“ป๊อป ฐากูร” ทำการบ้านหนัก! กับบท “เตวิศ” ทำแฟนคลั่ง หล่อ ร้าย ดีต่อใจ ใน “เกมปรารถนา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ป๊อป ฐากูร” ทำการบ้านหนัก! กับบท “เตวิศ” ทำแฟนคลั่ง หล่อ ร้าย ดีต่อใจ ใน “เกมปรารถนา”

 


“ป๊อป ฐากูร” ทำการบ้านหนัก! กับบท “เตวิศ”
ทำแฟนคลั่ง หล่อ ร้าย ดีต่อใจ ใน “เกมปรารถนา”

            ฮอตสู้พระเอกจริงๆ สำหรับ “ป๊อป ฐากูร การทิพย์กับความหล่อออร่าจับ ในละครเรื่อง “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 ที่ทำใจแฟนละครระทวยกันเป็นแถวๆ ในบท “เตวิศ” หนุ่มหล่อ เจ้าเล่ห์ ฉลาดทันคน และด้วยคาแรคเตอร์นี้เองที่ทำให้เกิดแฮชแท็ก #ทีมเตวิศ เต็มโลกออนไลน์ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง อย่าง “อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข” ยิ้มแก้มปริ เพราะเจ้าตัวประกาศต้องยกบทนี้ให้กับหนุ่มป๊อปเท่านั้น! และใครจะรู้ว่าผลตอบรับของบทเลขาไมโครเวฟจะทำให้เหล่าแฟนละครติดงอมแงมขนาดนี้





มารู้จัก “เตวิศ” ให้มากขึ้นจากปากของเจ้าตัวว่า “เตวิศ เป็นเลขาตัวฉกาจในวงการธุรกิจชั้นนำระดับประเทศที่หาตัวจับยากครับ เกมปรารถนาเป็นเรื่องที่ท้าทายผมที่สุดตอนนี้ เพราะตัวละครมีความฉลาดล้ำหน้าผมไปไกลมาก(หัวเราะ) จุดตรงนี้แหละครับที่ทำให้ตัวละครน่าสนใจเพราะผู้ชมจะไม่รู้เลยว่าเขาคิดจะทำอะไร ตอนที่เรารู้ว่าพี่อาร์ตตั้งใจเลือกบทนี้ให้ เราก็ดีใจบวกกับความกดดันที่มาพร้อมกัน เพราะบทยากมากผมไม่เคยเล่นบทที่ตัวละครฉลาดมากขนาดนี้มาก่อน ตอนผมอ่านบทยังว้าวเลย ดูเหมือนเล่นไม่ยากแต่ยากนะครับ ”       

“ผมขอบคุณมากจริงๆ ครับ ที่แฟนละครชื่นชอบตัวละคร เตวิศไม่คิดว่าทุกคนจะอินกันขนาดนี้(หัวเราะ) เกมปรารถนายังมีความสนุกให้ผู้ชมได้เดากันอีกเยอะครับ คุณจะตื่นเต้นกับบทเรื่องนี้ บทดีมาก มันส์มาก มันจะไม่เหมือนละครทั่วไป เรื่องนี้คุณจะสนุกในการเดา คุณจะสนุกในการดู ผมชอบเรื่องนี้มากอยากให้ดูกันจริงๆ ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดงทุกคน เราช่วยกันขยี้บทจนสุดทางจริงๆ”




















            เส้นทางเกมครั้งนี้ของ “เตวิศ” จะเป็นยังไง เลขาหนุ่มแสนอบอุ่นคนนี้จะมีเรื่องอะไรมาทำให้เซอร์ไพรส์คนดูหรือไม่ ต้องติดตาม “เกมปรารถนา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

==13/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here