“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า”มาเต็ม เลิฟซีนหอมกอดหวานสวีท - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2565

“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า”มาเต็ม เลิฟซีนหอมกอดหวานสวีท

 


“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า”มาเต็ม

เลิฟซีนหอมกอดหวานสวีท

            เดินเรื่องมาครึ่งเรื่องแล้ว ยิ่งดูยิ่งสนุก สำหรับละครเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” ของค่ายมีเดีย ซีน กำกับโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง  ซึ่งพระนาง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส จับคู่เล่นละครได้กุ๊กกิ๊กน่ารัก

            และเบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่สิชล(บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) และ อิงจันทร์(ฮาน่า) จัดงานแสดงเครื่องเพชรคอลเล็กชั่นใหม่ ที่วังกฤติกรณ์ ซึ่งเมื่อจัดงานเสร็จ ปรากฏว่าสิชลเมาไม่ได้สติ จอมภพ(ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช) และ ถุงแป้ง(ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส) จึงพาไปพักในห้องนอนของอิงจันทร์ โดยอิงจันทร์เห็นว่าสิชลเมา ก็เลยไปเอาผ้าขนหนูชุบน้ำเช็ดตัวให้สิชล แกะกระดุมเสื้อ เช็ดหน้าอกให้ ทำเอาอิงจันทร์เขิน สิชลที่แกล้งเมาก็เลยถือโอกาสดึงอิงจันทร์เข้ามากอด  จับเธอพลิกไปนอนบนเตียง แล้วล็อคตัวไว้ ก่อนจะก้มลงจูจุ๊บตั้งแต่ริมฝีปาก ไปจนทั่วตัว ทำเอาต่างคนต่างเคลิ้ม





            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน บางใหญ่ ใช้เป็นฉากวังกฤติกรณ์ ฉากนี้ผู้กำกับ ต่อพงศ์ ออกแบบฉากเลิฟซีน ให้ดูโรแมนติก หวานสวีท ซึ่งทั้ง บิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า ยอมรับว่าไม่เคยเล่นบทเลิฟซีนดุ มากขนาดนี้มาก่อน แต่ด้วยสปิริตของทั้งคู่ และ ความสนิทสนมเชื่อใจกัน ทำให้ บิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า ยอมแสดงอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะสาวฮาน่า ยอมรับว่าไว้ใจบิ๊กเอ็ม ว่าจะเซฟให้เธอได้อย่างดี แต่ฮาน่าก็ยอมรับว่าเป็นฉากเลิฟซีนในละครที่เล่นเยอะที่สุด เล่นไปก็เขินเหมือนกัน เช่นเดียวกับ บิ๊กเอ็ม ที่บอกว่าตั้งแต่เล่นละครมา ละครเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนหลายฉากมาก แต่ผู้กำกับก็ถ่ายออกมาได้ดูโรแมนติกสวยงาม ไม่ได้ดูโป๊เปลือยอะไร











            ติดตามชมฉากเลิฟซีนหวานๆฉากนี้ได้ในละคร “เจ้าสาวจำเลย” พฤหัสที่ 17 มีนาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here