“สา-อนิสา” ยิ้มรับเล่นโหดจนแฟนละครเกลียด เผย “เจ้าสาวจำเลย” 3 ตอนสุดท้ายพีคสนุกสุดขั้ว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2565

“สา-อนิสา” ยิ้มรับเล่นโหดจนแฟนละครเกลียด เผย “เจ้าสาวจำเลย” 3 ตอนสุดท้ายพีคสนุกสุดขั้ว

 


“สา-อนิสา” ยิ้มรับเล่นโหดจนแฟนละครเกลียด

เผย “เจ้าสาวจำเลย” 3 ตอนสุดท้ายพีคสนุกสุดขั้ว   

 

            ยิ้มรับกระแสความเกลียดจากแฟน ๆ ด้วยรอยยิ้มปลื้มไปอีก สำหรับ สา-อนิสา นูกราฮา  เพราะดีใจที่แฟน ๆ เชื่อในตัวละคร เมขลา ในละคร เจ้าสาวจำเลย  ตัวละครที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเกิดเหตุของปมในใจของ สิชล หรือ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม  และ อิงจันทร์ หรือ ฮาน่า ลีวิส งานนี้ความสนุกของละครทำให้เรตติ้งแรงต่อเนื่องล่าสุดได้เรตติ้ง 4.6 (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 31 มีนาคม 65)  ซึ่ง สา เผยความสนุกไม่หยุดแค่นี้ อยากให้แฟนละครติดตามกันแบบห้ามพลาด เพราะ 3 ตอนสุดท้าย เรื่องราวเข้มข้น พีคโดนใจแน่นอน



            “เอาจริง ๆ เลยนะคะ ตั้งแต่อ่านบทแล้วคือรู้สึกชอบมาก ดีใจที่ได้รับบทนี้ เป็นบทบาทที่เรายังไม่เคยได้เล่นเลย คือ ถึงจะร้ายก็จริงแต่เป็นสาวสองแล้วมีความจิตอ่อน ๆ และในความร้ายเราก็มีความรักที่เป็นความรักระหว่างคนรัก ความรักกึ่งอิจฉาระหว่างพี่น้องกับอิงจันทร์ (ฮาน่า ลีวิส) และแอบมีความโหดเหี้ยม ถือว่าเรื่องนี้สาได้มีประสบการณ์ใหม่ ๆ เลย เพราะเมขลาแทบจะไม่ใช่สาวสอง เขาเป็นผู้หญิงคนหนึ่งได้เลย เพราะจิตใจ กิริยา ท่าทาง มีความเป็นผู้หญิงมาก เหมือนเป็นผู้หญิงเงียบ ๆ ขรึม ๆ  ยอมรับว่ายากนะคะ เพราะเราต้องแสดงเป็นชายในร่างหญิง  ซึ่งตอนร่างชายเป็นเมฆินทร์ (พล พูลภัทร) ก็ต้องทำการบ้านเอาคลิปฉากที่พี่พลเล่นไว้มาดูว่าเค้าเล่นอย่างไร แสดงอาการ สีหน้า ท่าทาง เวลารักโลภโกธรหลง ไว้อย่างไร เพราะเราเป็นคนเดียวกัน พอฟีดแบ็กออกมา คนเกลียดเหมือนเดิม(หัวเราะ) แต่ก็ดีใจค่ะ อย่างน้อยน่าจะเป็นเพราะเราเข้าถึงบทบาทเลยทำให้เค้าเกลียดได้  และฉากไฮไลต์ ที่อยากให้แฟน ๆ รอติดตาม คือฉากที่เมขลาจะไปเฉลยความจริงกับอิงจันทร์คือมันเป็นจุดพีค ที่คราวนี้เรามาบทโหดใส่นางเอกแต่จะอะไรยังไงก็ต้องไปติดตามชม  เพราะจะเป็นฉากที่คลี่คลายความสงสัยทุกอย่าง แต่ที่เด็ดกว่าคือ มีคนมาคลี่คลายเราอีกทีด้วย อันนี้ไม่อยากให้พลาด เพราะเหนือความพีคยังมีความพีค หักมุมมาก  ต้องขอฝากแฟน ๆ ติดตามชม เจ้าสาวจำเลยด้วยนะคะ 3 ตอนสุดท้ายแล้ว รับรองว่าเข้มข้นสุด ๆ และเมขลาจะโหดขึ้นเรื่อย ๆ แบบไม่มีแผ่วบอกเลยว่า มีหักมุมสำหรับตัวเมขลา ส่วนจุดจบของเมขลาจะเป็นอย่างไร ฝากแฟน ๆ ติดตามกันด้วยนะคะ” 







  ติดตามชม 3 ตอนสุดท้าย ละคร เจ้าสาวจำเลย ในวันพุธที่ 6  วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายนนี้ และ เสนอเป็นตอนจบ ในวันพุธที่ 13 เมษายนนี้  เวลา 20.30. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here