ณภัทร” ทำเซอร์ไพรส์แฟนละครจับไมค์ Cover เพลงประกอบละคร “เทียนส่องใจ 照亮你的 ที่มีเนื้อหาเพลงภาษาไทยสลับกับภาษาจีนที่เจ้าตัวลงมือทำด้วยตัวเองเพื่อแทนคำขอบคุณ งานนี้ทำเอาแฟนคลับใจฟูกับเสียงนุ่มทุ่มละมุนหูชวนใจฟูกันเลยทีเดียว




โดย นาย ณภัทร ได้พูดถึงการการทำเพลงไว้ว่า ผมอยากจะทำเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับแฟนๆ ทุกคน จากบทเพลงที่พี่หนึ่งเขียนมันเป็นเพลงที่แทนตัวละครอย่างเทียนมาก ที่ทุกอย่างอัดอั้นอยู่ในใจ พอผมฟังบ่อยๆ ก็คิดว่ามันจะเป็นยังไงนะถ้าตัวแสดงที่เล่นเป็นเทียนมาร้องเอง เพราะผมก็รู้สึกอัดอั้นกับตัวละครเหมือนกัน ผมเลยอยากร้องในฐานะของตัวละครเพื่อให้เป็นของขวัญกับแฟนๆ ที่ติดตามครับ ก็ไม่รู้ว่าจะเพราะถูกใจหรือป่าว ฝากให้ทุกคนไปฟังกันด้วยนะครับ”






แฟนๆ ที่ยังไม่ได้ฟัง ห้ามพลาดเด็ดขาด! ตามไปฟังเสียงนุ่มเสน่ห์ของเจ้าตัวกันได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=Ies7EXvhHTY และสามารถติดตามเส้นทางความรักของ “เทียน-งาม” ได้ในละคร “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus



 ==28/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here