“แพทริเซีย” ยกบท “ดร.ปาริฉัตร” ปลดล็อกการแสดง หายเหนื่อย “ปมเสน่หา” กระแสแรงถูกใจแฟนละคร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2565

“แพทริเซีย” ยกบท “ดร.ปาริฉัตร” ปลดล็อกการแสดง หายเหนื่อย “ปมเสน่หา” กระแสแรงถูกใจแฟนละคร

 


 “แพทริเซีย” ยกบท ดร.ปาริฉัตรปลดล็อกการแสดง

หายเหนื่อย “ปมเสน่หา” กระแสแรงถูกใจแฟนละคร

            ถึงขั้นต้องเอามือทาบอกกับกระแสตอบรับที่ดีเกินต้าน สำหรับละคร “ปมเสน่า” ทางช่อง 3 ที่นับวันยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ที่แม้แต่ผู้จัด “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ยังชม ในบท ดร.ปาริฉัตร สวยแซ่บ ฉลาด และเก่งรอบด้าน กับเรื่องราวปมแค้นที่เธอพร้อมจะทวงความยุติธรรมกลับคืน เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่เจ้าตัวเล่นเข้าถึงตัวละครจนขนลุก ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “ผ่านมาได้ยังไง” ซึ่งถือเป็นการท้าทายขีดจำกัดของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย




            โดย แพทริเซีย ได้พูดถึงความยากในคาแรคเตอร์ ดร.ปาริฉัตร ว่า “เรื่องนี้ยากมากค่ะ ยากจริงๆ คือตอนแรกที่อ่านย่ออ่านคาแรคเตอร์ตัวละคร ชีวิตเขาน่าสงสารและหนักมาก และวิธีที่การแสดงออกคือเขามาเพื่อแก้แค้น หนูต้องคุมคาแรคเตอร์ทั้งท่าาทางการเดิน การใช้น้ำเสียงในการพูดให้ดูเป็นผู้หญิงลึกลับหน่อย เรื่องนี้หนูเรียนแอคติ้งเยอะมาก หนูโชคดีที่มีพี่เมย์ พี่วุ้นผู้กำกับ ทุกคนคอยช่วยคุมคาแรคเตอร์หนู และพี่ๆ นักแสดงทุกคนที่หนูได้เล่นด้วยก็ช่วยหนูได้เยอะมากค่ะ ถ้าถามถึงซีนดราม่าไม่ต้องพูดถึงร้องไห้จนตาปูดตาบวมแต่มันเป็นอะไรที่สนุกมากจริงๆ ใครที่ชอบละครเข้มข้นแซ่บจัดจ้านเรื่องนี้ตอบโจทย์มากค่ะ









            ไปตามลุ้นตามเชียร์และส่งกำลังใจให้ แพทริเซีย หรือ ดร.ปาริฉัตร กันได้ใน “ปมเสน่หา” ความแซ่บที่คุณต้องสะพรึง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


==16/4/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here