“ยูโร – พิ้งค์พลอย” จูงมือขอบคุณแฟนละคร “สามีชั่วคืน” ยืนหนึ่งครองใจทุกช่องทาง เรตติ้งตอนจบสุดพีค 6.9 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ยูโร – พิ้งค์พลอย” จูงมือขอบคุณแฟนละคร “สามีชั่วคืน” ยืนหนึ่งครองใจทุกช่องทาง เรตติ้งตอนจบสุดพีค 6.9

 


“ยูโร พิ้งค์พลอย” จูงมือขอบคุณแฟนละคร

“สามีชั่วคืน” ยืนหนึ่งครองใจทุกช่องทาง เรตติ้งตอนจบสุดพีค 6.9

 

สร้างความประทับใจให้แฟนละครตั้งแต่ต้นจนถึงตอนจบเลย สำหรับละครโรแมนติก สามีชั่วคืน ทางช่อง 7HD ที่ยืนหนึ่งในทุกแพลตฟอร์มมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปิดฉากด้วยการฟาดเรตติ้งสูงถึง 6.9 ผู้ชม  4.4 ล้านคน (ข้อมูลวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565) พร้อมได้รับกระแสโซเชียลที่ปังสุด ๆ แฮชแท็ก #สามีชั่วคืนตอนจบ ขึ้นเทรนด์ Twitter อันดับ 2 ประเทศไทย  มียอดชม Facebook Live พร้อมกันพุ่งสูงถึง 244.9K ยอดชมสดออนไลน์รวมทุกช่องทางของช่อง 7HD สูงถึง 1.4 ล้านครั้ง ยอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.TV พุ่งแรงสู่ 25 ล้านวิว แรงทุกช่องขนาดนี้ ทำเอาพระ – นางคู่จิ้นที่ทุกคนทั้งอิน และฟินไปกับการแสดงอย่าง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ยิ้มแก้มปริ ต่างเปิดใจขอบคุณแฟนละคร ที่ซัพพอร์ตและติดตามชมมาตลอด






โดย ยูโร เปิดใจว่า “ผมอยากขอบคุณช่อง 7HD ขอบคุณพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัด ที่ให้โอกาสผมได้เล่นละครเรื่องนี้ ได้เล่นกับพิ้งค์พลอย และผมขอขอบคุณพิ้งค์พลอยด้วยนะครับ ละครเรื่องสามีชั่วคืน เป็นการพลิกบทบาทต่างจากที่ผมเคยเล่นมา ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ครับ สำหรับการติดตามชม และรู้สึกอินไปกับตัวละคร กษะ ซึ่ง      ฟีดแบ็กที่กลับมา มันดีมากจริง ๆ ดีจนผมคาดไม่ถึงว่าจะออกมาดีขนาดนี้ ทั้งคอมเมนต์ ทั้งกระแสที่เกิดขึ้น และระหว่างที่ละครออกอากาศผมก็มีการทวิตพูดคุยกับแฟน ๆ อยู่ตลอด ได้เห็นคอมเมนต์ต่าง ๆ เป็นสิ่งที่ให้กำลังใจผมอย่างมาก อย่างวันที่ละครออกอากาศตอนจบผมกับพิ้งค์พลอยก็มีโอกาสได้มาดูด้วยกัน พร้อม ๆ กับเพื่อนนักแสดง พี่เติ้ล ผู้จัดละคร และทีมงาน ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรู้สึกที่ดีจริง ๆ ครับ ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรเลย เป็นความดีใจครับ”



ด้าน พิ้งค์พลอย เผยว่า “สามีชั่วคืน เป็นละครที่พิ้งค์พลอยได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเยอะมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ที่ชื่นชอบ และติดตามละครเรื่องนี้ อยากขอบคุณพี่เติ้ล ผู้จัด ขอบคุณบทละคร ขอบคุณยูโร ขอบคุณนักแสดง และทีมงานทุกคนมาก ๆ นะคะ ในช่วงท้ายเรื่อง ฟีดแบ็กที่กลับมาจะเห็นว่าคนเข้ามาต่อว่า ชลพรรษา เยอะมาก ๆ ว่าทำไมโง่จัง ทำไมทำอย่างนั้นอย่างนี้ ถึงจะถูกว่าแต่พิ้งค์พลอยดีใจมากกว่าค่ะ เพราะทุกคนเชื่อในการแสดงของเรา เชื่อในสิ่งที่เราถ่ายทอดออกไป วันที่ละครจบก็ได้มานั่งดูร่วมกับยูโร พี่เติ้ล และทุก ๆ คนด้วย ได้เห็นฟีดแบ็กตลอด ก่อนหน้านั้นพิ้งค์พลอยก็ติดตามอยู่แล้ว จะเข้าทวิตเตอร์ไปคุยกับแฟน ๆ ตลอด สำหรับคนที่เชียร์อยากเห็นผลงานของพิ้งค์พลอยกับยูโรร่วมกันอีก พิ้งค์พลอยขอบคุณ   มาก ๆ เลยนะคะ อยากให้ติดตามกันต่อ ๆ ไปนะคะ สามีชั่วคืนเป็นละครที่ทำให้เราได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นจริง ๆ ค่ะ อาจจะเห็นว่าพูดขอบคุณเยอะมาก ๆ แต่พิ้งค์พลอยรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ”





ติดตามรับชม “สามีชั่วคืน” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. รับชมละครเรื่องใหม่ “เสาร์ 5” เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook Live : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here