ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา” “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา” “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!

 


ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา”
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!

            สนุกยืนหนึ่งของจริงสำหรับละครแนว โรแมนติก ดราม่า พีเรียดยุคสงครามโลก เรื่อง “สร้อยสะบันงา” ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นการแสดงครั้งแรกร่วมกับ ช่อง 3 ของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ในบท “งาม” ประกบ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญในบท “เทียน” ที่ทำให้แฟนละครติดงอมแงมกับผลงานทางการแสดง และความสวยพร้อมฟาด กับแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมตั้งแต่เป็นเด็กสาวชาวบ้านจนเข้าวังของนางเอกในแบบ “งามสไตล์” ที่สวยสะดุดตาแฟนละครจนพูดถึงอยู่ตลอดเวลา จะมีลุคไหนบ้างตามมาส่องไปพร้อมกันเลย





            เริ่มจากลุคสาวน้อยวัยใสอ่อนต่อโลกก่อนเข้าวัง กับสไตล์ชุดพื้นเมืองผ้าซิ่นสีสันสดใสสบายๆ กับทรงผมรวบเกล้าม้วนตึงเหมือนดังโงะปักผมด้วยดอกไม้หรือถักเปียแกะสองข้าง ให้ความรู้สึกเป็นเป็นเด็กสาวสะอาดใสบริสุทธิ์ อ่อนต่อโลก

            ถัดมาที่ชุดนักเรียนก่อนเข้าวัง ด้วยเสื้อสีขาวแขนสั้นกับผ้าซิ่นสีกรมเหน็บผ้าเช็ดหน้าสีขาว ถุงเท้าขาวรองเท้าดำที่ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ให้ความรู้สึกเรียบร้อยดูสะอาดตา แตกต่างกับชุดนักเรียนหลังเข้าวังที่ดูโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยชุดกระโปรงสีกรม เสื้อขาวแขนยาวคอบัวผูกโบว์ ดูน่ารักสดใสสมวัย



            ขยับมาอัพลุคให้ดูน่ารักหลังหิ้วกระเป๋าเข้าวังด้วยชุดลำลองเวอร์ชั่นแรก ที่ดูทันสมัยมากขึ้นด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่ได้รับอิทธิพลมาจากตะวันตก และวิธีการแต่งหน้าที่ดูจัดเต็มให้อารมณ์เป็นสาวเต็มตัวฉีกลุคเด็กสาวอัพเลเวลความแซ่บ เสริมความสง่าด้วยเครื่องประดับที่ทำให้ดูสวยแตะตามากขึ้น

            และหลังตัดสินใจเข้าวังเวอร์ชั่นล่าสุดก็ได้รับกระแสคำชมจากแฟนละครมากมาย กับโฉมใหม่ของงามที่สวยพร้อมสับทุกเวที ด้วยการแต่งหน้าที่ฉูดฉาดจัดจ้านปากต้องแดงทุกซีนรับกับทรงผมม้วนลอนให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผู้ดีอังกฤษ และเสื้อผ้าที่สวยสง่างามเหมือนสาวชาววังที่แท้จริงด้วยลุคสวยหรูดูแพง











            สวยสง่าสมชื่อ “งาม” จริงๆ สำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่เห็นเป็นเพียงน้ำย่อยเท่านั้น!  ตามไปส่องลุคสวยปังทะลุจอของเธอได้เต็มๆ ในละคร “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด3Plus

==26/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here