“แบงค์” ควง “ไอซ์” ย้อนเส้นทางความรัก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“แบงค์” ควง “ไอซ์” ย้อนเส้นทางความรัก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

 


“แบงค์” ควง “ไอซ์” ย้อนเส้นทางความรัก

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

 

ฮัลโหล ซุปตาร์ สัปดาห์นี้ อบอวลไปด้วยความรัก ในเดือนแห่งความรัก กับคู่รักคนดัง ไอซ์-ณพัชรินทร์ ลูกสาว “น้าค่อม” อดีตนักแสดงตลกชั้นครู กับ แบงค์-อธิกิตติ์ อดีตบอยแบนด์ยุค 2000 วงแบล็ควนิลา งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริแอร์-ภัณฑิา ฟูกิ่น  นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่้วงึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน ว่าจะหวานขนาดไหน



เปิดเวทีด้วยรอยยิ้มต้อนรับ ไอซ์-ณพัชรินทร์ และ แบงค์-อธิกิตติ์  ซึ่งไอซ์ก็นับว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะในอดีตเคยทำงานในวงการบันเทิงมาหลากหลาย ทั้งงานถ่ายภาพยนตร์ ถ่ายละคร ถ่ายแบบมาก่อน และล่าสุดทั้งคู่ก็ทำช่องยูทูบด้วยกัน รวมทั้ง ณิลลา-ด.ญ.ลิลวรา ลูกสาวก็มีชาแนลของตัวเองด้วย เรียกว่าเป็นยูทูบเบอร์กันทั้งครอบครัว จากนั้นไอซ์ยังได้พูดถึงวิธีเยียวยาหัวใจ หลังจากเกิดเหตุไม่คาดฝันกับครอบครัว กับการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ทางด้าน แบงค์ ได้ย้อนความหลังเมื่อครั้งอยู่วงแบล็ควนิลา รวมทั้งเรื่องราวความรักของทั้งคู่ หลังแต่งงานกันมา 7 ปี ว่าก่อนแต่งงาน กับหลังแต่งงานตอนไหนจะหวานกว่ากัน และแบงค์ชอบทำตัวติดภรรยาจริงหรือไม่ รับรองว่าจะอิ่มเอม มีความสุขกับความรักของทั้งคู่อย่างแน่นอน








            ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment  

             และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here