ช่อง 7HD จัดหนัก เสิร์ฟละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5” “โอริเวอร์ บีเวอร์” การันตีความมันส์ สุดระทึก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ช่อง 7HD จัดหนัก เสิร์ฟละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5” “โอริเวอร์ บีเวอร์” การันตีความมันส์ สุดระทึก

 


ช่อง 7HD จัดหนัก เสิร์ฟละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5

“โอริเวอร์ บีเวอร์” การันตีความมันส์ สุดระทึก

ตื่นเต้น มันส์ทุกตอนแน่นอน สำหรับละคร “เสาร์ 5 จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณเต้นระรัว ลุ้นไปกับเรื่องราวของ ชายหนุ่ม 5 คนที่เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษเหนือมนุษย์   พวกเขาถูกหล่อหลอมให้เป็นหนึ่งด้วยคำว่ามิตรภาพ  ในเรื่องรักพวกเขาต้องใช้หัวใจเป็นเครื่องเดิมพัน...แต่ในหน้าที่...ต้องเดิมพันด้วยชีวิต...และชาติบ้านเมือง

            ความสนุกครบรสจากบทประพันธ์เดิมของ ดาเรศร์ ดัดแปลงบทโทรทัศน์โดย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ งานนี้ โอริเวอร์      บีเวอร์  ผู้จัดละครค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ รับหน้าที่กำกับการแสดงด้วยตนเอง  นำแสดงโดย จิณณ์ จิณณะ, ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, สพล อัศวมั่นคง, ณัฐพล ไรยวงค์, อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, ศรัณย่า ชุณหศาสตร์, เมณิษา ชุมสายสกุล และ ณัฐชา ชยางคานนท์  ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่งได้แก่ กณิณ ปัทมนันถ์, สิรินทร์ ก่อเกียรติ, กุลธวัช บัวเจริญ, นนทพันธ์ ใจกันทา, ณัฐชนน ภูวนนท์, พลรัตน์ รอดรักษา, ทัตพงศ์ พงศทัต, พิเชษฐ ศรีราชา, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, กฤตย์ อัทธเสรี ฯลฯ








เสาร์ 5 ภารกิจรวมตัวของชายหนุ่ม 5 คนที่มาพร้อมกับพลังวิเศษเหนือมนุษย์   เทิด  ยอดธง (จิณณ์ จิณณะ) นั่งสมาธิจนได้คาถากำบังกาย  เดี่ยว   สมเด็จ (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ได้ทิพยโสตหรือหูทิพย์ ได้ยินในสิ่งที่อยากได้ยิน ยอด  นางพญา (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์)  ได้ทิพยจักขุญาณ หรือตาทิพย์  ดอน  ท่ากระดาน (รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน)  ได้คาถาหมัดเหล็ก  กริ่ง  คลองตะเคียน (สพล อัศวมั่นคง)  ได้วิชาลิงลม ทำให้เคลื่อนไหวร่างกายได้รวดเร็ว เมื่อทั้ง 5 ต้องมาพบกับ เมฆา (ณัฐพล    ไรยวงค์)  ชายหนุ่มสุดแข็งแกร่ง ที่มีพลังไสยเวทย์ไม่เป็นรองใคร ในภารกิจปกป้องประเทศ ที่จะเดินทางคู่ขนานไปกับเรื่องราวของหัวใจ จะตื่นเต้น ลุ้นระทึกขนาดไหน ต้องติดตาม




โดยผู้จัด และผู้กำกับ “โอริเวอร์ บีเวอร์” เผยว่า “ในส่วนของความพิเศษของเสาร์ 5 ในเวอร์ชั่นนี้ เรายังคงรักษากลิ่นอายของความเป็นเสาร์ 5 อยู่ ตัวผมได้ปรึกษาอาฉลอง (ฉลอง ภักดีวิจิตร) ด้วยในเรื่องของบท ผมมองว่าบทประพันธ์เรื่องนี้เป็นอมตะ เพียงแต่ยุคสมัยของการถ่ายทำ เทคนิคต่าง ๆ ที่มีเพิ่มมากขึ้น รวมถึงในเรื่องนี้ผมนำเสนอเรื่องอาคม การเล่นของ การเสกของ ไสยเวทย์เพิ่มเติมเข้ามา ดังนั้นจะมีการใช้ซีจีพอสมควรเลย นอกเหนือจากฉากแอ็กชั่น ปืน ระเบิดที่ผมจัดเต็มอยู่แล้ว

สำหรับเสาร์ 5 ในเวอร์ชั่นของผม ผมโชคดีมาก ๆ ในเรื่องของนักแสดง ทุกคนทำได้ดีมากจริง ๆ ครับ คือการมาเล่นละครแอ็กชั่นกับผม แต่ละคนจะต้องบู๊จริง บู๊หนักด้วย อย่างหนุ่ม ๆ 6 คนในเรื่อง เขาใจสู้กันมาก ดังนั้นเมื่อทุกคนเต็มที่ ผมก็เต็มที่ ทุกคนมีมาตรฐาน มีวินัยของการเป็นนักแสดงที่ดีมาก สำหรับนางเอกทุกคน ผมขอชื่นชมเลยว่าทุกคนมีความตั้งใจกันมาก ๆ บางคนไม่เคยเล่นบู๊มาก่อน เป็นนักแสดงใหม่ด้วยซ้ำ แต่เขาก็ทำการบ้าน สิ่งที่ผมเห็นตลอดการทำงานคือ แต่ละคู่เขาจะซุ่มไปนั่งต่อบท นั่งปรึกษากันก่อนเข้ามาถ่ายทำ มันเป็นภาพที่ผมเห็นแล้วประทับใจจริง ๆ ครับในการทำงานเรื่องนี้

 ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง เสาร์ 5 ในเวอร์ชั่นนี้ ผมอยากทำละครให้เกิดความเพลิดเพลิน ความบันเทิง ในชั่วโมงที่ทุกคนได้ชม ทั้งได้รอยยิ้ม ตื่นเต้น ได้ผ่อนคลายจากการทำงาน ผมตั้งใจนำเสนอจริง ๆ ครับ”






















ติดตามชม “เสาร์ 5  ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก  วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้   ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  




เรื่องย่อ เสาร์
5

บทประพันธ์เดิมโดย :  ดาเรศร์                                     

      ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย : บริษัท 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ จำกัด

 กำกับการแสดงโดย : โอริเวอร์ บีเวอร์                                                       

          ผลิตโดย : บริษัท 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ จำกัด

                ชายหนุ่ม 5 คนที่เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษเหนือมนุษย์   ถูกหล่อหลอมให้เป็นหนึ่งด้วยคำว่ามิตรภาพ  ในเรื่องรักพวกเขาต้องใช้หัวใจเป็นเครื่องเดิมพัน...แต่ในหน้าที่...ต้องเดิมพันด้วยชีวิต...และชาติบ้านเมือง

2 เมษายน 2492   เกิดปรากฏการณ์ ดาวศุกร์ ดาวพุธ ดวงอาทิตย์ ดาวยูเรนัส ดาวพฤหัส และดาวเนปจูน เรียงตัวกันเป็นเส้นตรง แม้ในทางวิทยาศาสตร์มันจะเป็นเพียงเรื่องธรรมชาติ   แต่ในทางโหราศาสตร์ นี่คือเหตุการณ์สำคัญ เพราะตามปฏิทินจันทรคติ ปรากฏการณ์ครั้งนี้ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู   ซึ่งคนไทยเรียกวันนี้ว่า...เสาร์ 5 หลวงพ่อแช่ม (โยธิน มาพบพันธ์) สะดุ้งออกมาจากสมาธิด้วยความตกใจ....เมื่อทราบด้วยญาณสมาธิว่าในวันเสาร์ 5 ใหญ่ปีนี้...มีเด็กเกิดในโจโรฤกษ์ถึง 6 คน แต่เสียชีวิตไป 1  เหลือเพียง 5  และหากปล่อยให้พ่อแม่เลี้ยงดูไปตามยถากรรม  อิทธิพลของโจโรฤกษ์ก็จะทำให้เด็กทั้ง 5 เติบโตขึ้นมาเป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศอย่างแน่นอน  หลวงพ่อแช่ม และทิดมั่น (รณกร ทรงแสง) ศิษย์เอก เลือกที่จะพลิกชะตาของเด็กเสาร์ 5 ที่เกิดในฤกษ์ดาวโจรด้วยการไปขอมาอุปการะเลี้ยงดู   โดยอาศัยศีลห้า และธรรมะขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามาเป็นเครื่องกล่อมเกลา  ควบคู่ไปกับการฝึกสมาธิอย่างเข้มข้นตั้งแต่เด็กจนโต และผลจากการนั่งสมาธิทำให้เด็ก ๆ ได้  พรวิเศษบางอย่าง  พวกเขาค้นพบความสามารถบางอย่างที่เหนือมนุษย์ 

เทิด  ยอดธง (จิณณ์ จิณณะ) นั่งสมาธิจนได้คาถากำบังกาย  ทำให้หายตัวกำบังกายได้นานเท่ากับการกลั้นลมหายใจ เดี่ยว   สมเด็จ (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ได้ทิพยโสตหรือหูทิพย์ ได้ยินในสิ่งที่อยากได้ยิน ในรัศมี 500 เมตร ยอด  นางพญา (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์)  ได้ทิพยจักขุญาณ หรือตาทิพย์  มองเห็นเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตได้ เพียงใช้มือสัมผัส  ดอน  ท่ากระดาน (รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน)  ได้คาถาหมัดเหล็ก  ซึ่งเมื่อคาถา  เป่าไปที่มือแล้วหมัดที่ต่อยออกไปจะหนักมาก  และหากใช้ปาสิ่งของ ก็จะเข้าเป้าหมายได้อย่างอัศจรรย์ กริ่ง  คลองตะเคียน (สพล อัศวมั่นคง)  ได้วิชาลิงลม ทำให้เคลื่อนไหวร่างกายได้รวดเร็วจนสายตาคนธรรมดามองไม่ทัน

                พุทธศักราช 2516    นายผจญ (ทัตพงศ์ พงศทัต) เป็นมหาเศรษฐีนักการเมืองที่ถูกฟ้องในคดีโกงชาติบ้านเมือง  และได้รับคำพิพากษาให้จำคุก  แต่ระหว่างทางจากศาลไปยังเรือนจำ   กลุ่มลูกน้องของนายผจญบุกเข้ามาชิงตัว  เทิดขัดขวาง แต่พบว่า เมฆา (ณัฐพล ไรยวงค์)  ลูกชายของนายผจญได้ใช้เวทมนตร์ทางไสยศาสตร์พาตัวหนีไปได้  นายผจญยังสร้างลัทธิจาร์ก้า  พยายามปลุกปั่น ชาวบ้านให้ลุกขึ้นมาต่อต้านระบบราชการ  ทำลายความเชื่อถือของกระบวนการยุติธรรมเพื่อสร้างความชอบธรรมให้กับตัวเอง  ชาวบ้านหลายคนหลงผิดและหนีเข้าป่าจนกลายเป็นกองกำลังที่เรียกตัวเองว่ากลุ่มจาร์ก้า  

การสู้ด้วยวิถีทางปกติเป็นไปได้ยาก การรวมตัวของเสาร์ 5 จึงเกิดขึ้น ในภารกิจนี้ เสาร์ 5 จะต้องเจอกับ อุปสรรค นานัปการ รวมถึง เมฆา คู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และความรัก ที่เกิดขึ้นระหว่างรบ เทิด ที่แอบรัก ชลดา (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์)  หญิงสาวที่หนีพ่อมาตามหารักแรกของเธอที่เข้าร่วมกับลัทธิจาร์ก้า เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอสมหวังแม้ใจจะต้องเจ็บ ความรักระหว่างดอกฟ้ากับหมาวัด ของกริ่ง และร้อยเอกหญิง เนตรนภา หรือ กุ้ง (ณัฐชา ชยางคานนท์) ลูกสาวนายทหารใหญ่ แผลใจในของ ดอน ท่ากระดาน ที่พลาดพลั้งในการใช้วิชาจนทำให้คนบริสุทธิ์ต้องตาย  และทำให้ แตน  ดวงกมล (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) ต้องบาดเจ็บสาหัส  และยังมีเรื่องราวความรักของ เดี่ยว สมเด็จ และ หมอบัว (ปภาดา กลิ่นสุมาลย์)  รวมถึง ยอด นางพญา และ ม่านฟ้า(เมณิษา ชุมสายสกุล) ให้ทุกคนลุ้นและติดตาม

การรวมตัวของเสาร์ 5 จะสร้างความสนุก เพลินเพลินขนาดไหน มาระทึกไปพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เสาร์  อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก  วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้   ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here