ช่อง 7HD ส่ง “หุบพญาเสือ” ผงาดจอ “เอก รังสิโรจน์” ทุ่มเทกำกับจัดเต็มความสนุก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2565

ช่อง 7HD ส่ง “หุบพญาเสือ” ผงาดจอ “เอก รังสิโรจน์” ทุ่มเทกำกับจัดเต็มความสนุก

 


ช่อง 7HD ส่ง “หุบพญาเสือ” ผงาดจอ

“เอก รังสิโรจน์” ทุ่มเทกำกับจัดเต็มความสนุก

การันตีความมันส์แน่นอน สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “หุบพญาเสือ” จากค่าย โกลด์ ซี. พี. จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ที่จะมาสร้างความสุขในทุกสุดสัปดาห์ เมื่อบุญคุณต้องทดแทน...แต่ความแค้นต้องชำระ ความสนุกสุดเข้มข้นจึงเริ่มต้นขึ้น


            หุบพญาเสือ บทโทรทัศน์โดย  วิหคราชันย์ อีกหนึ่งผลงานชิ้นสำคัญของ เอก รังสิโรจน์ ที่นอกจากจะเป็นเจ้าของบทประพันธ์แล้ว ยังรับหน้าที่กำกับการแสดงด้วยตนเอง หลังจากประเดิมผลงานกำกับครั้งแรกเรื่อง คนเหนือฅน จนประสบความสำเร็จอย่างสวยงามมาแล้ว ครั้งนี้ยังคงทุ่มเทอย่างเต็มที่ กับผลงานกำกับครั้งใหม่ นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประคู่นางเอก เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล และ สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่งได้แก่ วัชรบูล  ลี้สุวรรณ ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ ณัฐชยกานต์ ปากหวาน กุลธวัช บัวเจริญ เกษรา วัฒนสังข์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล เจจินตรัย  แวนดิว ฉัตรมงคล บำเพ็ญ สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์  ดิเรก อมาตยกุล  วิทยา เจตะภัย  เด๋อ ดอกสะเดา ฯลฯ







เล่าเรื่องราวของ แผน (อ๊อฟ ชนะพล) ชายหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุจนทำให้เขามีร่างกายไม่ปกติ แผนชื่นชม เสือไพร (น้ำ รพีภัทร) จอมโจรคุณธรรมซึ่งเป็นที่เคารพของชาวบ้านหุบพญาเสือมาโดยตลอด แผนแอบชอบ ไพลิน (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) แต่ต้องเจียมตัวว่าต่ำต้อยกว่ามาก วันหนึ่งเมื่อแผนกลับมาบ้านแล้วพบว่า แม่ของเขาถูกทำร้าย ทั้งก่อนสิ้นลมยังพูดออกมาว่า จอมโจรแพรแดง การตายของแม่ทำให้แผนเสียใจมาก และประกาศจะแก้แค้นให้แม่ของตน จุดเริ่มต้นของความเข้มข้น ณ หุบพญาเสือ จึงเกิดขึ้น





โดยผู้กำกับ “เอก รังสิโรจน์” เผยว่า “จุดเริ่มต้นของ หุบพญาเสือ เริ่มต้นจากแฟนคลับของเราที่เรียกร้องว่าอยากดูละครบู๊แนวพีเรียดที่มีเรื่องความคงกระพันครับ ผมก็ชั่งใจอยู่พอสมควรว่าจะเขียนออกมาแนวไหนดี จนมาเป็นเรื่องนี้ ผมใช้เวลาเขียนเรื่องนี้อยู่ประมาณ 3 วัน แต่ก่อนหน้านั้นก็เก็บข้อมูลมาเรื่อย ๆ หุบพญาเสือเป็นเรื่องที่เล่าค่อนข้างยากครับ คือเราต้องนำเส้นเรื่องหลาย ๆ เส้นเรื่องมารวมกันให้ได้ โดยที่คงความสนุกเอาไว้ สำหรับนักแสดงอย่าง อ๊อฟ พระเอกของเรื่อง คือเขามีความเป็นมืออาชีพมาก ๆ นอกจากเขาจะมีวิชาเป็นของตนเองอยู่แล้ว เขายังเคารพเชื่อฟังผู้กำกับ ทำให้ทิศทางของตัวละครที่เขารับบทมันจะชัด เขาเป็นคนตั้งใจฟังและอินไปกับตัวละครมาก มีคุณภาพสูงมากจริง ๆ ส่วนน้องเกรซ เป็นคนที่มีสัญชาตญาณของการเป็นนางเอกนะ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะกดดัน อย่างผู้กำกับสั่งปรับคำพูดหน้าเซตน้องเกรซทำได้ทันที บู๊เขาก็ใจสู้ แล้วก็ทำได้สวยด้วย แต่ที่ผมชื่นชอบคืออินเนอร์ของเขาที่แสดงออกมาเขาทำได้ดีจริง ๆ ครับ สำหรับน้ำ ผมต้องขอบคุณทางช่องเลยครับที่ส่งน้ำมาให้เรา รวมถึงโน้ตด้วย เราเคยร่วมงานกันในเสาร์ 5 มาก่อนหน้านี้แล้ว การที่ได้ทั้ง 2 คนนี้มาผมบอกเลยว่าผมไม่ห่วงอะไรอีกแล้ว ในเรื่องนี้น้ำเขาจะต้องมีซีนที่ระเบิดอารมณ์ เชื่อว่าน่าจะยังไม่เคยเห็นกันมาก่อนในมุมนี้ อยากให้ทุกคนรอดูเลยนะครับ เวลาที่น้ำเขาระเบิดอารมณ์ในเรื่องนี้คือมันสุดจริง ๆ  ผมฝากทุกคนติดตามละครเรื่อง หุบพญาเสือ ด้วยนะครับ นอกจากความเข้มข้นของเนื้อเรื่องทุกคนจะได้เห็นการผจญภัยในป่าลึก ภาพล่องน้ำตก เห็นธรรมชาติ เป็นการผจญภัยในเรื่องราวใหม่ ๆ ละครจะออกอากาศแล้ว ผมฝากทุกคนติดตามกันนะครับเป็นละครที่ผมตั้งใจทำให้กับแฟน ๆ ทุกคนจริง ๆ ครับ”























ติดตามชม “หุบพญาเสือ”  ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก  วันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้   ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here