เรื่องย่อ ปมเสน่หา เริ่ม 6 เมษายนนี้ ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

เรื่องย่อ ปมเสน่หา เริ่ม 6 เมษายนนี้ ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33

 






ปมเสน่หา

บทประพันธ์   พลอยน้ำผึ้ง

บทโทรทัศน์     สลิล เทพพิทักษ์ และ โชว์อิท

กำกับโดย      ทรงศักดิ์ มงคลทอง

ควบคุมการดำเนินงาน  ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด

ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 เริ่ม 6 เมษายนนี้



ดร.ปาริฉัตร คุณอนันต์(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ไลฟ์โค้ช ชื่อดัง ที่ปรึกษาให้แรงบันดาลใจในสโลแกน “ฉัตรทำได้ คุณก็ทำได้” ที่มีแฟนคลับในโซเชียลอย่างล้นหลาม พายุ(วรินทร ปัญหกาญจน์) นักธุรกิจหนุ่ม กลุ่มบริษัทด้านพลังงานสะอาดสะดุดความสวยและความสามารถของเธอ จึงติดต่อให้มาเป็นวิทยาการพิเศษของบริษัท ปาริฉัตรตอบตกลงเพราะเห็นความตั้งใจดีในการดูแลโลกใบนี้ของพายุ โดยปาริฉัตรไม่รู้เลยว่าพายุกำลังนำพาเธอเข้าใกล้บุคคลที่เธอหนีมานาน นั่นก็คือตฤณ(จรณ โสรัตน์) สามีของพิมพ์ผกา(พิชชาภา พันธุมจินดา) พร้อมกับ พิมพ์อัปสร(ณัฐฐชาช์ บุญประชม) สองสาวพี่น้องทายาทตระกูลธุรกิจโรงแรมระดับต้นของประเทศ ความสวยสะดุดของเธอทำให้คาสโนว่าตัวพ่ออย่างตฤณหาโอกาสเข้าหาปาริฉัตร ถึงแม้พิมพ์ผกาจะออกอาการหึงหวงแค่ไหนก็ไม่สามารถหยุดยั้งความต้องการของตฤณได้ จนเกือบเกิดเหตุกระทบกระทั่งระหว่างปาริฉัตรและพิมพ์ผกา




ปาริฉัตรเก็บงำความลับในอดีตของตนไว้ มีเพียงปรารณ(สุพจน์ จันทร์ เจริญ) พี่ชายของเธอเท่านั้นที่รู้เรื่อง ปาริฉัตรเห็น เฟิร์น(อธิชนัน ศรีเสวก)พนักงานโรงแรมของพิมพ์ผกา ที่เป็นเมียอีกคนของตฤณ โดนทำร้าย และคนร้ายที่ทำร้ายเฟิร์นเป็นกลุ่มเดียวกับที่เคยทำร้ายปริม(ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) ผู้หญิงที่มีความเกี่ยวพันกับเธอในอดีต ปาริฉัตรอยากรู้ว่าใครเป็นคนบงการกันแน่  ความรักของปาริฉัตรกับพายุก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วโดยมี สุพินดา(นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) เพื่อนสนิทที่พ่วงตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัว กับ พหูพจน์(วริษฐ์ ทิพโกมุท) ลูกน้องที่พ่วงความเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่มัธยมคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักเชียร์หนุนหลัง ในขณะเดียวกันพายุโดน พอพล(สุเมธ องอาจ) พ่อหัวโบราณช่างเจ้ากี้เจ้าการหมั้นหมายและเร่งรัดให้แต่งงานกับ สิริยุพางค์(ธนัญญา ศิรินิ่มนวลสกุล) ลูกสาวของเสรี(ประกาศิต โบสุวรรณ) และ ลัมภางค์(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)ผู้หญิงที่ดีพร้อมทุกอย่าง ผิดอย่างเดียวคือพายุไม่ได้รักเธอเกินกว่าน้องสาว พายุพาปาริฉัตรไปหา คุณย่าพุ่ม(ดวงใจ หทัยกาญจน์) ประมุขของตระกูลซึ่งดูจะเอ็นดูปาริฉัตรเป็นอย่างมาก  และเธอเองก็มีใจให้พายุ แต่ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร

ปาริฉัตรปั่นหัวทั้งตฤณและศักดิ์สันต์(เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) สามีของพิมพ์อัปสร ทำให้พิมพ์อัปสรไม่พอใจ พิมพ์อัปสรจึงแทคทีมกับพิมพ์ผการ่วมกันเล่นงานปาริฉัตร และยังมี สิตางค์(จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) ดาราสาวรุ่นน้องที่แอบรู้เรื่องลับ ๆ ของปาริฉัตรจะคอยมาเตือนพายุตลอด แต่พายุไม่เคยเชื่อสิตางค์เลย เพราะยังไงก็รักปาริฉัตร สำหรับปาริฉัตรนอกจากจะต้องเกี่ยวพันกับพายุ ตฤณ ศักดิ์สันต์ แล้วยังมี อัษฎา(ณคุณ โรจนัย) ไฮโซหนุ่มเพื่อนสนิทคนดีที่รักและช่วยเหลือปาริฉัตร ส่วนปรารณล่วงรู้ว่าปาริฉัตรต้องการทำลายครอบครัวของตฤณและพิมพ์ผกา ปรารณจึงเตือนสติให้หยุดก่อนที่อดีตจะทำลายปัจจุบัน ก่อนที่ทุกอย่างจะทำลายความรักของปาริฉัตรและพายุ ปาริฉัตรลังเลใจเพราะรู้ใจตัวเองว่ารักพายุมากเช่นกัน ปาริฉัตรจะจัดการกับความแค้นในอดีตอย่างไร และเดินหน้าต่อกับความรักครั้งใหม่ของเธอกับพายุไปในทางไหน ก็ต้องติดตามชมในปมเสน่หา...






















 

 ==31/3/22==

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here