ชวนฟินก่อนชม! “คุณหมีปาฏิหาริย์” กับ 8 ความพิเศษของ “อิน-จ๊อบ” ในรายการ “นัดกับหมี” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2565

ชวนฟินก่อนชม! “คุณหมีปาฏิหาริย์” กับ 8 ความพิเศษของ “อิน-จ๊อบ” ในรายการ “นัดกับหมี”

 


                ชวนฟินก่อนชม! “คุณหมีปาฏิหาริย์”

กับ 8 ความพิเศษของ “อิน-จ๊อบ” ในรายการ “นัดกับหมี”

ก่อนที่แฟนๆ จะได้พบกับความฟินสุดขั้วของ “คุณหมีปาฏิหาริย์” ละครใหม่กระแสแรง แนวรักโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ที่มีเรื่องราวของครอบครัวและการสืบสวนเข้ามาเสริมให้ได้ลุ้น พร้อมกับความน่ารักของ 2 นักแสดง “อิน-สาริน รณเกียรติ” และ “จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” ที่โคจรมาประกบคู่ครั้งแรก โดยผู้จัด “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” แห่งค่าย “ถนัดละคร” ตอนแรกวันที่ 27 มีนาคม 2565 นี้



3Plus ขอพาแฟนละครไปซ้อมจิ้นจนจิกหมอนขาดก่อนใคร กับรายการ “นัดกับหมี” ด้วยการพาหนุ่ม “อิน สาริน” และหนุ่ม “จ๊อบ-ธัชพล” มาเสิร์ฟความฟินแบบคับแก้วก่อนวันละครออนแอร์จริง โดยทั้งคู่เตรียมจะพาแฟนๆ ไปพบ 8 ตอนพิเศษ 8 โมเมนต์ และ 8 สถานที่ฟินๆ ที่จะทำให้แฟนๆ ได้จิ้น! เคลิ้ม! จนหายใจไม่ทั่วปอด



คุณวรุตม์ ลีเรืองสกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักดิจิทัลและกลยุทธ์สื่อใหม่ บริษัทบีอีซี เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทบีอีซี เวิลด์ จำกัด หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามช่อง 3 เป็นผู้นำที่ให้บริการด้านคอนเทนต์ ซึ่งคอนเทนต์ของเราจะสามารถรับชมได้ผ่านทางทีวีช่อง 3 กด 33 และอีกช่องทางคือการรับชมผ่าน 3Plus ซึ่งเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มของช่อง 3 ดังนั้นทั้งละคร ข่าว และรายการต่างๆ จะสามารถชมสดพร้อมทีวีได้แบบเรียลไทม์ ในขณะเดียวกันก็สามารถรับชมย้อนหลังแบบทันทีได้ด้วย และยังมีคอนเทนต์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวนมากที่สามารถรับชมได้บน 3Plus เท่านั้น ปัจจุบัน 3Plus มีให้บริการทั้งในรูปแบบเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบน iOS และ Android ซึ่งในอนาคตจะมีการพัฒนาไปสู่แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ททีวีด้วย

รายการพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นบน 3Plus นี้คือรายการนัดกับหมี ซึ่งเป็นรายการพิเศษของละครเรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” หนุ่ม “อิน สาริน” และหนุ่ม “จ๊อบ ธัชพล” จะพาแฟนๆ ไปพบกับความฟินแบบนอกรอบ ที่ไม่สามารถรับชมได้จากที่ไหน เพราะความสเปเชียลแบบนี้หาได้จาก 3Plus เท่านั้น โดยแฟนๆ จะได้ทำความรู้จักถึงที่มาที่ไปของตัวละคร การร่วมงานของนักแสดงและทีมงานที่กว่าจะมาเป็นคุณหมีปาฏิหาริย์นั้นเป็นอย่างไร พร้อมได้ร่วมพูดคุยกับ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ในฐานะ “คนสร้างหมี” รับรองเลยว่าในรายการนัดกับหมีจะมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมเอาใจแฟนๆ แน่นอน

คุณวรุตม์กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ 3Plus ยังมีคอนเทนต์พิเศษที่ต่อเนื่องจากละครหรือรายการที่ออกอากาศทางช่อง 3 ให้สามารถรับชมได้ตลอดทั้งปี และหวังว่าแฟนคลับจะติดตามรับชมละคร ข่าว และรายการต่างๆ ทั้งบนหน้าจอทีวีช่อง 3 และเรื่องราวคอนเทนต์พิเศษบน 3Plus




เตรียมพบความฟินแบบฉบับของ “อิน-จ๊อบ” ได้ในรายการ “นัดกับหมี” เริ่มความพิเศษ EP. แรกวันที่ 20 มีนาคม 2565 นี้! ทางเว็บไซต์ 3Plus https://ch3plus.com หรือ 3Plus Application เตรียมตัวให้พร้อม เพราะพลังงานความจิ้นเตรียมเดินหน้าเต็มกำลังแล้ว!!

==17/3/22==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here