แฟนคลับ ชุ่มฉ่ำหัวใจ !!! สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน พาออกเดตกับหนุ่มกลัฟ แบบส่วนตัว Exclusive 3 ชม. เต็ม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

แฟนคลับ ชุ่มฉ่ำหัวใจ !!! สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน พาออกเดตกับหนุ่มกลัฟ แบบส่วนตัว Exclusive 3 ชม. เต็ม

 


แฟนคลับ ชุ่มฉ่ำหัวใจ !!! สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน  พาออกเดตกับหนุ่มกลัฟ

แบบส่วนตัว Exclusive 3 ชม. เต็ม

กับกิจกรรม “Vana Inferno Exclusive Date with Gulf” #เล่นน้ำกับกลัฟ

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทางสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนคลับ กลัฟ–คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ จากทั่วโลก ให้ได้ใกล้ชิดดาราคนโปรดแบบส่วนตัวสุดๆ กับกิจกรรม Vana Inferno Exclusive Date with Gulf”   ที่สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน โดยเป็นแฟนคลับผู้โชคดี  20 ท่าน จากการซื้อบัตรเข้าสวนน้ำฯ กิจกรรม  Vana Inferno Exclusive Date with Gulf” ที่เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. - 16 มี.ค. ที่ผ่านมา และหากเป็นแฟนคลับจากต่างประเทศ ก็จะได้ชม Live สดกิจกรรมวันงานด้วย



สำหรับกิจกรรม  Vana Inferno Exclusive Date whit Gulf”  ความพิเศษคือ เป็นครั้งแรก ที่กลัฟ  ออกเดตกับแฟนคลับที่สวนน้ำแบบส่วนตัว  ด้วยการปิดสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน เพื่อผู้โชคดี 20 ท่าน โดยเฉพาะ จุใจถึง 3 ชม.เต็ม  โดยบรรยากาศการออกเดตเต็มไปด้วยความน่ารักสดใส จากการร่วมเล่นเกมส์ด้วยกันของกลัฟและแฟนคลับ โดยมี ตี๋มายด์- จิณณะ พิชิตโอภากุล มาเป็นพิธีกรในวันนี้  เริ่มสตาร์ทกิจกรรมแรกกับ Play with Gulf บริเวณ Wave Pool ในบรรยากาศเสมือนอยู่ชายหาดหัวหิน กับเกมส์ “Help Gulf Please” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับอย่างท่วมท้น เมื่อกลัฟ โดนจับใส่กุญแจ มือและเท้า นั่งบนห่วงยางกลางสระ Wave Pool รอคอยให้แฟนคลับไปตามหากุญแจทั้ง 3 ดอก ผ่านไปไม่นานพอให้แฟนคลับได้เปียกคลายร้อน เราก็ได้แฟนคลับผู้ชนะ    3 ท่านที่หาลูกกุญแจเจอ และไขพาตัวกลัฟออกมาได้ แล้วมาต่อด้วยเกมส์ที่ 2   Don’t like to move it…move it!!” เกมส์ที่ทำเอาแฟนคลับใจละลายไปเลย กับความใกล้ชิด ที่หนุ่มกลัฟต้องพยายามเข้าใกล้แฟนคลับเพื่อแกล้งให้แฟนคลับ  โดยหนุ่มกลัฟต้องยืนหันหลังให้แฟนคลับ พร้อมพูดว่า “มู-กุง-ฮวา-โก-ชี  พี-ออด-ซึม-นี-ดะ” ในขณะที่กลัฟพูดแฟนคลับจะต้องรีบเดินเข้าไปยืนในห่วงยางที่วางอยู่ตรงข้างหน้ากลัฟให้ได้ โดยที่พอกลัฟพูดจบประโยคและหันหลังกลับมาแฟนคลับจะต้องห้ามขยับ ความพีคสุดของเกมส์นี้อยู่ตรงความขี้เล่นของกลัฟ ที่พยายามเดินเข้าไปใกล้แฟนคลับ ให้อ่อนระทวย งานนี้แฟนคลับถึงกับยืนนิ่งกันไม่อยู่เขินกันไปตามๆกัน  แต่เราก็ได้ผู้ชนะที่จิตใจเข้มแข็งมาจนได้อีก 3  ท่าน ที่เข้าถึงห่วงยางเร็วที่สุด โดยไม่ขยับตัว  จบทั้ง 2 เกมส์ ถึงเวลากลัฟมอบของรางวัลให้กับผู้ชนะ 6 ท่าน  เป็นถ่ายภาพคู่กับกลัฟด้วยกล้องโพราลอยด์ พร้อมลายเซ็นต์และของรางวัลจากสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล หัวหิน  จากนั้นหนุ่มกลัฟไม่รอช้า ไหนๆมาสวนน้ำแล้วก็ต้องเล่นน้ำกับเหล่าแฟนคลับสักหน่อยกับเครื่องเล่น   อะบิสTM สไลด์เดอร์ขนาดยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลกกับอุโมงยักษ์พร้อมแรงเหวี่ยงแบบมันๆ และ บูมเมอแรงโก้TM สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย พร้อมดิ่งลงแบบ 90 องศา

 


หลังเหน็ดเหนื่อยจากการเล่นเกมส์กันแล้ว ก็พักอาบน้ำ แต่งตัว ถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน แล้วเข้าสู่ช่วง  Moment with Gluf  หนุ่มกลัฟ ร่วมพูดคุยตอบคำถาม และหยอดคำหวานเต๊าะกันไปมากับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองแบบตัวต่อตัว คนละ 1 นาที นอกจากนี้แฟนคลับที่อยู่ต่างประเทศ ก็ได้ร่วมพูดคุยกับหนุ่มกลัฟผ่านทางวีดีโอ คอล ด้วย พร้อมมอบของที่ระลึกพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น กับภาพถ่ายเซลฟี่คู่กับกลัฟตัวต่อตัว และรูปกลัฟพร้อมลายเซนต์ขนาด A1 และตุ๊กตาวานา นาวา จากทางสวนน้ำฯ








กิจกรรม Vana Inferno Exclusive Date whit Gulf” เวลา 3 ชั่วโมงเต็มผ่านไปอย่างรวดเร็วเมื่อใช้เวลาอยู่กับกลัฟ   ทำให้แฟนคลับเคลิ้มตามไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดีย  ซึ่งกิจกรรมดีๆ แบบนี้ทางสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล หัวหิน มีเตรียมจัดให้ตลอด  สำหรับคนที่ต้องการติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ  สามารถเข้าไปได้ที่  https://www.facebook.com/VanaNavaHuaHin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here