“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3”

 


“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง

“ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3”

                คว้ารีโมทเปิด ช่อง 3ให้ไว “ซ่านเสน่หา” เตรียมออกโรงฟาดความแรงแล้ว แซ่บระอุไฟลุกแน่นอน! รายการ “เปิดองวิก 3 Online ก็ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังสุดหฤโหดมาแฉไม่หมกเม็ด โดยผู้จัด “ตู่ ปิยวดี” นำทีมนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อย่าง เต้ย พงศกร, มิ้นต์ ชาลิดา, มาวิน ทวีผล, เดี่ยว สุริยนต์, แก๊ป ชนกสุดา, อาปุ๊ มนตรี, ขวัญ ขวัญฤดี, แม่ก้อย ทาริกา, พ่อรอง เค้ามูลคดี, ต้น ตระการ, เรนเดียร์ ปฤสยา และเซอร์ไพรส์การกลับมาร่วมงานของ “พลอย ชิดจันทร์” บอกเลยว่างานนี้ปากไม่แห้งไม่เลิกเม้าท์ 






                แฟนๆ เตรียมล้างตารอกันไว้ได้เลย เพราะงานนี้จัดเต็มให้ได้ชมกันถึง 4ep. เริ่มเปิดโต๊ะตั้งวงทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ต่างอวยฝีมือการแสดงกันยกใหญ่ ทุกคนต่างงัดสกิลอารมณ์ขั้นเทพฟาดฟันกันไม่งั้นงานนี้จะมีอินนอกจอหรือไม่ต้องดู ส่วนใครที่อยากเห็นลุคใหม่ของสาวมิ้นต์ ผู้จัดถึงกับออกปากมาการันตีว่า ทั้งสตรองทั้งแซ่บ!! จัดหนักฉากดราม่าโชว์ฝีมือได้เด็ดจนคุณต้องขยี้ตารัวๆ ส่วนพระเอกอย่างเต้ยเราจะได้เห็นอารมณ์ผู้ชายคลั่งรักสวิงยิ่งกว่าคนท้อง และอีกคนที่ต้องเตรียมทัวร์ลงโอป้ามาวินที่ใส่เต็มมาร้ายจนคนต้องเกลียด! และอีกหนึ่งตัวละครสายแซ่บ อย่าง พลอย ชิดจันทร์ ที่คัมแบคมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากห่างหายหน้าจอช่อง 3 ไปนาน ด้านรุ่นใหญ่ถึงขั้นต้องกอดกับลูกๆ ทุกคนเพราะพอเข้าฉากใส่กันยับจนกลัวเขาคนนั้นจะเป็นใคร และบ้านไหนที่รับบทหนักท่องบทยาวไฟว์สู้น้ำตา เแต่ละคนรู้สึกยังไง เมื่อต้องเข้าฉากด้วยกันห้ามพลาด!








                กว่าจะออกมาเป็นละคร ซ่านเสน่หา ไม่ใช่ง่ายๆ รอติดตามชมเบื้องหลังสุด Exclusive ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 มีนาคมนี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอติดตามละคร “ซ่านเสน่หา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 21 มีนาคมนี้  ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==16/3/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here