“พลอย-รัญดภา” ขอบคุณ “แมน-พัฒนพล” ส่งอารมณ์ชนะเลิศใน “เจ้าสาวจำเลย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

“พลอย-รัญดภา” ขอบคุณ “แมน-พัฒนพล” ส่งอารมณ์ชนะเลิศใน “เจ้าสาวจำเลย”

 


 “พลอย-รัญดภา” ขอบคุณ “แมน-พัฒนพล”

ส่งอารมณ์ชนะเลิศใน “เจ้าสาวจำเลย”

 

        เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสันในละคร เจ้าสาวจำเลย  แบบที่ไม่พูดถึงไม่ได้  สำหรับ พลอย - รัญดภา มันตะลัมพะ หรือ ทิปภา ที่ทำให้แฟนละครหมั่นไส้ไม่น้อย  เพราะมาแทรกกลางหัวใจ สิชล (บิ๊กเอ็ม-
กฤตฤทธิ์ บุตรพรม)
กับอิงจันทร์ (ฮาน่า ลีวิส) ตลอด โดย พลอย เผยถึงบทบาทที่ได้รับครั้งนี้ว่า



“เอาจริง ๆ ฟีดแบ็กตอนนี้ใคร ๆ ก็จะบอกว่าทิปภาร้าย  ใคร ๆ ก็ดูจะไม่ค่อยปลื้มทิปภาเท่าไหร่เพราะชอบสร้างความร้าวฉานให้สิชล อิงจันทร์ตลอด  ซึ่งตัวทิปเองก็อยากจะได้สิชลคืน เพราะเรียนรู้แล้วว่าอยู่กับประกายเพชร (แมน-พัฒนพล) ไม่เวิร์ก แต่มันก็มีอีกเหตุผล ที่ประกายเพชรเขากล้าทำไม่ดีกับทิปคือ ประกายเพชรเขากุมความลับบางอย่างไว้ เลยกลายเป็นจุดอ่อนให้เราต้องทำตามที่ประกายเพชรสั่งตลอด สำหรับพลอย พลอยคิดว่าทิปภาเขาเป็นคนน่าสงสารนะ เพราะเขาโดนบีบจากหลายทาง แม้แต่กำนันถนอม(ปั๋ง-ประกาศิต) ที่ดูว่าไม่น่าจะบีบทิปภาได้ เดี๋ยวอีกสักพักเขาก็จะมาบีบทิปภา แต่จะด้วยเหตุผลอะไรอันนี้อยากให้ติดตาม เรื่องนี้เข้าฉากกับพี่แมนบ่อย แน่นอนกับพี่แมนเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก พี่แมนเป็นคนตลก ไม่เครียด เขาทำให้เราไม่เกร็ง แม้บทจะเข้าพระเข้านาง หรือต้องใช้อารมณ์แค่ไหน เขาทำให้เราทำงานง่ายมาก เขาช่วยส่งตลอด ส่วนเลิฟซีนเขาก็รู้ว่ามุมไหนที่จะเซฟเรา ต้องขอบคุณพี่แมนจริง ๆ ที่ทำให้การทำงานง่ายขึ้นมาก ซึ่งจากนี้เรื่องราวของแต่ละตัวละครจะคลายปมเรื่อย ๆ อยากให้คนดูเป็นกำลังใจและฝากทิปด้วยนะคะ  แม้ตอนนี้ทุกคนอาจจะไม่ชอบทิป แต่เดี๋ยวอีกสักพักเชื่อว่าคนดูจะลังเล ว่าจะเชียร์ใครดีระหว่างทิปหรือเมขลา (อนิสา นูกราฮา)  เพราะทิปมีเหตุผลบางอย่างที่จะทำให้ทุกคนเห็นใจรับรองว่าละครจะยิ่งสนุกขึ้นเซอร์ไพรส์ขึ้น  โดยเฉพาะฉากที่ทิปกับประกายเพชรต้องปะทะกัน พลอยว่ามันเป็นฉากที่เป็นอีกจุดเปลี่ยนของเรื่อง ตอนเล่นเองพลอยบอกเลยอินมาก แต่จะเพราะอะไร ที่ทำให้สองคนนี้
มาปะทะกัน แล้วพอปะทะกัน ทำไมมันถึงเป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องนี้ บอกเลยพีคค่ะ อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมห้ามพลาดนะคะ”







  ติดตามชมละคร เจ้าสาวจำเลย ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here