กระแสโซเชียลร้อนแรง “เกรท” คลั่งรัก “แพทริเซีย” จูบไม่พักปาก โชว์หวานจนคนดูต้องร้องกรี๊ด! ใน “ปมเสน่หา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565

กระแสโซเชียลร้อนแรง “เกรท” คลั่งรัก “แพทริเซีย” จูบไม่พักปาก โชว์หวานจนคนดูต้องร้องกรี๊ด! ใน “ปมเสน่หา”

 


กระแสโซเชียลร้อนแรง  เกรทคลั่งรัก แพทริเซีย

จูบไม่พักปาก โชว์หวานจนคนดูต้องร้องกรี๊ด!  ใน ปมเสน่หา

            กรี๊ดแทบสลบไปตามๆ กัน หลัง คุณพายุ (เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) ระดมจูบ ปาริฉัตร (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) จนโลกโซเชียลแทบแตก!  เพราะคลั่งรักอย่างหนักกับฉากที่พายุขอปาริฉัตรเป็นแฟนก็ทำคนดูฟินจิกหมอนแตกไปกับวลีเด็ดของนางเอก คุณจูบฉันนานขนาดนั้นคงจะไม่ใช่มั้งคะทำคนดูทั้งหมั่นไส้และเอ็นดูไปกับความคลั่งรักของทั้งคู่ ในละคร ปมเสน่หา ทางช่อง 3 ที่นับวันยิ่งเข้มข้นจนติดตา เรียกว่า ใน อีพี 5-6 สาดความหวานชวนใจฟูแบบไม่เกรงใจคนดูกันเลยทีเดียว





            เรียกว่า กระแสแรงไม่พักจริงๆ สำหรับ “ปมเสน่หา” ที่คนดูอวยหนุ่มเกรทหนักมากกับดีกรีความหล่อที่มาพร้อมรอยยิ้มทะลุจอที่แฟนๆ ต้องเตรียมทิชชู่ไว้ซับเลือดกำเดากันไว้ให้ดี และความคลั่งรักที่สาดใส่สาวแพทริเซียหลังยอมเปิดใจรับรัก อีกคู่ที่ฟินไม่แพ้กัน พหูพจน์(ต๊ะวริษฐ์) และ สุพินดา(มิ้นท์ นวินดา) ที่ออกมากี่ครั้งก็ทำคนดูหัวเราะได้ตลอด และคู่หูพี่น้องอย่าง พิมพ์ผกา(แพร์ พิชชาภา) และ พิมพ์อัปสร(โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์)  กับความร้ายกาจที่คนดูแทบอยากจะออกโรงป้องนางเอกด้วยเปลือกทุเรียนกันเป็นแถว




















            หลังสาดความหวานไม่ยั้งไปแล้ว อาทิตย์หน้าแฟนๆ ต้องเตรียมหมอนหรือเตรียมยา ปักหมุดรอดูกันได้เลยใน “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==24/4/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here