“จิณณ์ จิณณะ” ปลื้ม “เสาร์ 5” แรง เรตติ้งทะลวงไม่ยั้ง 5.6 เผยต่อจากนี้มีเซอร์ไพรส์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2565

“จิณณ์ จิณณะ” ปลื้ม “เสาร์ 5” แรง เรตติ้งทะลวงไม่ยั้ง 5.6 เผยต่อจากนี้มีเซอร์ไพรส์

 


“จิณณ์ จิณณะ” ปลื้ม “เสาร์ 5” แรง

เรตติ้งทะลวงไม่ยั้ง 5.6 เผยต่อจากนี้มีเซอร์ไพรส์

 

แอ็กชั่นสนุก ชวนลุ้นไปกับเรื่องราวทุกตอนจริง ๆ สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5  ที่ได้รับกระแสตอบรับแรงสนั่นจออย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ที่ผ่านมาทำเรตติ้งสูงทะลุไปถึง 5.6 (ข้อมูลวันที่ 19 มีนาคม 2565) ด้าน จิณณ์ จิณณะ หนึ่งในพระเอกเสาร์ 5 ที่รับบท เทิด ยอดธง ยิ้มปลื้ม พร้อมขอบคุณแฟนละคร ที่ชื่นชอบละคร และชื่นชมผ่านโซเชียลว่าแสดงเคมีเข้าคู่กับ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่รับบท ชลดา แบบผ่านฉลุย จนร่วมเอาใจช่วยให้ในละคร ชลดา มีใจให้ เทิด สักที 

 




                โดย จิณณ์ เผยว่า  “รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ กับเสียงตอบรับที่กลับมา ยิ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเรตติ้งออกมาเกินคาดขนาดนี้ ถ้าเกิดคนที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของผม @jinn_jinna ก็จะรู้ว่าผมไลฟ์ตลอด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะมีแฟน ๆ เข้ามาพูดคุยกันค่อนข้างมากขึ้น แล้วทุกวันนี้มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมกลุ่มจิณณ์แฟมิลี่มากขึ้นมาก ๆ ซึ่งได้รับฟีดแบ็กดีมาก จะมีแต่คนบอกว่าละครสนุก แล้วตัวเทิด ยอดธง บู๊เก่ง และแสดงเข้าขากับชลดา (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) แล้วก็มีบางคนก็จะแซว ตรงในเรื่องเทิดจะมี คาถากำบังกาย  จิตติ จิตตัง กัมปิยัง มหาจิตติ”  ซึ่งนอกจากกำบังตัวเขาเองแล้ว ถ้าเทิดไปจูบใคร คนคนนั้นจะหายตัวไปด้วย จะโดนแซวเรื่องนี้เยอะมาก ว่าอยากหายตัวไปด้วย  แล้วตอนนี้แฟน ๆ ก็ลุ้นกันมากขึ้น อยากให้ชลดามีใจให้เทิดมากขึ้น  เพราะเริ่มมีเรื่องราวสื่อว่าชลดาเริ่มใจอ่อนคนก็ยิ่งลุ้น

            ต้องขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD และแฟน ๆ ที่ติดตาม เสาร์ 5 ทำให้เรตติ้งสูงขนาดนี้ดีใจมาก ๆ  ทำให้ผมและทีมงานหายเหนื่อย และอยากฝากละครในทุก ๆ ตอน ๆ ทุกอีพีเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากนี้ผมไม่อยากสปอยล์  แต่อยากบอกว่าพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้จัดและผู้กำกับ เขามีเซอร์ไพรส์ พรสีเชลดาห้เทิดด้รับชม สามารถ้างมากขึ้น แล้วทุกวันนี้มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมกลุ่มจินกซึ่งทุกคนต้องว้าวมาก ขนาดผมที่ถ่ายทำยังรู้สึกเลย แล้วก็ฝากลุ้นทุกตัวละครเสาร์ 5  ว่าจะเป็นอย่างไร แล้วเมฆาจะอย่างไรต่อ รวมถึงคู่ของผมเทิดกับชลดาด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ เป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จริง ๆ ครับ”        

  







           ติดตามชมละคร “เสาร์ 5” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here