“บิ๊กเอ็ม” ควง “ฮาน่า” ปรุงเมนูองุ่นดับร้อน เสิร์ฟหวาน รับซัมเมอร์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

“บิ๊กเอ็ม” ควง “ฮาน่า” ปรุงเมนูองุ่นดับร้อน เสิร์ฟหวาน รับซัมเมอร์

 


บิ๊กเอ็ม” ควง “ฮาน่า ปรุงเมนูองุ่นดับร้อน
เสิร์ฟหวาน รับซัมเมอร์
       

            ชวนแฟนละครฟินอินทุกตอนไปเลย สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน คุณสิชล กับ  อิงจันทร์   จากละคร  เจ้าสาวจำเลย  ทางช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส

          เห็นในละคร คุณสิชล พระเอกของเราสุดเท่ปรุงเมนูเอาใจ อิงจันทร์ ด้วยเมนู ไข่เจียวองุ่น น่ากินซะไม่มี เข้าสู่ซัมเมอร์แบบนี้ เราเลยขอให้โจทย์ทั้งคู่ควงกันมาทำเมนูดับร้อนด้วยเมนูองุ่นให้ดูสักนิด งานนี้ บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า ไม่รีรอ เซย์เยสทันที
พร้อมขอโชว์ 2 เมนู น้ำองุ่นอิตาเลี่ยนโซดา และ วุ้นองุ่น  ที่รับรองว่า ทำง่ายแถมชื่นใจรับซัมเมอร์ได้แน่นอน 



ก่อนเริ่มลงมือทำทั้งคู่ล้างมือเตรียมพร้อมอย่างดี  แล้วจึงเริ่มลงมือทำเมนูแรก “น้ำองุ่นอิตาเลี่ยนโซดา”  เมนูเปรี้ยวซ่าแก้กระหาย วิธีทำง่าย ๆ เพียงผสมน้ำองุ่นเข้มข้นใส่น้ำแข็ง  เติมโซดา แล้วตกแต่งด้วยผลไม้ให้สวยงาม  จากนั้นมาต่อที่อีกหนึ่งเมนูที่ควรมีติดไว้ในตู้เย็นช่วงซัมเมอร์นี้กับ “วุ้นองุ่น”  ขั้นตอนการทำก็ง่าย ๆ เพียงนำผงวุ้นละละลายในน้ำต้มเดือดคนจนผงวุ้นละลาย  จึงเติมน้ำองุ่นเข้มข้น  และคนต่อไปเรื่อย ๆ จนทุกอย่างละลายเข้ากันแล้วจึงนำไปเทใส่แม่พิมพ์หรือภาชนะที่เตรียมไว้  จากนั้นนำองุ่นหรือผลไม้ที่ชื่นชอบมาตกแต่งเพิ่มเติม  ทิ้งไว้จนวุ้นเซตตัวจึงนำไปเสิร์ฟ

 



เป็นอันเสร็จเรียบร้อย กับ 2 เมนูแสนง่าย แต่ชื่นใจเมื่อได้ชิมแน่นอน โดยคู่พระนางจาก เจ้าสาวจำเลย ขอการันตี  ด้าน หนุ่มบิ๊กเอ็ม  เผยถึงการปรุงเมนูวันนี้ว่า

“สนุกครับที่ได้มาทำ 2 เมนูคลายร้อน ผมว่า เป็นเมนูง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้  อย่างในละคร เจ้าสาวจำเลย จะมีเมนูสื่อรักของทั้งคู่คือ ไข่เจียวองุ่น ซึ่งพระเอกทำให้นางเอกทาน  ผมเองก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่า องุ่นจะเอามาทำเป็นอาหารคาวได้  ซึ่งพอลองทานแล้วรสชาติดีเลย ส่วนวันนี้ที่ทำกับฮาน่าเป็น 2 เมนูหวาน ๆ ก็รสชาติชื่นใจเลยจริง ๆ ว่าง ๆ ลองทำกันนะครับ”



ส่วนนางเอกสาว  ฮาน่า  ที่ชื่นชอบการทำขนมอยู่แล้ว กล่าวถึงการร่วมกันปรุงเมนูกับบิ๊กเอ็มในวันนี้ว่า

“ฮาน่าเป็นคนที่ชอบทำขนมอยู่แล้ว  และ 2 เมนูที่ทำในวันนี้ก็เป็นเมนูที่ฮาน่าคิดว่าเหมาะกับซัมเมอร์เพราะเวลาร้อน ๆ ได้ทานอะไรเย็น ๆ มันก็ชื่นใจดีนะคะ  แล้วยิ่งถ้าเราทำด้วยฝีมือเราเองมันก็ยิ่งชื่นใจไปกันใหญ่  แต่ถ้าจะให้ดีทำไว้แล้วทานไป พร้อมกับดูละคร เจ้าสาวจำเลย  ไปด้วย รับรองว่าจะเพิ่มความฟินขึ้นไปอีกแน่นอนค่ะ”














ดูเมนูหวานชื่นใจที่ทั้งคู่จัดให้แล้ว มาติดตามลุ้นให้กำลังใจกับความรักของ สิชล และอิงจันทร์ ให้หวานลงตัวในละคร เจ้าสาวจำเลย ได้ ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here