“เปรี้ยว ทัศนียา-บอส ชนกันต์” จาก “7 สี ปันรักให้โลก” ร่วมรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เปรี้ยว ทัศนียา-บอส ชนกันต์” จาก “7 สี ปันรักให้โลก” ร่วมรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน

 


“เปรี้ยว ทัศนียา-บอส ชนกันต์” จาก “7 สี ปันรักให้โลก”

ร่วมรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน

 


โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก โดย ช่อง 7HD ดำเนินการด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรวมถึงการดูแลสภาพแวดล้อมในรูปแบบต่าง ๆ  มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ภายใต้แนวคิด 4 รักษ์ ได้แก่ รักษ์ป่า รักอากาศ รักษ์น้ำ รักษ์พลังงาน

ล่าสุดส่งนักแสดง เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช และ บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว ศิริกุล อัตถปัญญาพล และ สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ ร่วมกระตุ้นสำนึกการดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติ และรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงปัญหาภาวะโลกร้อน ในกิจกรรม ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน” (60+ Earth Hour 2022) อนาคตเราสร้างได้ โดยมี นายชาตรี วัฒนเขจร รองปลัดกรุงเทพมหานค เป็นประธานร่วมปิดไฟ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการจัดกิจกรรม พร้อมกับเมืองใหญ่ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก และสถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลา 20.30 - 21.30 น. บริเวณสกายวอล์ค ช่องนนทรี เขตสาทร เมื่อวันก่อน



เปรี้ยว ทัศนียา นางเอกสาวจากละครเรื่อง บ่วงวิมาลา เผย “ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกจิตสำนึกการดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติ และรณรงค์ให้ตระหนักถึงปัญหาภาวะโลกร้อน ขอเชิญชวนทุก ๆ คนช่วยกันคนละไม้คนละมือ ด้วยการปิดไฟหรือถอดปลั๊กซ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่จำเป็น นอกจากประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลังงานจากธรรมชาติ ช่วยลดโลกร้อนให้โลกของเรา บรรเทาภาวะเรือนกระจกกันได้ทุก ๆ วันนะคะ เพราะปัญหาสิ่งแวดล้อมรอไม่ได้



ด้าน บอส ชนกันต์ หนึ่งใน 5 หนุ่มฮอตจากละครเรื่อง เสาร์ 5 กล่าวเสริมว่านอกจากช่วยลดโลกร้อนแล้วเรายังสามารถร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติวิธีต่าง ๆ ได้อีก อาทิ การใช้น้ำให้คุ้มค่าด้วยวิธีต่าง ๆ ทั้งการใช้ภาชนะรองแทนการใช้สายยาง นอกจากช่วยประหยัดน้ำ ประหยัดพลังงาน ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้วย และการร่วมกันปลูกต้นไม้ช่วยให้เกิดความร่มรื่น ฟื้นฟูระบบธรรมชาติให้มีป่ามีน้ำ มาร่วมเปลี่ยนพฤติกรรม ทีละน้อยก็ช่วยโลกเราได้มากเลยครับ คุณเปลี่ยนโลกเปลี่ยน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ของช่อง 7HD ได้จากรายการต่าง ๆ ทางหน้าจอ และช่องทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here