“เชียร์” คลั่งไร้สติ สาดสี บีบคอ “น้ำหวาน” “อินดี้” ช็อก กุมขมับ กองถ่ายพังไม่เป็นท่า !! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เชียร์” คลั่งไร้สติ สาดสี บีบคอ “น้ำหวาน” “อินดี้” ช็อก กุมขมับ กองถ่ายพังไม่เป็นท่า !!

 


 เชียร์คลั่งไร้สติ สาดสี บีบคอ น้ำหวาน

อินดี้ ช็อก กุมขมับ กองถ่ายพังไม่เป็นท่า !!

            สนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละคร กระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  และสัปดาห์นี้ก็มาถึงซีนของนางเอก เชียร์-ฑิฆัมพร ที่เก็บอารมณ์ไม่ไหวจนฟิวส์ขาด เพราะโดน นางร้ายอย่าง น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ กันท่าใส่ร้ายสารพัด มีหรืองานนี้นางเอกนักสู้จะปล่อยผ่าน ขอจัดใหญ่ ทั้ง ตบ สาดสี บีบคอ บวกกับโดนพลังลึกลับบางอย่างเข้าสิงจนเพิ่มความแรงเป็นทวีคูณ จนผู้กำกับอย่างพระเอก อินดี้-อินทัช และ เจ้าของโปรเจกต์ อย่าง ซัน-ประชากร ถึงขั้นกุมขมับจับทั้งคู่แยกให้ไว ก่อนที่งานจะพังไม่เป็นท่า



                โดยเป็นซีนที่ นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) เหลืออดกับพฤติกรรมของพาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ที่พยายามจ้องเล่นงานนินะอยู่ตลอด ซ้ำหนักถึงขั้นวางแผนให้นินะ มีคลิปหลุดกับเจ้าของค่ายเพลงจน แบงค์(ซัน-ประชากร) ต้องขอถอนนินะออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ทันที แคน(อินดี้-อินทัช) ที่มีความคิดติดลบกับนินะก็ยิ่งเข้าใจในตัวนินะผิด ซ้ำหนักเรื่องนี้รู้ถึงหูสื่อ จนทำให้ชื่อเสียงนินะพัง นินะโกรธ ฟิวส์ขาดเข้าไปเล่นงานพาฝัน บวกกับแรงกรรมในอดีต ทำให้นินะทำร้ายพาฝันปางตาย ซีนนี้รวมนักแสดงตัวจี๊ดไว้ในเรื่องไม่ว่าจะเป็น เชียร์ อินดี้ ซัน น้ำหวาน โฟกัส ชู๊ด ที่บอกเลยว่าพอทุกคนรวมตัวกันเมื่อไหร่ กองละครจะมีแต่ความบันเทิงจัดเต็ม และซีนนี้ ที่น้ำหวานต้องโดนเชียร์เล่นงานอย่างหนัก ด้วยการสาดสีแดง เข้าใส่หน้า บอกคำเดียวว่าเละ ด้านหนุ่ม ๆ อย่าง อินดี้ ซัน ที่คอยเป็นคนห้ามเชียร์ ต้องระวังลื่นสุดๆ มีหวังถ้าลื่นไปเสียเชิงชาย ขายหน้าสาว ๆ แน่นอน ด้านชู๊ด น้องชายเชียร์เห็นแอคติ้งพี่สาว โกรธถึงกับบอกว่า ขนลุกซู่ ที่ขนลุกเพราะสมจริงขั้นสุดจนตัวแองแอบตกใจ ส่วนน้ำหวานและเชียร์ ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำให้ ซีนนี้ออกมาดูสมจริงเพราะสองสาวเล่นจริงแบบจัดเต็ม คิดดูแล้วกันว่า วิกที่ใส่อยู่บนศีรษะน้ำหวานถึงขั้นหลุด แถมตอนสาดสีเข้าหน้าสาวเชียร์ ก็เล็งได้แม่นแบบไม่พลาดสักนิด ไหน ๆ ก็เลอะแล้ว งานนี้เลยแบ่งเพื่อน ๆ นักแสดงอย่าง อินดี้ ซัน โฟกัส ชู๊ด ให้เลอะกันถ้วนหน้า เรียกว่าเอาให้เท่าเทียมกันไปเลยจ้า อิอิ


























เบื้องหลังนักแสดง ทุ่มเทกันสุด ๆ เบื้องหน้ารับรองว่า เป็นซีนที่รวมทุกความเข้มข้น จนแฟน ๆ ไม่เปลี่ยนรีโมทหนีไปไหนแน่นอน ติดตามรับชมซีนสนุกๆนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” ออกอากาศวันพุธที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 19.00น. ทางหน้าจอช่อง8 กดหมายเลข27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here