“น้ำผึ้ง”โชว์ลีลา ม้าเหลียวหลัง แซ่บทะเลลุกเป็นไฟ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2565

“น้ำผึ้ง”โชว์ลีลา ม้าเหลียวหลัง แซ่บทะเลลุกเป็นไฟ

 


“น้ำผึ้ง”โชว์ลีลา ม้าเหลียวหลัง แซ่บทะเลลุกเป็นไฟ

เคยโดนบูลลี่ว่า อ้วน จนทำให้ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” อดีตนางเอกชื่อดัง ถึงกับเสียความมั่นใจ ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำเป็น 10 ปี จะขี่ม้าก็เจอแซวระวังม้าหลังหัก ฟังเหมือนขำแต่จริงๆ ไม่ขำ กลายเป็นปมในใจของน้ำผึ้งตลอดมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำขี่บนหลังม้าได้สำเร็จ พร้อมกับแคปชั่นเด็ด “ม้าหลังไม่หักแล้วนะ” เรียกเสียงฮาจากเหล่าแฟนคลับ ต่างเข้ามาชื่นชมที่น้ำผึ้งกลับมาผอมสวยเหมือนเดิม

ผอมสวยแบบนี้ความมั่นใจเลยมาเต็ม ถ้าช่วงนี้จะเห็นน้ำผึ้งโชว์ของดีใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ ก็โปรดอย่าแปลกใจ เพราะผอมแล้วก็อยากจะถ่ายชุดสวยๆ เก็บไว้บ้างหลังจากอัดอั้นมานับ 10 ปี




“หลังจากที่ถ่ายชุดว่ายน้ำไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เข้ามาเยอะค่ะ บางคนก็บอกจะถ่ายทำไม แต่ส่วนมากจะชื่นชมว่า ผอมหุ่นดี สวยขึ้นมาก อายุเราก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้วแต่ก็ยังดูแลรูปร่างได้ดี ตรงนี้ก็ถือเป็นความภูมิใจที่เราสามารถดูแลตัวเองจนกลับมาผอมได้เหมือนเดิม จะใส่ชุดไหนก็มั่นใจ ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคนที่อยากจะลดน้ำหนัก เราตั้งใจเราสามารถทำได้ค่ะ อย่างน้ำผึ้งเองได้มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ HONEY Q ก็ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ แค่ 3 เดือนลงมาเป็น 10 กิโล ตอนนี้คือแฮบปี้กับตัวเองมาก รู้สึกได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ร่างกายก็แข็งแรงขึ้นด้วย สนใจอยากมีหุ่นใหม่แบบน้ำผึ้ง สอบถามข้อมูลได้ที่  Fan page : HONEY Q BODY , Line @honeyqbody การลงรูปเซ็กซี่ของเราแต่ละครั้ง ก็เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ด้วย น้ำผึ้งทำได้ ทุกคนก็สามารถทำได้”










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here