“อ๊อฟ ชนะพล” ยิ้มแก้มปริชนะใจทุกพื้นที่ “หุบพญาเสือ” ผงาดจอ เรตติ้ง 6.1 ครองแชมป์เปิดตัวสูงสุด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2565

“อ๊อฟ ชนะพล” ยิ้มแก้มปริชนะใจทุกพื้นที่ “หุบพญาเสือ” ผงาดจอ เรตติ้ง 6.1 ครองแชมป์เปิดตัวสูงสุด

 



“อ๊อฟ ชนะพล” ยิ้มแก้มปริชนะใจทุกพื้นที่

“หุบพญาเสือ” ผงาดจอ เรตติ้ง 6.1 ครองแชมป์เปิดตัวสูงสุด

ทะยานขึ้นอันดับ 1 ละครที่มีเรตติ้งเปิดตัวสูงสุดแห่งปี 2565 เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับ ละครแอ็กชั่นดราม่า      “หุบพญาเสือ” ที่ฟาดเรตติ้งทั่วประเทศประเดิมตอนแรกปังทะลุจอสูงถึง 6.1 และยังแรงยืนหนึ่งทุกพื้นที่ กลุ่มผู้ชมในพื้นที่ต่างจังหวัดนอกเขตเทศบาล (RURAL) เรตติ้ง 6.9 พื้นที่ต่างจังหวัดในเขตเทศบาล (URBAN) และผู้ชมกรุงเทพฯ (BKK) มีเรตติ้ง 4.7   (ข้อมูลวันที่ 8 เมษายน 2565) 







โดยพระเอกของเรื่อง อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ได้เห็นเรตติ้งแล้วถึงกับยิ้มแก้มปริ เพราะปีที่แล้ว ผลงานละคร ทางเสือผ่าน ที่แสดงนำคว้าแชมป์ละครเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดอันดับ 1 ไปครอง มาถึงผลงานล่าสุด หุบพญาเสือ ยังออกสตาร์ทด้วยเรตติ้งสูงลิ่วอีกด้วย

ดีใจมาก ๆ ครับ กับฟีดแบ็กที่ได้รับ ปีที่แล้วละครทางเสือผ่าน ที่ผมแสดงก็ได้เรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดอันดับ 1 ของปี 2564 มาปีนี้ละครเรื่อง หุบพญาเสือ ก็เป็นแอ็กชั่นที่ถูกใจแฟน ๆ เช่นกัน ซึ่งรู้สึกดีใจมาก ๆ กับเรตติ้งเปิดตัวที่สูงมาก เรื่องนี้ผม ทีมงานและนักแสดงทุกคน ตั้งใจทำเต็มที่มาก ๆ เลยครับ  ละครเปิดตัวใน 3 ตอนแรกแบบนี้ผมบอกเลยว่ามันหายเหนื่อยเลยครับ รู้สึกว่าการตัดต่อออกมาไม่ได้เครียดมาก สนุก  นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นนะครับ ซึ่งจะแฝงความฮาความสนุกให้ต้องลุ้นกันอีกเยอะเลยครับหลังจากนี้ สำหรับตัวผมเองต้องบอกว่า การที่รับเล่นละครเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งเพราะบทของตัวละคร แผน ที่ทุกคนเห็น การที่เขาเป็นคนไม่ปกติ มีความบกพร่องทางร่างกายเป็นความท้าทายในฐานะนักแสดงของผมมาก ๆ ผมเองอยากก้าวข้ามและพัฒนาการแสดงให้มากขึ้น ผมจึงตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้ ถามว่าขณะที่ทำงานยากไหม บอกตามตรงว่ายากมาก ๆ ครับ ผมได้คุยและปรึกษากับพี่เอก (เอก รังสิโรจน์) ผู้กำกับและเขียนบทประพันธ์ ซึ่งพี่เอกก็จะคอยให้คำแนะนำตลอดว่าอยากให้ทิศทางของตัวละครแผนเป็นแบบไหน สิ่งสำคัญคือเราต้องทำให้ทุกคนเชื่อในความเป็นตัวละครแผนที่น่าสงสาร จิตใจดี ซึ่งวันที่ละครออกอากาศ ผมได้ดูในโซเชียลตอนไลฟ์ มีแฟนละครเข้ามาคอมเมนต์สงสารแผนเยอะมาก ๆ บางคนบอกว่าร้องไห้ตามแผน บอกว่าแผนน่าสงสารจริง ๆ บางคอมเมนต์ว่าอยากเข้าไปในจอเลย ไปช่วยแผน คอมเมนต์ที่ผมเห็นส่วนมากคือการชื่นชม  ผมขอบคุณมาก ๆ นะครับที่เชื่อในตัวละครของผม รวมถึงเชื่อในทุกตัวละครในเรื่องด้วย



                ส่วนอีกตัวละครหนึ่งคือตัวละคร ยอด สะอาดยิ่ง ซึ่งผมก็อยากให้ทุกคนติดตามเช่นกัน เขาจะเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ที่ต่างไปจากแผนทั้งหมด เวลาเจอกับ ไพลิน (เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) เขาจะยียวน ชวนทะเลาะตลอด นี่เป็นเพียงแค่ละคร 3 ตอนแรกเท่านั้นยังสนุกขนาดนี้ ผมอยากให้ติดตามชมกันต่อไป เพราะความเข้มข้นกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วนะครับ จากแผนมาเป็น ยอด สะอาดยิ่ง  และท้ายที่สุด ผมขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ สำหรับการต้อนรับในสัปดาห์แรกที่ส่งผลให้ละครได้เรตติ้งเปิดตัวตอนแรกสูงถึง 6.1 กลายเป็นละครที่ได้เรตติ้งเปิดตัวสูงสุดของปี 2565 นี้ ขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับ”

                และนอกจากความสนุก ของละคร หุบพญาเสือ จะมาเติมเต็มความสุขในทุกสุดสัปดาห์แล้ว  รายการออนไลน์ MISSION 7 ยังชักชวนนักแสดงในเรื่องได้แก่ น้ำ รพีภัทร, เกรซ พัชร์สิตา, กิฟท์ สุพิชฌาย์ และ อ้น ณศรันย์ มาร่วมส่งความสุขกับคุณผู้ชม ใน MISSION 7 X หุบพญาเสือ #สงกรานต์สุขใจเล่นน้ำกับน้องช้าง จัดเต็มบรรยากาศสงกรานต์ร่วมกับน้องช้าง พร้อมเล่นเกมสนุก ๆ ที่ทำเอาเหล่านักแสดงลุ้นกันสุดตัว ส่วนจะสร้างรอยยิ้ม และใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนั้น ติดตามชมได้ใน วันศุกร์ที่ 15 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง Facebook/YouTube: Ch7HD









พร้อมติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here