“นาย” จับมือ “ใบเฟิร์น” ทุบกระแสโซเชียลสุดแรง! โกยเรตติ้งปัง สาแก่ใจแฟนละคร “สร้อยสะบันงา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“นาย” จับมือ “ใบเฟิร์น” ทุบกระแสโซเชียลสุดแรง! โกยเรตติ้งปัง สาแก่ใจแฟนละคร “สร้อยสะบันงา”

 


“นาย” จับมือ “ใบเฟิร์น” ทุบกระแสโซเชียลสุดแรง! 

โกยเรตติ้งปัง สาแก่ใจแฟนละคร “สร้อยสะบันงา”

            มาแรงแซงโค้งจริงๆ สำหรับละครพีเรียดเข้มข้นฟอร์มยักษ์ “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ที่นับวันยิ่งทำคนดูติดงอมแงมกับความน่ารักชวนฟินของ “นาย ณภัทร” หรือ “เทียน” และนางเอกคู่ใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หรือ “งาม” ที่จับมือโกยความปังไม่หยุด! งานนี้ทำผู้จัดคนเก่งอย่าง “นก จริยา แอนโฟเน” หุบยิ้มไม่ลงกับกระแสความแรงและเรตติ้งที่พุ่งไม่หยุด






แรงฉุดไม่อยู่ของจริงกับ “สร้อยสะบันงา” ที่สามารถกวาดเรตติ้งกลุ่มอายุ15ปีขึ้นไป ในกลุ่มคนเมือง หรือ ALL15+BU ทั้ง 2 วัน ใน ep.5 ได้ถึง 4.26 ทำยอดดูสดออนไลน์ไปได้ 2.16 แสนคน กับฉาก เทียน(นาย ณภัทร)ปลอบใจ งาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก)ที่เสียใจเหมือนคนอกหักที่โดนท่าน ชายช้าง(ปั้นจั่น ปรมะ)ทำร้ายจิตใจ และล่าสุด ep.6 กับซีนพี่เทียนหอมแก้มงามที่ทำแฟนคลับฟินขั้นสุดใจระทวยจนทำลายสถิติความปังด้วยเรตติ้ง 4.60 ฮือฮาไม่หยุดกับยอดคนดูสดออนไลน์ที่สูงถึง 2.41 แสนคน นอกจากนี้ยังได้ 3 หม่อม มาฟาดกระแสความแซ่บในโลกออนไลน์ด้วยแฮชแท็ก #สร้อยสะบันงาep5 และ #สร้อยสะบันงาep6 แรงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว





ใครที่ชมรอชม “สร้อยสะบันงา” ในอาทิตย์หน้าห้ามพลาดเด็ดขาด! กับความเข้มข้นที่ไม่มีลิมิตรับประกันสาแก่ใจผู้ชมแน่นอน พร้อมกันหน้าจอทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

==11/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here