ละมุนม๊าก! คู่จิ้นในตำนาน "เคน-แอน" สาดความสุขสงกรานต์ สวยเป๊ะหล่อทะลุแป้ง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2565

ละมุนม๊าก! คู่จิ้นในตำนาน "เคน-แอน" สาดความสุขสงกรานต์ สวยเป๊ะหล่อทะลุแป้ง

 


ละมุนม๊าก! คู่จิ้นในตำนาน "เคน-แอน"

สาดความสุขสงกรานต์ สวยเป๊ะหล่อทะลุแป้ง

 

                 ตำนานที่ยังมีลมหายใจ จะกี่ปีผ่านไปแฟนๆก็ยังรอคอยการกลับมาของคู่จิ้นในตำนานตลอดเวลา ณ จุดนี้ขีดปฏิทินรอได้เลยปีนี้ "เคน-ธีรเดช" และ นางเอกคู่ขวัญ "แอน ทองประสม" กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ และต๊าชใจด้อม "เคน-แอน" อย่างแน่นอน อัปเดตจากกองละคร "ซุปตาร์2550" (ซุป-ตาร์-สอง-ห้า-ห้า-ศูนย์) ตอนนี้ผู้กำกับป้ายแดง "พี่เคน" ถ่ายทำกันแบบ "สับเป็ด" ถ่ายทำกันรัวๆยับๆ เพื่อแฟนๆที่รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ก่อนจะได้ชมละครกันแบบจัดเต็ม เข้าสู่เทศกาลสาดความสุข สวัสดีปีใหม่ไทย "วันสงกรานต์" ในฐานะตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิง "เคน-แอน" ขอมอบแฟชั่นเซ็ทหวานๆละมุนละไม ผสมกับความฟิน เพื่อเรียกน้ำจิ้มสำหรับแฟนๆที่คิดถึงงานละครของทั้งคู่ ด้วยเสื้อผ้าสีสันคอสตูมสดใสเบอร์แรงจาก Tohns บอกเลยว่าเคมีของคู่นี้ยังคงอมตะนิรันดร์กาลมากๆ ด้านสองพระนางในตำนานพร้อมใจอวยพรแฟนๆว่า



                  เคน : "ก็ถึงปีใหม่ของคนไทยแล้วนะครับ ก็ขอให้คนไทยมีความสุขมากๆในปีใหม่นี้นะครับ จะเดินทางไปไหนก็ขอทำด้วยความระมัดระวังด้วยนะครับ"



                   แอน : "ก็ขอให้ปีนี้ทุกคนอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขนะคะ และก็อะไรที่เสี่ยงๆก็หลบหลีกไปก่อนนะคะ เพื่อที่เราจะได้แข็งแรงๆ และก็ปลอดภัยด้วยค่ะ และอย่าลืมติดตามละครซุปตาร์2550ด้วยนะคะ ตอนนี้เราก็ถ่ายทำกันอยู่เต็มที่มากๆค่ะ ยังไงก็รอดูด้วยนะคะ เร็วๆนี้ค่ะ"









==13/4/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here