“เสาร์ 5” ยกทีมบู๊สนั่นจอ อวดหุ่นแซ่บ !! ซิกแพ็กสุดฟิต - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เสาร์ 5” ยกทีมบู๊สนั่นจอ อวดหุ่นแซ่บ !! ซิกแพ็กสุดฟิต

 


“เสาร์ 5” ยกทีมบู๊สนั่นจอ

อวดหุ่นแซ่บ !! ซิกแพ็กสุดฟิต

          แรงดีไม่มีตกเลยจ้า สำหรับกระแสความนิยมของ ละคร เสาร์ 5 ที่การันตีด้วยเรตติ้งยืนหนึ่งทุกสัปดาห์ ซึ่งจะนำเสนอ 3 ตอนสุดท้ายในสัปดาห์นี้ ที่ขอกระซิบดัง ๆ ว่า สาว ๆ ไม่ควรพลาด ด้วยประการทั้งปวง !! 

 



โดยฉากนี้เป็นฉากที่ เสาร์ 5 เทิด ยอดธง (จิณณ์ จิณณะ) ยอด  นางพญา (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) ดอน    ท่ากระดาน (รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน) เดี่ยว สมเด็จ (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) และ กริ่ง  คลองตะเคียน (สพล อัศวมั่นคง) โดนจับตัวไว้ที่คุกน้ำของจาร์ก้า ขณะที่ทุกคนกำลังพูดคุยเรื่องแมลงภู่คำ ของที่เจ้าพ่ออินทร์ได้มอบให้กับเทิดไว้ซึ่งผู้ที่ครอบครองจะสามารถอยู่ยงคงกระพัน ทำให้เทิดรอดจากการโดนยิง ในขณะที่ทุกคนคุยอยู่ ขจร (กุลธวัช บัวเจริญ) ก็ได้เดินเข้ามาหาพวกเสาร์ 5 ยังคุกน้ำ ยอดได้พูดจากวนประสาทขจรจนขจรโมโห และจะยิงใส่เสาร์ 5 จน ผจญ    (ทัตพงศ์ พงศทัต) เข้ามาห้าม จากนั้น ขจรและผจญจึงแยกออกไป เป็นจังหวะเดียวกับที่ทหารยามก็เผลอ ทำให้ดอนมีโอกาสใช้พลังหมัดเหล็ก ทำลายประตูคุก และพาทุกคนออกมา และนั่นคือจุดเริ่มต้น ที่ทุกคนจะต้องต่อสู้แบบทุ่มสุดตัว


สำหรับฉากนี้เป็นอีกฉากที่ โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดและผู้กำกับคนเก่งตั้งใจปั้นสุด ๆ เพราะเป็นฉากที่หนุ่มๆจะต้องบู๊ในระยะประชิดตัว แต่ละคนต้องมีท่าทางการบู๊สุดเท่ และทั้ง 5 คนต้องโชว์ซิกแพ็กอีกด้วย ดังนั้นผู้จัดและผู้กำกับ จึงขอให้พระเอกทั้ง 5 คนเตรียมตัวฟิตร่างกายของตัวเองให้พร้อม โดยให้ระยะเวลา 2 เดือนก่อนที่จะถ่ายทำฉากนี้ ซึ่ง  หนุ่ม ๆ ทั้ง 5 ต่างก็จัดเต็ม ทั้งมีวินัยในการออกกำลังกาย รวมถึงการรับประทานอาหารตามกำหนด และเมื่อถึงวันถ่ายทำจริง  หนุ่ม ๆ ไม่มีใครยอมทานข้าวกันเลยทั้งวันตั้งแต่บ่ายโมงจนถึงช่วงเย็น แม้จะเจอฉากต่อเนื่อง และยังมีคิวบู๊หนัก เพราะกลัวว่าเวลาเข้าฉากนี้แล้วจะเห็นซิกแพ็กไม่ชัด ดังนั้นเพื่อให้ได้ภาพการบู๊ที่ดีที่สุด เหล่านักแสดงจึงทุ่มสุดตัวชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร









ฉากนี้จะแซ่บ ! เอ๊ย ! สร้างความประทับใจได้ขนาดไหน และพวกเขาทั้ง 5 คนจะหนีได้สำเร็จหรือไม่ ? ติดตามชมความทุ่มเทของหนุ่ม ๆ ทุกคนได้ในละคร เสาร์ 5   วันศุกร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here