“เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์-ป๊อก”ประสานมือสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดศึกชิงผ้ากันเปื้อน MasterChef Thailand Season 5 สุดยิ่งใหญ่!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์-ป๊อก”ประสานมือสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดศึกชิงผ้ากันเปื้อน MasterChef Thailand Season 5 สุดยิ่งใหญ่!!



“เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์-ป๊อก”ประสานมือสร้างปรากฏการณ์ใหม่

เปิดศึกชิงผ้ากันเปื้อน   MasterChef Thailand Season 5 สุดยิ่งใหญ่!!  

   กลับมาสร้างความสนุกพร้อมกับปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 "(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

   จากผู้สมัครหลายพันคนที่ต้องฝ่าฟันบททดสอบต่างๆจนก้าวเข้ามาสู่รอบชิงผ้ากันเปื้อน ซึ่งแต่ละคนดูจะ หวั่นวิตกพอสมควร โดยเฉพาะการเผยโฉม 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ที่มาพร้อมกับโจทย์การแข่งในรูปแบบใหม่ งานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งถึงกับร้องเสียงหลง



   เพียงแค่ฟังโจทย์การแข่งขันจาก 3 กรรมการก็ว่ายากแล้ว เมื่อผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้เข้าไปสัมผัส ในสนามประลองจริงก็ยิ่งเกิดอาการสั่นเครียดอย่างเห็นได้ชัด เพราะการแข่งขันในซีซั่นนี้เป็นการแข่งชิงผ้ากันเปื้อนปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่มีในซีซั่นที่ผ่านๆมา ทั้งรูปแบบการแข่งขัน ความอลังการของสนามประลองล้วนยิ่งใหญ่เพิ่มเป็นทวีคูณ และที่สำคัญนอกจากความเข้มของ 3 กรรมการที่จะคอยเดินประชิดติดตัวแล้ว ผู้เข้าแข่งขันทุกคนยังจะต้องเผชิญหน้ากับพิธีกรคนเก่ง ป๊อก ปิยะธิดา ที่ขอแปลงโฉมมาในมาดใหม่สุดไฉไลคอยทำหน้าที่ควบคุมการแข่งขันกระตุ้นกระตุกต่อมให้แต่ละคนได้ขวัญผวาเพิ่มขึ้นซึ่งเป็นปรากฏการณ์การแข่งขันชิงผ้ากันเปื้อนที่ตื่นตาตื่นใจจริงๆ









   ถึงสนามประลองจะร้อนระอุเต็มไปด้วยความโหดและหนักหน่วงขนานไหน แต่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็ยังคงตั้งสมาธิและมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะหวังคว้าผ้ากันเปื้อนมาให้ได้ แม้จะต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยล้าและคราบน้ำตา แต่ทุกคนก็ไม่มีใครรู้สึกย่อท้อพร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย แต่สุดท้ายแล้วใครจะสามารถก้าวผ่านปัญหาและคว้าผ้ากันเปื้อนได้สำเร็จ

   ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here