“เติ้ล ธนพล” แจงด่วน เหตุลุกพรวดกลางรายการโหนกระแส “ทนายไพศาล” ยื่นมือช่วย พร้อมส่งตัวรักษาและเตรียมบวช - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“เติ้ล ธนพล” แจงด่วน เหตุลุกพรวดกลางรายการโหนกระแส “ทนายไพศาล” ยื่นมือช่วย พร้อมส่งตัวรักษาและเตรียมบวช

 

 


“เติ้ล ธนพล” แจงด่วน เหตุลุกพรวดกลางรายการโหนกระแส 

“ทนายไพศาล” ยื่นมือช่วย พร้อมส่งตัวรักษาและเตรียมบวช

 

กรณีที่ “นิวนิว เอวเด้ง” ได้ควง “ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์” เปิดใจต่อหน้า “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ผ่านรายการโหนกระแส ซึ่งหลังจากจบรายการ ทั้งสามก็ได้ออกมาเผยอีกครั้ง โดยทนายยืนยันว่าหลังจากนี้พร้อมช่วยเหลือเติ้ล ธนพล ทุกเรื่อง เพราะเชื่อว่าอีกฝ่ายสับสนตัวเอง ส่วนเติ้ลเผยนาทีลุกพรวดว่าอยากขอโทษจริงๆ

 


ไพศาล : ที่ถามว่าการกระทำแบบนี้ คุณพยายามแสดงอะไร แต่พอเห็นทั้งลูปการจบรายการ เราเข้าใจ แต่ถ้าเป็นผมในขณะนั้นก็จะไม่เข้าใจว่าเฮ้ย มาอ้างหรือเปล่าว่าป่วย เพื่อไม่เป็นความผิด ไม่ต้องรับผิดรับโทษหรือเปล่า ทั้งที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้แล้วแต่เราไม่เคยเห็นหลักฐาน แต่ตอนนี้เห็นแล้ว ยังรู้สึกกับตัวเองเลยว่าเราต้องดูแลเขา ต้องช่วยเขาให้ไปให้ได้ เขาเป็นลูกผู้ชายที่กล้ามาพิสูจน์ ขนาดป่วยยังกล้าขนาดนี้ ชื่นชมนะ

 


ถามว่าเห็นว่าเขาป่วยในรายการหรือจบรายการ ในรายการยังก้ำกึ่งตอนที่พี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) พูด ว่าเขาทานยา เรารู้อยู่แล้ว แต่ด้วยความเป็นทนาย เราไม่เชื่อคิดว่าอ้างหรือเปล่า เพื่อไม่ให้เป็นความผิด แต่พอเห็นคำพูดคำจาทั้งหมด ก็มองว่าใช่แล้วล่ะ แต่มาเห็นตอนจบรายการแล้ว ตอนเขาลุกเรายังไม่มั่นใจเลยว่าเขาจะทำอะไร แต่พอเห็นแล้วจริงๆ เราต้องช่วยเขาแล้วแหละ อย่างที่พี่หนุ่มพูดต้องกอดๆ ผมยินดีอาสาพาเขาไปรักษา เรื่องการบวช รวมทั้งคดีความทั้งหมด ผมรับอาสาที่จะดูแลทั้งหมด เป็นลูกเป็นน้องผม

 


เติ้ลยันนาทีลุกพรวด อยากขอโทษจริงๆ

เติ้ล : ผมอยากจะขอบคุณจริงๆ และอยากขอโทษจริงๆ ผมมาวันนี้ไม่รู้สึกโกรธ หรืออะไรเลย เพียงแค่อยากขอโทษ มีคำพูดนึงที่บอกว่าไม่ต้องพูดถึงว่าเป็นใครหรอก ถ้ามีคนมาทำร้ายลูกสาวจะคิดยังไง ผมก็บอกว่าผมไม่โอเค ผมไม่ยอมเหมือนกัน ในฐานะพ่อลูกที่เขาดูแลกันมา ยังไงก็ต้องขอโทษ ซึ่งช็อตนั้นคนอาจตกใจ แต่ไม่มีอะไรจริงๆ

 

ไพศาล : ไม่มีอะไร ก็ผ่านไปแล้ว ตอนเขาลุกทำให้เรานั่งทบทวนเลย คนเราถ้าลุกขอโทษจะไม่ลุกแบบนี้ แต่เขาคงสับสนตัวเองว่าเขาจะทำอะไร ทำให้เราเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจ จึงบอกพี่หนุ่มว่าไพศาลจะรับอาสาเองทั้งเรื่องการรับการรักษา การบวช และคดีความของเติ้ล

 

จะเริ่มต้นใหม่กับนิวนิวหรือไม่ ให้เป็นเรื่องคนสองคน

ไพศาล : เชื่อว่านิวนิว คนที่รักเขาและผมจะคอยดูแล ส่วนเรื่องของเขาสองคนก็ปล่อยให้เป็นเรื่องเขาสองคน

 

รอแพทย์แนะควรบำบัดหรือบวชก่อน

เติ้ล : เรื่องบวชเร็วๆ นี้ครับ แต่ยังไงก็ต้องเข้าไปปฏิบัติธรรมก่อน อยากบวชจริงๆ การปฏิบัติอยู่ในป่า วิปัสสนา ตอนบวชก็ทานยาได้ แล้วแต่แพทย์ว่าควรบำบัดหรือบวชก่อน สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเราย้อนไปดูภาพ สิ่งที่เราทำได้คือการยอมรับความจริง ผมก็กราบขอโทษคนอยู่ข้างๆ ผมมาตั้งแต่วันแรก ผมอาจทำให้เสียใจ ผิดหวังในตัวผม กราบขอโทษไว้ตรงนี้ และจะเริ่มต้นใหม่ จะเป็นคนใหม่ รักษาตัวเอง

 

นิวนิว : ตอนนี้หนูมีหน้าที่แค่ดูแลและรักษาพี่เติ้ล พาพี่เติ้ลไปให้ถึงฝั่งฝันที่เขาอยากจะเป็นค่ะ จะอยู่ข้างๆ เขา อนาคตค่อยคุยกัน แต่ดูแลกันก่อน ยังไงเราก็เริ่มจากการดูแลกันมาก่อน เราเป็นเด็กข้างบ้านอยู่ใกล้กัน ก็ดูแลกันไป ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดเขานะคะ ส่วนพ่อแม่ให้สิทธิ์เราตัดสินใจ ลูกรักใครก็รักคนนั้นด้วยค่ะ






 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here