จีบติดไหมไม่รู้ “แจ็ค แฟนฉัน” รุกหนักหยอด “เฟิร์น พัสกร” กลาง คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE “ฝน ศนันธฉัตร - อ๋อง เขมรัชต์” ลั่น! เอาสิรักกันให้พอ!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2565

จีบติดไหมไม่รู้ “แจ็ค แฟนฉัน” รุกหนักหยอด “เฟิร์น พัสกร” กลาง คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE “ฝน ศนันธฉัตร - อ๋อง เขมรัชต์” ลั่น! เอาสิรักกันให้พอ!!

 


จีบติดไหมไม่รู้ แจ็ค แฟนฉัน รุกหนักหยอด เฟิร์น พัสกร กลาง คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE ฝน ศนันธฉัตร - อ๋อง เขมรัชต์ลั่น! เอาสิรักกันให้พอ!!

        หรือประตูหัวใจกำลังจะแง้มเปิด สำหรับ สาวเฟิร์น - พัสกร พลบูรณ์ ที่ตั้งแต่โสดกระแสความสวยก็ยิ่งยกระดับไฮเอนด์เป๊ะปังเวอร์วังเกินร้อยมาก เพราะสัปดาห์นี้ใน รายการ คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE มีเรื่องที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ตลอด สำหรับ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หนุ่มมาดกวนอารมณ์ดีเห็นตลกๆแบบนี้ แต่เรื่องจีบสาวก็แพรวพราวไม่น้อยน่าใคร เพราะบุกมาเป็นแก็งรักนักล้วงตามหาคู่รักตัวจริง ที่หนุ่มแจ็ค เจอหน้า เฟิร์น ทีไรเป็นต้องโชว์สกิลตื๊อขั้นเทพ จีบขั้นสุด ถึงขั้นเอา จตุรงค์ โพธาราม มาอ้างอยากเข้าหา เฟิร์น แบบจริงจัง เรียกได้ว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรองของแท้แน่นอน!





                แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะมีอีก 2 คนที่มาเป็นแก็งรักนักล้วงอย่าง ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และ อ๋อง - เขมรัชต์ สุนทรนนท์คอยตามประกบกันท่าตลอด เพื่อไม่ให้ แจ็ค ได้ใกล้ชิดกับ เฟิร์น อย่างเด็ดขาด เอาล่ะสิ!!! เจอก้างขวางคอแบบนี้ แต่ แจ็ค ก็ไม่ยอมแพ้ เพราะเผลอเป็นไม่ได้เลย พอถึงเวลาสั่งคัทปุ๊ป!! ถึงกับต้องรีบไปถ่ายรูปคู่อัพลงไอจีส่วนตัวทันที ทำเอา ฝน และ อ๋อง ถึงกับต้องร้อง โอ๊ย!! เหม็นความรักอย่างแรง แล้วช่วยไปรักกันไกลๆ

                แต่เมื่อถึงเวลาเอาจริงเอาจังกับการตามหาคู่รัก เหล่าแก็งรักนักล้วงทั้ง 4 ต่างงัดเซ้นส์ออกมากันสุดฤทธิ์สุดเดช โดยเฉพาะ ฝน ที่ไม่ได้มาบ่อยๆ แต่รู้กติกาการเล่นดียิ่งกว่าใครๆ ฉายแววเด่นโดนเด่นขนาดนี้ หนทางในการเฉิดฉายเป็นพิธีแทนที่ ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร บอกเลยว่าไม่ยากอย่างแน่นอน














            ต้องมาช่วยกันจับพิรุธปรัศนี ที่งานนี้บอกได้คำเดียวว่ายากมาก เอาใจช่วยว่า แจ็ค เฟิร์น ฝน อ๋อง จะสามารถตอบถูกหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกันว่า คู่รักปรัศนีตัวจริงจะใช่คู่ที่คุณคิดไว้หรือไม่ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด! ติดตามชมความสนุกได้ใน รายการ คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube & Facebook : ZENSE Entertainment

==12/3/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here