ซีรีส์เกาหลีแรงต่อเนื่อง! เรียงแถวยึดพื้นที่ Netflix Top 10 ทั่วโลกในปี 2022 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565

ซีรีส์เกาหลีแรงต่อเนื่อง! เรียงแถวยึดพื้นที่ Netflix Top 10 ทั่วโลกในปี 2022

 


ซีรีส์เกาหลีแรงต่อเนื่อง!

เรียงแถวยึดพื้นที่ Netflix Top 10 ทั่วโลกในปี 2022


หลังสร้างปรากฏการณ์เมื่อปีที่ผ่านมากับซีรีส์ฮิตทั้ง สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) และ โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) ผู้ชม Netflix ทั่วโลกยังคงให้การต้อนรับซีรีส์เกาหลีอย่างต่อเนื่องในปี 2022 ส่งให้ซีรีส์เกาหลีขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบน Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลก ของ Netflix เป็นระยะเวลาถึง 10 สัปดาห์ จากทั้งหมด 13 สัปดาห์ที่ผ่านมา

 

และในสัปดาห์นี้ ซีรีส์โดย Netflix จากประเทศเกาหลีก็ครองอันดับ Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ อยู่ถึง 6 เรื่องด้วยกัน โดยมี นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) รั้งอันดับหนึ่งมาแล้วเป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

 

นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) ซึ่งเป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องดัง ยังเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับสามจากซีรีส์ทั้งหมดทั่วโลกในสัปดาห์นี้ ด้วยจำนวนการเข้าชมมากกว่า 32 ล้านชั่วโมง ตามหลังเพียง บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ (Bridgerton) ซีซั่น 1 และ 2 เท่านั้น และสัปดาห์นี้ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) ยังครองอันดับหนึ่งในฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย เวียดนาม และอันดับสองในอินเดียและศรีลังกาอีกด้วย

 

กระแสนิยมของซีรีส์เกาหลียังขยายไปไกลมากกว่าซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ด้วยประเภทของคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ซอมบี้ระทึกขวัญอย่าง มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ที่เพิ่งออกฉายไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  แต่ได้ทำสถิติเป็นอันดับสามของซีรีส์ภาษาต่างประเทศที่มียอดผู้ชมสูงสุดตลอดกาลบน Netflix แล้วเรียบร้อย โดยทั้งมัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) และซีรีส์เกี่ยวกับคดีอาชญากรรมเยาวชนอย่าง หญิงเหล็กศาลเยาวชน (Juvenile Justice) ล้วนติดอันดับหนึ่งใน Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศมาแล้วในปีนี้

 

สามารถเข้าไปดูรายชื่อ Netflix Top 10 ของสัปดาห์นี้กันแบบเต็มๆ ได้ ที่นี่ โดยซีรีส์เกาหลีที่ติดอับดับ Top 10 ของสัปดาห์นี้ได้แก่ #1 นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal), #2 ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five Twenty One), #4 พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love & Weather), #6 หญิงเหล็กศาลเยาวชน (Juvenile Justice), #7 มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) และ #9 Thirty-Nine: สามสิบเก้า (Thirty-Nine)

 

สำหรับตอนอวสานของ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) ซีซั่น 1 ที่ออกอากาศเมื่อวานก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ บนโซเชียลมีเดียอย่างร้อนแรง และเป็นซีรีส์จากเกาหลีอีกเรื่องหนึ่งที่มัดใจแฟนๆ ทั่วโลกได้ด้วยพล็อตเรื่องสุดโรแมนติก การเดินเรื่องที่รวดเร็วทันใจ รวมถึงทีมนักแสดงที่มีเสน่ห์เหลือล้น

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here