ปังไม่หยุด! “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย นำพาเหรด โอม -นนน -ซาร่า -ก๊อตจิ –เสนาหอย -ปิงปอง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2565

ปังไม่หยุด! “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย นำพาเหรด โอม -นนน -ซาร่า -ก๊อตจิ –เสนาหอย -ปิงปอง

 


ปังไม่หยุด!  ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย

 นำพาเหรด โอม ภวัต-นนน กรภัทร์-ซาร่า นลิน-ก๊อตจิ ทัชชกร เสนาหอย เกียรติศักดิ์ -ปิงปอง ธงชัย 

 ส่งความสนุกชุดใหญ่จัดเต็มผ่านรายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน พร้อมทุ่มแจกไม่อั้นมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทพบกันวันที่ 15 เดือน 3 ทางช่อง 7 และ Shopee Live

 


กลับมาสร้างรอยยิ้มพร้อมความฟินให้นักช้อปชาวไทยในช่วงต้นปีด้วยการกลับมาครั้งสำคัญของรายการโชว์เฉพาะกิจ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน ซึ่งถือเป็นรายการเกมส์โชว์ที่ครองใจแฟนๆชาวไทยมาอย่างเสมอมา ด้วยความสุข สนุกสนาน พร้อมกองทัพของรางวัลใหญ่ที่ช้อปปี้ มาให้นั้น เรียกได้ว่าจัดใหญ่ไฟกระพริบมากๆ โดยการกลับมาครั้งนี้ นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับ นางเอกซุปตาร์  ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย พร้อมด้วย โอม ภวัต-นนน กรภัทร์-ซาร่า นลิน-ก๊อตจิ ทัชชกร เสนาหอย เกียรติศักดิ์ -ปิงปอง ธงชัย และอีกคับคั่ง ยกขบวนมาสร้างเสียงหัวเราะกับการจับไมค์โชว์ลีลาร้องเพลงแบบดวลกันตัวต่อตัว ลุ้นกันท่อนต่อท่อนกับรายการเฉพาะกิจ
Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 18.45 - 19.45 น. ใน Shopee Live และช่อง CH7

 


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะมาสร้างความสนุกสนานควบคู่ไปกับโปรโมชั่นเด็ดเพื่อฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปี  “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป  เพื่อเแทนคำขอบคุณสำหรับนักช้อปชาวช้อปปี้ที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา อีกทั้งช้อปปี้ยังรังสรรค์แคมเปญภายใต้คอนเส็ปต์ คืนกำไรให้นักช้อป” ดังนั้น แน่นอนว่า รายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน ยิ่งใหญ่ ยืนหนึ่ง แน่นอน พร้อมกับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย ใหม่ ดาวิกา ที่นำโปรโมชั่นปังๆมานำเสนอนักช้อปมากมาย นอกจากนี้ช้อปปี้ยังได้แท็กทีมดารามาร่วมระเบิดความโหด มันส์ ฮา กับการดวลเพลงสุดสนุก ที่ดูแล้วต้องหัวเราะจนน้ำตาไหล กับการจับไมค์ดวลเพลง ในเกม Celeb Battle ดาราดวลไมค์ ซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมนำทีมความหล่อโดย โอม ภวัต ที่จะต้องจับไมค์มาดวลเดือดกับทีมคู่ต่อสู้สุดเนี้ยบ นนน กรภัทร์  โดยมี 3 คอมเมนต์เตเตอร์คนดัง  แสตมป์ อภิวัชร์ ,ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนสวย อย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่จะมาคอยทำหน้าที่บดขยี้วิจารณ์การร้องของทั้ง 2 ทีมอย่างถึงพริกถึงขิง โดยมีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง  วิลลี่ แมคอินทอช และ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ คอยเสริมทัพ

โดย
เหล่าศิลปินดาราเมื่อรู้ว่าจะต้องมาแข่งในรายการนี้ ต่างก็แอบซุ่มซ้อมกันมาอย่างดี แต่จะให้ร้องเพลง เพียง อย่าง เดียวมันก็คงไม่สะใจถึงใจ จึงต้องเจอกับบทลงโทษต่างๆที่คาดไม่ถึงอีกด้วย เพราะถ้าร้องจบแล้วได้รับการตัดสิน  ได้ คะแนนน้อยที่สุดก็ต้องโดนลงโทษ บอกเลยว่ามีทั้งเลอะทั้งเละผสมกันไป 







นอกจากความสนุกสนานของการดวลบนเวทีกันแล้ว  นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับปรากฎการณ์เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ที่ช้อปปี้จะคืนกำไรให้นักช้อปผ่านกองทัพความบันเทิงในรูปแบบต่างๆมากมาย และที่สำคัญกับ  Shopee Shake Shake อีกหนึ่งอย่างที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะช้อปปี้จัดเต็มที่มีให้เล่นกันถึง 2 รอบ แต่ละรอบจัดหนักจัดเต็มมากๆ พร้อมทั้งขนเซอร์ไพรส์ใหญ่กับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

ติดตามชมและสนุกไปพร้อมกันในรายการ
  Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้านในวันที่ 15 มีนาคม เวลา 18.45 - 19.45 . ใน Shopee Live และช่อง CH7 บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/birthday-game-show

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here