“พร้อม – กุ๊งกิ๊ง – พัตเตอร์” นำทีมวัยรุ่นพอกะเทินบอกเล่าชีวิตลูกอีสาน ถ่ายทอดจิตวิญญาณการเต้นหน้าเวทีหมอลำใน “หน่าฮ่าน เดอะซีรีส์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“พร้อม – กุ๊งกิ๊ง – พัตเตอร์” นำทีมวัยรุ่นพอกะเทินบอกเล่าชีวิตลูกอีสาน ถ่ายทอดจิตวิญญาณการเต้นหน้าเวทีหมอลำใน “หน่าฮ่าน เดอะซีรีส์”

 


“พร้อม กุ๊งกิ๊ง พัตเตอร์” นำทีมวัยรุ่นพอกะเทินบอกเล่าชีวิตลูกอีสาน ถ่ายทอดจิตวิญญาณการเต้นหน้าเวทีหมอลำใน “หน่าฮ่าน เดอะซีรีส์”

ประเดิมความม่วนคักๆ ตอนแรก 21 ก.พ. นี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

            ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่นำเสนอเรื่องราววุ่นๆ ของวัยรุ่นพอกะเทินกับการเติบโตเปลี่ยนผ่านจากเด็กสู่ผู้ใหญ่ ภายใต้แสงสี และเสียงดังกระหึ่มของลำโพงข้างเวทีหมอลำใน  “หน่าฮ่าน เดอะซีรีส์” ที่ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จํากัด (มหาชน) โดย คุณจารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต ในฐานะผู้ผลิตคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง จับมือกับ AIS PLAY โดย คุณศิวพร เพ่งผล หัวหน้าแผนกงานบริหารวีดีโอและบรอดคาสท์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ที่ได้ผู้กำกับลูกอีสานอย่าง ตั๊ก - ฉันทนา ทิพย์ประชาติ ยกแก๊งค์วัยรุ่นพอกะเทินนำทีมโดย พร้อม - ราชภัทร วรสาร, กุ๊งกิ๊ง - ปฎิมา ฉ่ำฟ้า, พัตเตอร์ - เดชพิสิษฐ์ จารุกรอภิวัฒิ, มายด์ - ศิริกาญจน์ วงศ์สิทธิ์, แฟรงค์ - ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล, นิว - ชุณวรรณ หมั่นดี, มินตัน - มินตรา เชื้อวังคำ, พิม - พิมพ์พิสุทธิ์ จันทรจำนงค์, ปุยฝ้าย - อัจฉราภรณ์ สินธุสนธิ์ และติวเตอร์ - เจษฎา จำปาบุญ ประเดิมความม่วนคักๆ ตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565!!



            พื้นที่หน้าเวทีหมอลำ กลายเป็นสมรภูมิขนาดย่อมของวัยรุ่นบ้านโนนหินแห่ อันประกอบด้วย ยุพิน (กุ๊งกิ๊ง), แคลเซียม (พิม), เติ้ลไม้ (แฟรงค์) และฝาแฝดกระเทย/หญิง เป๊กกี้ (ติวเตอร์) กับหอยกี้ (ปุยฝ้าย) พวกเธอได้วาดลวดลายแสดงตัวตนจนแก๊งวายวาย  แด๊นซ์ของโยเยคู่แข่งคนสำคัญของยุพินทนไม่ไหวโชว์สเต็ปเทพขั้นกว่าจนทำให้กลุ่มของยุพินต้องพ่ายแพ้ไป แต่เรื่องเต้นคือศักดิ์ศรี งานหมอลำครั้งหน้ายุพินสาบานว่าจะเอาคืนให้ได้

สวรรค์ (พัตเตอร์) คือนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนบ้านโนนหินแห่ เขายังเป็นหมอแคนประจำโรงเรียน และมีพ่อเป็นรองผอ. ฝ่ายปกครองสุดเฮี้ยบ เขาเป็นแฟนกับโยเย (มายด์) สมาชิกของวายวายแด๊นซ์ โยเยเป็นลูกสาวผอ. ทั้งคู่ดูเหมาะสมจนบรรดาพ่อๆ ไม่ขัดอะไรที่คบกัน แต่สำหรับสวรรค์แล้ว ในใจลึกๆ เขาแอบชอบยุพินมาตลอด ซึ่งยุพินเป็นเด็กพอกะเทิน ถ้าให้เลือกระหว่างเรียนกับเต้นหน่าฮ่าน เธอเลือกอย่างหลังโดยไม่ลังเล ซึ่งนั่นทำให้พ่อของสวรรค์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

 

 



          เติ้ลไม้ หนึ่งในสมาชิกแก๊งหน่าฮ่าน บ้านโนนหินแห่ เป็นคนเดียวของระดับชั้นที่ไม่ได้ขึ้น ม.6 ไปพร้อมกับเพื่อน ทั้งที่แม่รำไพเจ้าของกิจการรีสอร์ทม่านรูดประจำหมู่บ้าน เธอย้ำนักย้ำหนาว่าให้ตั้งใจเรียน และประพฤติตนเช่นชายชาตรี เขาจึงตกลงคบกับแคลเซียม เพื่อนสาวในกลุ่มที่ไม่อยากทนอยู่ในโนนหินแห่นี้ว่าจะแสดงเป็นแฟนตบตาคนทั้งโลกจนกระทั่งเรียนจบ เพื่อพวกเขาจะได้หนีออกจากหมู่บ้านนี้ไปด้วยกัน แล้วแยกย้ายไปมีชีวิตที่ต้องการต่อไป

          แต่ภารกิจยังไม่ทันสำเร็จดี เติ้ลไม้ก็มาเจอเพื่อนใหม่ในชั้น ม.5 รอบสองอย่าง เค (นิว) เด็กชายไม่แคร์โลกที่เป็นน้องชายของแคลเซียม เคสัญญากับพี่สาวว่าจะดูแลเติ้ลไม้ให้อย่างดี แต่อาจจะดีเกินเหตุ    ทำให้เติ้ลไม้เริ่มคิดกับน้องชายเพื่อนมากกว่านั้น

          ขณะที่ยุพินก็ไปเจอศัตรูหัวใจคนสำคัญของสวรรค์ที่งานหมอลำงานหนึ่ง เขาคือ สิงโต (พร้อม) พ่อค้าขายสร้อยหน้าวัดที่ตระเวนขายของไปตามตลาดนัด ทั้งคู่สปาร์คกันอย่างรวดเร็วพร้อมคำมั่นสัญญาตามประสาเด็กๆ... สวรรค์ที่แอบทำคะแนนมาห่างๆจึงสับสนในตัวเองว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

          แคลเซียมเองก็ว้าวุ่นไม่ต่างกัน เพราะขณะที่แสดงเป็นแฟนเติ้ลไม้อยู่ทุกวันนั้น จู่ๆ เธอก็รู้สึกโหยหาความอบอุ่นจากแฟนจอมปลอมของเธอ จนทำให้แคลเซียมเริ่มเปลี่ยนความคิดเสียแล้วว่า ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนกับเติ้ลไม้ อาจเป็นความรักไปเสียแล้วจริงๆ

          รักสามเส้าของ เติ้ลไม้แคลเซียม - เค จะหาข้อสรุปอย่างไร? รักอีรุงตุงนังระหว่าง สวรรค์-ยุพิน-โยเย-สิงโต จะคลี่คลายได้หรือไม่? บางที หน่าฮ่านอาจชี้ทางสว่างให้พวกเขา

ติดตามชมซีรีส์ “หน่าฮ่าน เดอะซีรีส์” ออกอากาศวันแรก 21 กุมภาพันธ์ นี้ทาง AIS PLAY    ดูฟรีทุกเครือข่ายและช่อง 3 กด33 เวลา 23.00 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่    FB : tvthunderofficial


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here