“ซ่านเสน่หา” เรตติ้งเปิดตัวแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตสะใจ “มิ้นต์” เสิร์ฟลูกถีบ “มาวิน” หน้าหงาย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ซ่านเสน่หา” เรตติ้งเปิดตัวแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตสะใจ “มิ้นต์” เสิร์ฟลูกถีบ “มาวิน” หน้าหงาย



“ซ่านเสน่หา” เรตติ้งเปิดตัวแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ชาวเน็ตสะใจ “มิ้นต์” เสิร์ฟลูกถีบ “มาวิน” หน้าหงาย

            แผลงฤทธิ์ตั้งแต่ตอนแรก เรียกว่าปังแบบไม่มีอะไรกั้น สำหรับ “ซ่านเสน่หา” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “ตู่ ปิยวดี” ละครตัวแทนหัวใจลูกผู้หญิงที่เปิดตัวมาก็ได้ใจคนดูไปเต็มๆ แห่ส่งคำชมให้รัวๆ เพียงแค่ตอนแรกก็ทำคนดูเชียร์หนักเอาใจสู้แทน ลลิตา (มิ้นต์ ชาลิดา) ภรรยาที่อยู่ในกรอบโดนสามี คมชาญ (มาวิน ทวีผล) เหยียบย่ำศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ก่อนเสิร์ฟลูกถีบแรงสนั่นโซเชียลดันแฮชแท็ก #ซ่านเสน่หาep1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เรียกเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้มากถึง 3.545






งานนี้แฟนๆ ต่างชื่นชม ซ่านเสน่หา ที่กล้าลองของเสิร์ฟของขมอย่างมีชั้นเชิง บทละครที่ดีมีคุณภาพสะท้อนสังคมโลกของความเป็นจริง การถ่ายทอดวัฒนธรรมความเชื่อของคนจีน และการแสดงอารมณ์ขั้นเทพจนไม่รู้จะเอาคำไหนมาอวยสำหรับสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่พลิกบทบาทถ่ายทอดออกมาได้สะเทือนใจคนดู ด้านหนุ่ม หมื่นไมล์ (เต้ย พงศกร) ก็คงหล่อละมุนกับทรงเสื้อแหวกอกก่อนแฟนๆ จับขึ้นแท่นหนุ่มไมโครเวฟไปอีกคนอย่างปฏิเสธไม่ได้ และ มาวิน ทวีผล ที่คนดูแทบอยากจะจัดทัวร์บุกเสิร์ฟลูกตบแทนสาวมิ้นต์กันเลยทีเดียว









เพิ่งเริ่มต้นเส้นทางของ ลลิตา ยังปังขนาดนี้ เส้นทางชีวิตลูกผู้หญิงอย่างเธอจะเดินไปทางไหนต่อ ตามเอาใจช่วยกันได้ใน “ซ่านเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here