“ซัน – อลิศ” ชวนลุ้น “พยัคฆ์ยี่เก” โค้งสุดท้าย สนุกแน่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2565

“ซัน – อลิศ” ชวนลุ้น “พยัคฆ์ยี่เก” โค้งสุดท้าย สนุกแน่

 


“ซัน อลิศ” ชวนลุ้น “พยัคฆ์ยี่เก” โค้งสุดท้าย สนุกแน่

                เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “พยัคฆ์ยี่เก” ทางช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย ริส-วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด และ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร ที่ความสนุกจัดเต็ม เข้มข้นทุกตอน งานนี้มาถึงอีกคู่ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ ซัน-วงศธร สมศรี และ อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน  ก็ขอชวนแฟนละครให้มาติดตามชม ความสนุกที่เชื่อว่าทุกคนจะต้องประทับใจแน่นอน



โดย ซัน เปิดใจว่า “ก่อนอื่นเลยผมขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ติดตามละครกันมาโดยตลอดนะครับ สำหรับผมแล้ว ละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความประทับใจจริง ๆ อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ตัวละครสารวัตรเดชาที่ผมรับบท ผมตั้งใจเต็มที่จริง ๆ ครับ โดยเฉพาะฉากแอ็กชั่น ส่วนความกวน ๆ ที่ เดชา มีกับ อินทิรา (อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน)  เป็นอย่างที่เห็นนะครับ คือเขาก็กวนตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันจะจบเรื่องเลยแหละ (หัวเราะ) แต่หลังจากนี้ทุกคนจะได้เห็นอะไรที่เปลี่ยนไปแล้วนะครับ ทุกอย่างจะพลิกไป จะได้เห็นว่าจริง ๆ แล้ว เดชาน่ะห่วงอินทิรามาก ๆ ซึ่งตัวน้องอลิศก็เป็นคนน่ารักครับ ตอนที่เราถ่ายทำกัน วันเกิดของผมน้องก็ซื้อของขวัญมาให้ด้วย ความน่ารักของน้องยิ่งทำให้เวลาทำงานเราสนิทกันและทำงานได้ราบรื่นมาก ๆ ครับ ตอนนี้ละครก็เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วนะครับ ผมอยากชวนทุกคนมาลุ้นไปกับบทสรุปของละคร รวมถึงลุ้นเรื่องราวความรักระหว่าง เดชา กับ อินทิรา ด้วยนะครับ”



ส่วน อลิศ เผยว่า “สำหรับละครเรื่อง พยัคฆ์ยี่เก เป็นละครเรื่องแรกของอลิศเลยนะคะ เป็นความฝันที่คิดมาตั้งแต่เด็กที่อยากแสดงละครพอวันนี้เรามีโอกาสก็รู้สึกดีใจมาก ๆ เลยค่ะ อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส รวมถึงแฟนละครทุกคนที่ติดตามด้วยนะคะ สำหรับตัวละคร อินทิรา ต้องเป็นสาวสายลุย เป็นเทควันโดสายดำด้วย ตอนทำงานค่อนข้างยากเพราะขัดกับตัวเองพอสมควรค่ะ ถึงตอนเด็ก ๆ เคยเรียนมวยมาก่อน แต่มันแตกต่างกันมากค่ะกับการถ่ายละคร โชคดีที่อาก้อน (ทองก้อน ศรีทับทิม)  สอนให้รู้เทคนิคต่าง ๆ ก่อนถ่ายทำ และอลิศก็ตั้งใจมากด้วยเลยทำให้ทุกอย่างออกมาได้อย่างที่ทุกคนได้ชมกันไปนะคะ ส่วนการร่วมงานกับพี่ซัน พี่ซันเป็นคนร่าเริง แล้วก็เป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่เกร็งเวลาร่วมงานด้วยค่ะ วันนี้ละครเดินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว อลิศอยากชวนให้ทุกคนมาลุ้นบทสรุปไปด้วยนะคะ เชื่อว่าทุกคนน่าจะประทับใจแน่นอนค่ะ”





ติดตามชมละคร “พยัคฆ์ยี่เก” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และเสนอเป็นตอนจบ ในวันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

1 ความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here