“ยุ้ย” แอ๊บแตก ด่า “เบนซ์” อีหน้าโง่ เปิดศึกสงครามอารมณ์ ตบนัว ร่านกลางสปา! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ยุ้ย” แอ๊บแตก ด่า “เบนซ์” อีหน้าโง่ เปิดศึกสงครามอารมณ์ ตบนัว ร่านกลางสปา!

 


“ยุ้ย” แอ๊บแตก ด่า “เบนซ์” อีหน้าโง่

เปิดศึกสงครามอารมณ์ ตบนัว ร่านกลางสปา!

            แสร้งเป็นเพื่อนที่แสนดีมานาน จนอึดอัด สำหรับสาว “ยุ้ย จีรนันท์” สัปดาห์นี้เลยของัดไม้เด็ดแอบแซ่บกับผัวของเพื่อนแสร้งสนิทอย่าง “เบนซ์ ปุณยาพร”ให้เห็นคาตาในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 งานนี้เลยนัดตบกันนัวให้รู้ใครมันจะร่านกว่ากัน เบื้องหลังจะมันส์หยดแค่ไหนมีภาพให้ดูกัน




                เรื่องราวสร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)นัดเพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)มานวดสปา แต่ดันเพนนีที่แอบสืบอยู่ว่าใครกันที่เป็นผู้หญิงลับๆของพิทูร(ออย ธนา)ที่ซ้อนเอาไว้ ดันมาเจอกล้องวงจรปิดคืนวันฉลองครบรอบแต่งงานที่สร้อยสนมาพลอดรักข้างๆที่ตัวเองโดนวางยา งานนี้เลยทนไม่ไหว ของขึ้นตบสั่งสอน เลยเจอสร้อยสนด่ากลับสุดเจ็บอีหน้าโง่

















                ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สปาหรู ซีนวันนี้เรียกว่าเดือดจัด จนยุ้ย เบนซ์ต่างตื่นเต้น แถมเป็นครั้งแรกที่นุ่งน้อย ห่มน้อยไม่ไหว กับผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ตามวิถีไฮโซนวดสปา แต่ก่อนอื่นใด ที่เรียกว่าสูบพลังที่เหลือล้นของทั้งสองคือบ่อน้ำร้อนนั้นเองเพราะทั้งร้อนทั้งลึกทรงตัวยังยาก แต่บอกเลยโปร ๆ แบบสองคนนี้ผ่านฉลุยแน่นอน พอนักแสดงแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยกันเสร็จ ผู้กำกับ ศรา ยืนยง  เลยเรียกทั้งคู่มาหน้าเซตพร้อมลุยฉากตบนัว ศึกนัดตบแบบเสียเพื่อน แต่ก่อนจะเริ่มเบนซ์ที่รู้ว่าตัวเองต้องจิกหัวยุ้ยตบ แถมกดน้ำให้สาแก่ใจ ขอยกมือขอโทษยุ้ยก่อน ยุ้ยบอกหนักกว่านี้ แม้เหยียบหน้าก็เคยทำมาแล้ว แค่นี้จิ๊บๆ ต่อด้วยยุ้ยกับเบนซ์ที่ลงไปแช่บ่อน้ำร้อน ทั้งควัน ทั้งน้ำเดือดขึ้นปุดๆ งานนี้ยุ้ยเลยขอแช่ให้สบายตัว พร้อมท่องบทยาวๆ รัวๆ แต่สักพัก ทำเอาทั้งคู่หน้าซีด เพราะจะเป็นลมกัน เพราะน้ำทั้งร้อน แถมยังแช่นานไปหน่อยทำเอาทั้งคู่ต้องพักหายใจหายคอกันแปป  พอแรงกลับมาทั้งคู่เลยวอร์มวงสวิงการตบ เพราะซีนนี้ ด่าแรง ตบแรง ถ้าพลาดขึ้นมา ตัวใครตัวมัน อิอิ พอทุกอย่างเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ เบนซ์เห็นยุ้ยอวดรอยจูบที่ซอกคอ แถมมารู้ว่ายุ้ยแอบแซ่บข้างๆตัวเองที่นอนหลับอยู่กับผัว งานนี้เลยสุดทนขอตบเต็มแรง ด่ากราดสไตล์เพนนี ยุ้ยเลยตบสวน ด่าอีหน้าโง่ ให้เจ็บใจ แต่เบนซ์ยิ่งขึ้นกระชากยุ้ยไปตบสั่งสอนใต้สระน้ำ งานนี้เบนซ์กดหัวยุ้ยดำผุด ดำไหว้ไม่เหลือซาก หรือนี้เป็นจุดจบที่แผนของสร้อยสนจะถูกทำลาย มาร่วมลุ้นกันได้ ได้ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ห้ามพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here