ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รัก ลวง หลอน” ผลงานสยองขวัญ สะเทือนความรัก ของ “กอล์ฟ พิชญะ – ออม สุชาร์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รัก ลวง หลอน” ผลงานสยองขวัญ สะเทือนความรัก ของ “กอล์ฟ พิชญะ – ออม สุชาร์”

 




ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย รัก ลวง หลอน ผลงานสยองขวัญ สะเทือนความรัก   

  ของ กอล์ฟ พิชญะ ออม สุชาร์ ห้ามพลาด 20 มีนาคมนี้

 

สายหลอนมาทางนี้ !! ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ รัก ลวง หลอน เรื่องราวเขย่าขวัญจากวันแห่งความรัก กลายเป็นวันสุดหลอน ที่เริ่มต้นในคืนแต่งงาน กานต์ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) กับ อ้อม (สุชาร์ มานะยื่ง) ที่หวังจะสร้างครอบครัวเล็ก ๆ ในแบบของตนเอง กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่ออ้อมพบศพของ สิตา (มาลินี โคทส์) พี่สะใภ้ของกานต์ผูกคอตายในบ้าน

 







หลังจากเหตุการณ์วันนั้น อ้อมเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติ เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จากร่างกายที่เคยเป็นของตนเองถูกผีสิตาพยายามเข้าครอบครอง อ้อมเปลี่ยนไปเป็นคนละคนท่ามกลางความงุนงงของกานต์ รวมทั้ง กุล (วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์) พี่สาวคนโต และกรณ์ (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) พี่ชายคนรองและสามีของสิตา กับมุก ผู้เปรียบเสมือนพี่เลี้ยงของหนุ่มสาวทั้งสามมาตั้งแต่เด็ก ผีสิตานำพาอ้อม และกานต์ ไปสู่โศกนาฏกรรมและความสยองขวัญ ยิ่งทั้งสองต่อสู้เพื่อหลุดพ้นจากผีสิตา กลับยิ่งเข้าใกล้ปริศนาการตายของเธอ และยิ่งค้นพบด้านมืดของคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งระหว่างตัวกานต์ กับ อ้อมเอง เตรียมพบกับเรื่องราวชวนขนหัวลุกได้ในภาพยนตร์ รัก ลวง หลอนในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 16.50 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here