เอ็นเนอร์จี้แซ่บเวอร์ “เจนิส” ฟาดต่อรุ่นใหญ่ เจอว่าที่แม่สามี “ต้อม-รัชนีกร” จิกกัดผู้หญิงหากิน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เอ็นเนอร์จี้แซ่บเวอร์ “เจนิส” ฟาดต่อรุ่นใหญ่ เจอว่าที่แม่สามี “ต้อม-รัชนีกร” จิกกัดผู้หญิงหากิน

 


เอ็นเนอร์จี้แซ่บเวอร์ “เจนิส” ฟาดต่อรุ่นใหญ่

เจอว่าที่แม่สามี “ต้อม-รัชนีกร” จิกกัดผู้หญิงหากิน

 

          เคมีดีงามมากแม่! ช่วยเติมเต็มอรรถรสให้ละคร “เพลงบินใบงิ้ว” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 เผ็ดคูณสองสนุกเพิ่มขึ้นทุกที สำหรับลีลาการปะทะฝีปากกันของ นางร้ายเครื่องด่ายุค5G เจนิส-เจณิสตา” กับ ดาราเจ้าบทบาท “ต้อม-รัชนีกร” ที่เจอกันในฉากละครที่ไร ไม่มีใครยอมใคร งัดสกิลการด่าใส่กันไม่หยั่ง งานนี้ต้องยกเครดิตให้ผู้กำกับ “หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์” ที่ร่วมด้วยช่วยขยี้ให้บท “แสงนวล” พริตตี้ตัวจี๊ดออกมาเด็ดแสบทรวง รับบท “เครื่องด่า” สู้รบลับคมฝีปากว่าที่แม่สามี “บุญจริง” ได้สะใจคุณดูสุดๆ กลายเป็นแมทช์หยุดโลก “ถ้าไม่ดูคุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง”



                สัปดาห์นี้ลุ้นกันใจหายใจคว่ำเมื่อพริตตี้สาวแซ่บ “แสงนวล” (เจนิส) บุกร้านข้าวแกงว่าที่แม่สามี “บุญจริง” (ต้อม-รัชนีกร) อีกรอบ เพื่อขอความช่วยเหลือให้รักของเธอกับ “จอมทอง” (กอล์ฟ-อนุวัฒน์) สมหวังซักที อย่าเป็นขวากหนามคอยขว้างทางรักของเธออีกเลย ด้านว่าที่แม่สามีตัวดี ไม่สบอารมณ์หมายขอจิกกัดด้วยวลีเจ็บจี๊ดต่างๆ พร้อมประโยคสุดสะเทือนใจ คนอย่างเธอก็เป็นได้แค่ “ผู้หญิงหากิน” ทำเอาแสงนวลเสียอาการ ต้องกลั้นอารมณ์ความแค้นไว้ในใจ ที่ต่อหน้าด่าว่าที่แม่สามีไม่เกรงใจฟ้าเกรงใจฝน แต่ลึกๆข้างในหัวใจแทบแตกสลาย









ติดตามและเป็นกำลังใจให้ “แสงนวล” ฝ่าวิกฤตคำด่าเจ็บจี๊ดของว่าที่แม่สามีไปให้ได้ ในละครขวัญใจชาวโซเชียล “เพลงบินใบงิ้ว” คืนวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here