แนทเธอรีน ดุสิตา ประเดิมศิลปินคนแรก “Narwhal Music” ค่ายเพลงน้องใหม่ จากคุณชายอดัม ด้วยเพลงน่ารักสดใส “Innocent” เข้ายึดหัวใจทุกคน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แนทเธอรีน ดุสิตา ประเดิมศิลปินคนแรก “Narwhal Music” ค่ายเพลงน้องใหม่ จากคุณชายอดัม ด้วยเพลงน่ารักสดใส “Innocent” เข้ายึดหัวใจทุกคน

 


แนทเธอรีน ดุสิตา ประเดิมศิลปินคนแรก “Narwhal Music” (นาร์วาล มิวสิค) 

  ค่ายเพลงน้องใหม่ จากคุณชายอดัม    ด้วยเพลงน่ารักสดใส “Innocent” (อินโนเซ้นท์) เข้ายึดหัวใจทุกคน

แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย อดีตสมาชิกวงไอดอล หรือ ธิดาชาวสวน ที่มีใจรักด้านการร้อง การเต้น ขอมุ่งมั่นทำตามฝันในแบบศิลปินภายใต้สังกัดค่ายเพลง Narwhal Music (นาร์วาล มิวสิค) ของ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม  ได้ลงทุนทุ่มงบเปิดค่ายเพลงน้องใหม่แต่อัดแน่นด้วยศิลปินคุณภาพ ที่กำลังทยอยปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันตลอดทั้งปี 2565 นี้ โดยได้แนทเธอรีน เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายฯ ด้วยเพลงน่ารัก สดใส ในซิงเกิ้ล Innocent (อินโนเซ้นท์) ที่ได้ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ วงลิปตา มาร่วมช่วยสานฝัน เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลทุกกระบวนการผลิตของการทำเพลง ควบคุมการร้อง ดนตรี และดูแลให้เข้ากับคาแรคเตอร์อย่างแท้จริง



แนทเธอรีน เล่าว่า ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เป็นศิลปินคนแรกของค่ายกับซิงเกิ้ล อินโนเซ้นท์ ที่พูดถึงเด็กสาวที่มีคุณพ่อดุไม่อยากให้มีแฟน แต่ตัวเธอมีความแสบเล็กๆ แอบคุณพ่อมีความรักแบบใสๆ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ฟังแล้วอยากลุกขึ้นเต้น ความหมายเพลงก็น่ารักทำให้บรรยากาศรอบๆตัวสว่างสดใสก็ได้พี่แทนและพี่คัตโตะ จากวงลิปตามาทำเพลงนี้ ช่วยให้คำแนะนำในการร้อง สอนแนวทางเรียนรู้การวางตัวเป็นศิลปินที่ดี คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดก็ขอขอบคุณพี่ๆทั้งสองมากๆค่ะ และในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้คุณ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดงหนุ่มหล่อผิวใสมาช่วยสอนให้แนทเข้าใจในเรื่องราวของความรักแบบฉบับอินโนเซ้นท์ แต่สุดท้ายจะจบแฮปปี้มั๊ยมาชมกันได้ในมิวสิควิดีโอได้เลยค่ะ ”

ส่วน ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ผู้บริหารค่ายฯ กล่าวที่มาว่า “ Narwhal Music  เราเริ่มจากอยากที่จะทดลองเปิดอิสระของการทำเพลง โดยให้ตัวศิลปินเองมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นในทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่วางแนวเพลงที่ชอบ เนื้อร้อง ดนตรี การดีไซน์การร้อง และเสนอโปรดิวเซอร์ที่ชื่นชอบร่วมกัน จนถึงการผลิตมิวสิควิดีโอ เราเชื่อว่าถ้าทุกอย่างทำด้วยความสุข งานก็จะออกมาดี เพราะเราทำจากความรักและตัวตนของตนเองจริงๆ และเราก็จะมีศิลปินที่สร้างงานเพลงดีๆทยอยออกมาให้ฟังกันตลอดทั้งปีนี้ที่เชื่อว่าแฟนๆจะต้องชื่นชอบในความแปลกใหม่ครับ”





มาพบกับความสดใส น่ารัก Innocent เพลงแรกของค่าย Narwhal Music

กับเพลง Innocent - Natherine (Prod. by LIPTA)

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/natherinedusitaa

Instagram: https://instagram.com/natherine.dusita

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSbeW7W7/

FB Page Narwhal : https://web.facebook.com/Narwhal-Music-105657971803958

ซิงเกิ้ลใหม่ของ Natherine Dusita "Innocent"

ช่องทางการฟังเพลงและดาวน์โหลด

Official MV : https://youtu.be/Rq7jI4G6LF8

Youtube Music  : https://youtu.be/PD4WQXo15I4

Apple Music : https://music.apple.com/th/album/innocent/1609572157...

TiKToK : https://www.tiktok.com/music/Innocent-7063370540366432258

#Innocent #NatherineDusita #LiptaProduced #Narwhalmusic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here