แฟนละครอินจัด “เทียน” บอกรัก “งาม” แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์! ดัน “สร้อยสะบันงา” แรงส่งท้าย ทุบเรตติ้งสุดปังทุกพื้นที่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2565

แฟนละครอินจัด “เทียน” บอกรัก “งาม” แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์! ดัน “สร้อยสะบันงา” แรงส่งท้าย ทุบเรตติ้งสุดปังทุกพื้นที่

 


แฟนละครอินจัด “เทียน” บอกรัก “งาม” แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์!

ดัน “สร้อยสะบันงา” แรงส่งท้าย ทุบเรตติ้งสุดปังทุกพื้นที่

            ยิ่งใกล้จบยิ่งปัง! ว่าไม่ได้ของเขาดีจริงๆ สำหรับ “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ของผู้จัด “นก จริยา แอนโฟเน” ที่จับเคมีได้เข้ากั้นเข้ากันของ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และนางเอกสาวสวยคู่ใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ทำผู้ชมอินหนักหลังสาดกระแสความปังไปทั่วบ้านทั่วเมือง แฟนๆ ยกขึ้นหิ้งละครพีเรียดคุณภาพ!

ล่าสุดก็ทำพีคไม่หยุดกับเรตติ้งของ ep.13  กับฉากสะเทือนใจสุสานวังวิเวศน์ที่ชวนขนลุก สะกิดความปังในพื้นที่กรุงเทพฯ ไปได้ถึง 5.519 ในส่วนเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ไปมากถึง 5.00 และแทบต้องเอามือแนบอกเมื่อเรตติ้งของ ep.14  เหตุเกิดจากความละมุนเกินเหตุของพี่เทียน ที่ฟาดสถิติใหม่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ไปได้ถึง 5.965 ในส่วน 15+ BU พุ่งปรี๊ดไปถึง 5.48 ทำสะดุ้งต่อกับยอดคนดูสดออนไลน์ตอนล่าสุดสูงถึง 3.69 แสนคน ดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ทะลุ 32.6 ล้านวิว สะพรึงจนขนลุก












เหลืออีกเพียง 2 ตอนสุดท้ายเท่านั้น! เตรียมนับถอยหลังปักหมุดรอดูบทสรุปอุปสรรคความรักของ “เทียน” และ “งาม” ทั้งคู่จะได้คู่กันหรือไม่ ติดตามชมตอนจบของละคร “สร้อยสะบันงา” ได้ในวันจันทร์ที่ 14 และ วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้  เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 ==12/3/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here