“แก้ม ญาณิศา” แฮปปี้คนชอบ “พยัคฆ์ยี่เก” ชม “ริส วิชญพงศ์” พระเอกป้ายแดง เอาใจเก่ง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2565

“แก้ม ญาณิศา” แฮปปี้คนชอบ “พยัคฆ์ยี่เก” ชม “ริส วิชญพงศ์” พระเอกป้ายแดง เอาใจเก่ง

 


“แก้ม ญาณิศา” แฮปปี้คนชอบ “พยัคฆ์ยี่เก”  

ชม “ริส วิชญพงศ์” พระเอกป้ายแดง เอาใจเก่ง

                เรียกรอยยิ้ม ลุ้นกันทุกตอนสำหรับละครแอ็กชั่นคอมิดี้ “พยัคฆ์ยี่เก” ทางช่อง 7HD ที่ได้พระเอกป้ายแดง ริส-  วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด ประกบนางเอกสาวมากความสามารถ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร โดย แก้ม เปิดใจการทำงานละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุก ชม ริส ทำงานตั้งใจ พร้อมขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบ




              “ละครพยัคฆ์ยี่เก แก้มรับบท บังอร จะเป็นตำรวจที่พร้อมบวก พร้อมลุยมาก จนบางครั้งทำอะไรใจร้อน ไม่ยั้งคิด  อย่างจะจับผู้ร้ายเขาก็จะลุยเลย ต้องจับให้ได้ แล้วในเรื่องมีฉากบู๊ใหญ่ ๆ เยอะมากค่ะ อย่างฉากที่แก้มต้องยิงปืนบนพารามอเตอร์ คือเต็มที่จริง ๆ ตอนถ่ายทำยอมรับเลยว่าแอบกลัวเหมือนกัน เพราะเขาแขวนพารามอเตอร์อยู่สูงพอสมควร และพารามอเตอร์ติดเครื่องทำงานอยู่ ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ที่ทำให้เราได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองออกไป อีกเรื่องที่ยากมาก ๆ คือการร้องลิเก ส่วนตัวแก้มไม่มีพื้นฐานด้านนี้มาก่อน ก็ต้องฝึกพอสมควรค่ะ เพราะการร้องลิเกจะแตกต่างไปจากการร้องเพลงปกติ เราต้องใช้เฮดโทนเวลาออกเสียง ช่วงที่ถ่ายทำแอบมีเจ็บคอเพราะเราไม่เคยใช้เสียงแบบนี้มาก่อน

           


   ส่วนน้องริส น้องเป็นพระเอกใหม่ เขาน่ารักมาก ๆ ค่ะ แรก ๆ ที่น้องมากองน้องจะนิ่ง ๆ แก้มก็เข้าใจเพราะน้องยังใหม่ ยังไม่ค่อยกล้า แต่เขาก็น่ารักนะคะ คือเดินมาสวัสดี แนะนำตัวกับแก้ม เขาเป็นคนเอาใจเก่งมาก จะคอยถามตลอด พี่แก้มเอานั่นไหมครับ เดี๋ยวผมไปเอาให้ พี่แก้มทานนี่ไหมครับ น่ารักมาก ๆ ค่ะ รวมถึงเป็นคนตั้งใจทำงานมากค่ะ เขาจะชอบมาถามเรื่องบท รวมถึงการแสดงว่าจะต้องทำอย่างไร ทำแบบนี้ดีไหม แก้มเชื่อว่าวันนี้แฟนละครได้เห็นงานของน้องแล้ว น่าจะได้เห็นความตั้งใจของเขาในละครเรื่องแรก แก้มฝากทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะคะ  ในละครยังมีเรื่องราวที่ต้องลุ้น ทั้งการตามหาเพชร ฉากแอ็กชั่นต่าง ๆ รวมถึงจะได้เห็นศิลปวัฒนธรรมของไทย อย่างการแสดงลิเกด้วย มาติดตามไปด้วยกันนะคะ”







ติดตามชมละคร พยัคฆ์ยี่เก” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here