“ออกัส-อาย” จะแฮปปี้หรือมีน้ำตา? ลุ้น “มักกะลีที่รัก” ตอนจบ ดันพระนาง “แม็ค-หลิงหลิง” จาก “มักกะลีที่รัก” รับช่วงต่อ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ออกัส-อาย” จะแฮปปี้หรือมีน้ำตา? ลุ้น “มักกะลีที่รัก” ตอนจบ ดันพระนาง “แม็ค-หลิงหลิง” จาก “มักกะลีที่รัก” รับช่วงต่อ

 


“ออกัส-อาย” จะแฮปปี้หรือมีน้ำตา? ลุ้น “ยมทูตกับภูตสาว” ตอนจบ

 ดันพระนาง “แม็ค-หลิงหลิง” จาก “มักกะลีที่รัก” รับช่วงต่อ

                ใกล้ลาจอแล้ว! สำหรับ “ยมทูตกับภูตสาว” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” และผู้กำกับ “บั๊ม ปริยากร” จากบริษัท เลิฟดราม่า จำกัด เป็นละครที่มอบทั้งความฟิน ความฮา และความดราม่าบีบหัวใจตั้งแต่ต้นเรื่องจนมาถึงตอนนี้ให้กับแฟน ๆ ในช่วงเวลายามเย็น ส่งผลให้เรตติ้งและกระแสละครออกมาดูดี

เรียกได้ว่ายิ่งละครใกล้จะลาจอเรื่องราวทุกปมปัญหาในละครยิ่งพาคนดูบีบหัวใจมากขึ้นทุก EP ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวในอดีตที่เจ็บปวดใจของ ท่านทูต หรือ เวหา (ออกัส วชิรวิชญ์) และเรื่องความจริงที่ว่าหาก ตัวเล็ก (อาย กมลเนตร) ทำภารกิจทั้ง 3 สำเร็จ จะต้องมาทำหน้าที่รับส่งวิญญาณแทนท่านทูตเพื่อให้ท่านทูตได้ไปเกิดใหม่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟน ๆ พากันลุ้นหนักว่าตอนจบ ท่านทูต กับ ตัวเล็ก จะได้ลงเอยคู่กันแบบแฮปปี้เอนดิ้งหรือว่าต้องพลัดพรากให้เสียน้ำตา ด้านความรู้สึกดี ๆ ระหว่าง ทันทัน (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) กับ ฮู๋ (น้ำขิง อวิกา) จะลงเอยเป็นความรักอย่างไร นอกจากนี้คนดูยังลุ้นกับความสัมพันธ์ระหว่างพี่ชาย ศรัณย์ (บีม กวี) ที่ไม่หยุดโทษตัวเองเรื่องการตายของน้องชายเวหา ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่คนดูต่างลุ้นไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ นั่นก็คือบทสรุปชีวิตของตัวร้ายอย่าง นิลา (แน๊ตตี้ นาตาชา) ว่าจะเจอจุดจบแบบไหนเพราะเธอร้ายเบอร์สุดถึงขั้นฆ่าคน ตามไปลุ้นทุกบทสรุปเหล่านี้ในละคร “ยมทูตกับภูตสาว”  






                หลังจาก “ยมทูตกับภูตสาว” ลาจอไปแล้ว ช่อง 3 เตรียมเสิร์ฟละครเรื่องใหม่ทันทีกับละครที่มากไปด้วย CG สุดจึ้ง “มักกะลีที่รัก” ที่การันตีเรื่องคุณภาพของละครด้วยฝีมือผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” แห่งค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น เรื่องนี้ได้เตรียมสาดเคมีความน่ารักของพระนางคู่ใหม่ “แม็ค วีรคณิศร์” และ “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” ให้คนดูได้ชม แถมยังเป็นละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้สวมบทเป็นพระนางเต็มตัว ไปร่วมท่องโลกแฟนตาซีกับตำนานรักระหว่างมนุษย์กับมักกะลีผลจากป่าหิมพานต์ได้ใน “มักกะลีที่รัก” เริ่ม 15 มีนาคมนี้!



ติดตามตอนจบของละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ได้ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. และเตรียมท่องโลกแฟนตาซีใน “มักกะลีที่รัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==14/3/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here