“ช่องวัน 31” ส่งละครใหม่ “พิษรักรอยอดีต” ขึ้นแอปดูย้อนหลัง “iQiyi (อ้ายฉีอี้) ” ฟรีที่แรก!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ช่องวัน 31” ส่งละครใหม่ “พิษรักรอยอดีต” ขึ้นแอปดูย้อนหลัง “iQiyi (อ้ายฉีอี้) ” ฟรีที่แรก!!

 


ช่องวัน 31 ส่งละครใหม่ พิษรักรอยอดีต ขึ้นแอปดูย้อนหลัง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ฟรีที่แรก!!

 

คุณสมศรี พฤทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าบริหารองค์กร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโส  ฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย  ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงนำจากละคร “พิษรักรอยอดีต”  อาทิ มารี เบิร์นเนอร์, บี น้ำทิพย์, ไบร์ท นรภัทร, อาร์ต พศุตม์  เพื่อเปิดตัวละครใหม่แกะกล่องจากช่องวัน 31 พิษรักรอยอดีต  ที่จะออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 21 มี.ค.นี้  เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถรับชม พิษรักรอยอดีต  ย้อนหลังที่แรกได้ตั้งแต่เวลา  22.20 น. บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com



เพื่อให้ผู้ชมร่วมลุ้นไปกับ เรื่องราวความเข้มข้นจาก “พิษรักรอยอดีต”  เมื่อศาสตร์ฝังเข็ม ไม่ได้เป็นเพียงแค่ศาสตร์ของการรักษา  แต่ถูกนำมาพลิกแพลงมาใช้เพื่อการล้างแค้น   ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ที่มาในสองลุค สองบทบาท ผิง สาวอ้วนน่ารัก แสนดี และ เมย์ สาวสวยฉลาด มีไหวพริบ ต้องมาประชันกับตัวแม่ บี น้ำทิพย์ ที่รับบท นิสาที่ร้ายเพื่อให้ได้ทุกอย่างที่เธอต้องการ ไบร์ท นรภัทร รับบทเป็น โช หนุ่มหล่อ อบอุ่น เพื่อนที่แสนดี ร่วมด้วยเหล่านักแสดงชั้นนำมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น อาร์ต พศุตม์, ดวงตา ตุงคะมณี, มนตรี เจนอักษร ฯลฯ ผลงานกำกับการแสดงของ ธนวัจน์  ปัญญารินทร์   

สามารถรับชมละครฟอร์มยักษ์ พิษรักรอยอดีต  ย้อนหลังฟรีที่แรก  ได้ตั้งแต่วันที่  21  มี.. นี้  เวลา 22.20 . บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com






ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต   ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyiThailand;   IG: @iQiyiThailand  ;  Twitter: @iQiyiThailand  ;   YouTube: iQiyi Thailand

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here