“มาสเตอร์เชฟฯ” เดือดทะลุปรอทแตกแข่ง Team Challenge เจอโจทย์กำหนด “เวลา”อุปสรรคสุดโหดทั้งบีบคั้นทั้งกดดัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2565

“มาสเตอร์เชฟฯ” เดือดทะลุปรอทแตกแข่ง Team Challenge เจอโจทย์กำหนด “เวลา”อุปสรรคสุดโหดทั้งบีบคั้นทั้งกดดัน

 




“มาสเตอร์เชฟฯ” เดือดทะลุปรอทแตกแข่ง Team Challenge

เจอโจทย์กำหนด “เวลา”อุปสรรคสุดโหดทั้งบีบคั้นทั้งกดดัน

    เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆกับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 "(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล "International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48" ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก 




    อากาศภายนอกแม้จะร้อนระอุเพียงใด แต่ในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย สัปดาห์นี้อุณหภูมิความร้อนทวีคูณไม่ยิ่งหย่อยไปกว่ากันเพราะเหล่าบรรดา  HOME COOK ทั้ง 14 คนจะต้องมาเจอกับบททดสอบของการทำงานกลุ่มกับการแข่งขัน Team Challenge (ทีมชาเล้นท์) แม้ทุกคนจะเคยชิมลางการแข่งขันแบบทีมกันมาบ้างแล้ว แต่การแข่งทีม Team Challenge ครั้งนี้จะโหดยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่านๆมา โดยเฉพาะเรื่องของเวลาเพราะเป็นการแข่งทีมที่กำหนดเวลาในการแข่งน้อยที่สุดเท่าที่เคยแข่งมา เรียกว่าเป็นบททดสอบสุดท้าทายผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีมจริงๆ นอกจากจะถูกกดดันเรื่องของเวลาที่น้อยแล้ว เรื่องของรสชาติอาหารยังถูกกรรมการคุมเข้มว่าจะต้องออกมาดีและต้องมีความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย มันจึงเป็นการแข่งขันทีมชาเล้นท์ที่หนักพอสมควร ที่สำคัญกรรมการที่มาชิมเพื่อตัดสินวันนี้ล้วนแต่เป็นคนที่ผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีมคุ้นเคยเลยจะรู้ว่าฝีมือของแต่ละทีมจะต้องออกมาดีขนาดไหน เรียกว่าเป็นการเพิ่มความกดดันให้กับทั้งสองทีมต้องทำงานยากยิ่งขึ้น ซึ่งการแข่งขันทีมชาเล้นท์ครั้งนี้ทีมไหนจะตั้งสติและจับมือฝ่าด่านบททดสอบอันหนักหนาที่มีความกดดันรอบด้านนี้ไปได้









     ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here